คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!

Sleeping Mark ที่คุ้มค่าและดีต่อหน้าในเวลานี้!!!

22 ธ.ค. 2563  |  579   4  

ไอเท็มเด็ด ที่สาวๆทุกคนไม่ควรพลาด 

เพื่อใบหน้าที่เนียนใส!!!

                             ทุกคนเคยเจอปัญหาผิวหน้าลอกเป็นขุย หลังสิวแห้งสิวยุบกันไหมค่ะ วันนี้เราจะมาแชร์ไอเท็มเด็ดที่เราได้ลองผิดลองถูกซุ่มใช้มานาน เรื่องมีอยู่ว่า เราเป็นคนที่หน้าเป็นสิวได้ง่ายละพอเราใช้ยารักษาสิวให้สิวหายสิวยุบ ใบหน้าของเราจะชอบเป็นขุย ชอบลอกตรงบริเวณที่ป็นสิว ทำให้เราต้องคอยบำรุงอยู่ตลอดเลยยย จนเราได้มาเจอ Sleeping Mark ตัวหนึ่ง เป็นสินค้านำเข้าจากเกาหลีแบรนด์ FARMSTAY ชื่อ CICA FARM NIGHT REPAIR SLEEPING MARK คือดีมากกกกก เพียงข้ามคืน ผิวหน้าเราก็ชุ่มชื่นขึ้นมาเลย แถมไม่ระคายเคืองกับตรงที่เป็นสิวด้วย


                              จากประสบการณ์ที่เราได้ใช้หลายๆวิธีมา เราเลยจะมาแชร์ทริก ที่เราใช้แล้วได้ผลเร็วที่สุดมาแนะนำให้ทุกคนได้ไปลองใช้กันนะ หลังจากกลับจากที่มหาวิทยาลัยก่อนอื่นเลยเราจะอาบน้ำล้างหน้าให้สะอาดก่อน จากนั้นจะใช้สครับผิวที่ใช้อยู่เป็นประจำ มาสครับเพื่อให้เซลล์ผิวเก่าที่ตายให้หลุดออกไปก่อน แล้วล้างด้วยน้ำอุ่นสะอาดๆ แล้วเช็ดหน้าด้วยผ้าที่สะอาด ส่วนตัวเราจะมีผ้าเช็ดหน้าผืนนึง ผ้าเช็ดตัวผืนนึง (ถ้าใครไม่ได้มีผ้า 2 ผืนเหมือนเรา ก็เช็ดหน้าด้วยทิชชู่ก็ได้นะ จะได้ไม่ก่อให้เป็นสิวบ่อยๆ ) จากนั้นเราจะเช็ดด้วยโทนเนอร์ก่อน ละตามด้วย SLEEPING MARK สุดโปรดของเราเลย เราชอบใช้ ทาไปที่หน้าหนาๆนิดนึงนะ เรารู้สึกสบายมากตอนใช้เลยชอบ แต่จริงๆ ซองนึงเค้าให้มาเยอะอยู่ ใครจะใช้เป็นครีมล็อคความชุ่มชื้นด้วยการทาบางๆ ใช้นิดเดียวก็ทั่วหน้าแล้วนะเธอ สามารถเก็บไว้ใช้ได้อีกหลายครั้งเลย


                             โดยกล่องหนึ่งจะมีทั้งหมด 20 ซอง ซองละ 4 ml โดยที่ Texture ของตัว Sleeping Mark มีเนื้อที่เบา ซึมลงผิวค่อนข้างเร็ว สบายผิวมากกกกกกก ถ้าใครจะใช้บำรุงตัวอื่นตามก็สามารถใช้ได้ แต่จากที่เราได้เคยลองใช้เราว่าแค่ตัวนี้ก็เอาอยู่แล้วตัวเดียวสำหรับเรา เพราะรู้สึกว่าตื่นมาละหน้าอิ่มฟูขึ้นมาก รอยดำดูจางลง หน้ากระจ่างใสขึ้น ขาวขึ้น ผิวที่ที่ลอกที่เป็นขุยตรงบริเวณสิวก็ชุ่มชื้นขึ้น แพคเกจก็สุดปัง เพราะแยกเป็นซองมาให้พกสะดวก ไปนอนหอเพื่อนก็คือพกเป็นซองได้ ไม่ต้องขนไปเยอะ


                                สามารถไปหาซื้อได้ตามบิวตี้สโตร์ชั้นนำได้เลยนะ เช่น บิวเทรี่ยม EVEANDBOY หรือออนไลน์ก็มีที่ Shopee, Lazada ตอนที่เราซื้อเราซื้อมาจาก Shopee ตอนโปร 11.11 อ่ะ เค้าทำโปรโมชั่นตอนนั้นเราเลยสั่งมาลองใช้ดูแต่ตอนนี้ของที่เราซื้อมาใกล้จะหมดละ เดี๋ยวต้องไปซื้อมาตุนไว้บ้างละ อย่าลืมไปลองใช้กันนะทุกคนนนนน เราจะหน้าใสไปพร้อมๆกัน


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
22 ธ.ค. 2563 เวลา 13:17 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองมาก ขอบคุณนะ><
22 ธ.ค. 2563 เวลา 15:25 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
22 ธ.ค. 2563 เวลา 15:36 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล