เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

เปลี่ยนยางรถยี่ห้อไหนดี ให้คุ้มค่าเงินในกระเป๋าที่สุด ? คำตอบอยู่ที่นี่ที่บริดจสโตน

26 ธ.ค. 2563  |  284   3  

           รู้หรือไม่?รถยนต์โดยสารทั่วไปที่เราเห็นตามท้องถนนหรือแม้แต่รถที่จอดอยู่ในโรงจอดรถของเรามีน้ำหนักโดยเฉลี่ยราว 1.6 ตัน หรือเท่ากับน้ำหนักของคน 32 คนรวมกัน ซึ่งส่วนประกอบเดียวของรถที่ทำหน้าที่รับน้ำหนักมหาศาลนี้ก็คือ ยางรถยนต์ ผู้ใช้รถหลายคนจึงให้ความสำคัญกับยางรถของตัวเองเป็นอันดับต้น ๆ ไม่ว่าจะเป็นการหมั่นดูแลรักษาคอยตรวจเช็ก รวมถึงคอยเปลี่ยนอะไหล่ใหม่ตามอายุการใช้งานอย่างสม่ำเสมอยิ่งไปกว่านั้นหลายคนยังใส่ใจตั้งแต่การเลือกใช้ยางคุณภาพที่ไม่เพียงแค่สามารถรับน้ำหนักหรือควบคุมการทรงตัวของรถได้ดีซึ่งเป็นคุณสมบัติพื้นฐานเท่านั้น แต่ยังต้องมีคุณสมบัติพิเศษอื่น ๆ ที่คุ้มค่าเงินในกระเป๋ามากที่สุด เช่น ช่วยลดแรงกระแทกและการสั่นสะเทือนจากพื้นถนนขณะขับขี่ ช่วยลดเสียงรบกวนขณะขับขี่ ทนทานทุกสภาพพื้นผิวหรือแม้แต่ช่วยประหยัดน้ำมัน โดยแบรนด์ชั้นนำที่คนไทยเลือกใช้เป็นอันดับต้น ๆ ดูจะหนีไม่พ้น “บริดจสโตน” ซึ่งวันนี้ไปหาคำตอบกันว่าทำไมหลายคนจึงเลือกใช้บริดจสโตน 

 

            บริดจสโตนเป็นแบรนด์ระดับโลกของประเทศญี่ปุ่นก่อตั้งโดยคุณ “โชจิโร อิชิบาชิ” ในปี พ.ศ.2474 หรือเกือบ 90 ปีที่แล้วก่อนจะเริ่มเข้ามาตีตลาดในบ้านเราเมื่อปี พ.ศ. 2512 หรือพูดง่าย ๆ ว่า บริดจสโตนเป็นแบรนด์ที่อยู่คู่กับคนไทยมากว่า 51 ปี เรียกว่าก่อนบางคนเกิดซะด้วยซ้ำ ทั้งในปัจจุบันเทคโนโลยีและนวัตกรรมยางของบริดจสโตนยังได้รับการยอมรับจนถูกนำไปใช้ในหลากหลายวงการตั้งแต่ยางรถแข่งโกคาร์ตขนาดเล็กที่มีความสูงเพียง 10 นิ้ว หรือยางรถแข่งระดับโลกอย่าง Formula 1 Formula 2 Formula 3 และ Super GT ไปจนถึงยางเรเดียลขนาดมหึมาถึง 13 ฟุต ที่ใช้ในอุตสาหกรรมเหมืองแร่ นอกจากนี้บริดจสโตนยังเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเทคโนโลยีการตรวจเช็กและบำรุงรักษายางเครื่องบินให้กับสายการบินเจแปนแอร์ไลน์ (JAL) และสายการบินเจแอร์ (J - AIR) รวมถึงเป็นผู้ผลิตยางล้อเครื่องบินหลายรุ่นอีกด้วย ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ยางของบริดจสโตนมีความน่าเชื่อถือสูงในระดับสากลจนได้รับการยอมรับให้มีจำหน่ายมากกว่า 150 ประเทศทั่วโลกเลยทีเดียว 

 

           นอกเหนือจากความน่าเชื่อถือในระดับสากลแล้วบริดจสโตนยังเป็นแบรนด์ ยางรถยนต์ ที่ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพคุ้มค่ากับเงินในกระเป๋ามากที่สุดอันดับต้น ๆ ของบ้านเราอีกด้วย โดยเฉพาะยางรุ่นใหม่ ๆ ที่ได้รับการวิจัยและผลิตออกจำหน่ายตลอดหลายปีหลัง ไม่เพียงแต่แข็งแรงปลอดภัยซึ่งเป็นคุณสมบัติพื้นฐานของยางทั่ว ๆ ไปแต่ยังมีคุณสมบัติพิเศษอื่น ๆ ที่เป็นนวัตกรรมเฉพาะของทางบริดจสโตนเท่านั้น เช่น ช่วยลดแรงสั่นสะเทือนให้ความรู้สึกนุ่มนวลขณะขับขี่ ทนทานทุกสภาพพื้นถนน อายุการใช้งานยาวนาน ช่วยประหยัดน้ำมันหรือแม้แต่ช่วยให้รถวิ่งต่อไปได้แม้ไม่มีลมยาง นอกจากนี้ยางทุกรุ่นยังได้รับการทดสอบในสนามทดสอบยางที่มีอยู่มากกว่า 10 แห่งทั่วโลก รวมถึงสนาม Thai Bridgestone Proving Ground ขนาด 329 ไร่ ที่ตั้งอยู่ในบ้านเราเพื่อทดสอบสมรรถนะของยางบนถนนในลักษณะต่าง ๆ ดังนั้นจึงพูดได้ว่าผลิตภัณฑ์ยางของบริดจสโตนมีทั้งความน่าเชื่อถือ ความคุ้มค่าและความปลอดภัยมากที่สุดในบรรดาแบรนด์ยางรถที่มีอยู่ในบ้านเราเลยก็ว่าได้ การันตีด้วยรางวัล “แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย” ถึง 9 ปีซ้อนโดยนิตยสาร Marketeer

 

        เห็นแบบนี้แล้วใครที่กำลังลังเลไม่รู้ว่าจะ เปลี่ยนยางรถยี่ห้อไหนดี ให้คุ้มค่าเงินในกระเป๋าที่สุด? คำตอบนั้นอยู่ที่นี่แล้วกับแบรนด์ “บริดจสโตน” ที่ให้ทั้งความน่าเชื่อถือซึ่งได้รับการยอมรับระดับสากล คุณภาพที่คุ้มค่าและความปลอดภัยในการขับขี่ที่ได้รับการทดสอบมาแล้วซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญของผลิตภัณฑ์บริดจสโตน เหมือนกับคำขวัญของแบรนด์ที่ว่า “รับใช้สังคมด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า” นั่นเอง 



ที่มาข้อมูล

https://www.bridgestone.co.th/th/media-centre/press-release/2020/bridgestone-and-japanairline



3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
1 ม.ค. 2564 เวลา 23:53 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
8 ม.ค. 2564 เวลา 13:01 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล