เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

“Clinique iD Dramatically Different™ Hydrating Clearing Jelly” สกินเเคร์ที่สาวผิวมันคู่ควร

21 ม.ค. 2564  |  1806   6  
          สวัสดีค่ะทุกคน ปีใหม่นี้สุขภาพผิวเป็นอย่างไรกันบ้าง? สำหรับเฟิร์นเองช่วงที่ผ่านมา ทั้งอากาศแห้งและฝุ่น PM 2.5 มันมาทำร้ายผิวกันอีกแล้ว ทำให้ผิวเฟิร์นที่เป็นผิวขาดน้ำ เป็นสิวง่าย เกิดอาการหน้ามันและมีสิวอุดตันขึ้นมา แต่ยังโชคดี เพราะทาง Clinique ได้ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่มาให้เฟิร์นลอง นั่นก็คือ “Clinique iD Dramatically Different™ Hydrating Clearing Jelly” และ “Clarifying Lotion 3 Twice a Day Exfoliator” นั่นเอง มาดูกันเลยว่า 2 ไอเทมนี้จะช่วยแก้ปัญหาผิวของเฟิร์นได้หรือเปล่า



         มาเริ่มกันที่ Clinique iD Dramatically Different™ Hydrating Clearing Jelly กันเลย เจ้าตัวนี้เป็น Clinique ID ตัวล่าสุด ที่ตอบโจทย์คนผิวผสมค่อนข้างแห้งถึงผิวมันโดยเฉพาะ 


           ซึ่งตัวเบสมอยส์เจอไรเซอร์จะเป็น Dramatically Different™ Hydrating Clearing Jelly ที่มีเนื้อเจลลี่สีฟ้าใส ช่วยให้ความชุ่มชื้น และช่วย ฟื้นบำรุงให้ผิวดูเรียบเนียน เสริมชั้นไมโครไบโอมของผิวให้สมดุลขึ้นเพื่อผิวดูสุขภาพดี

โดยส่วนผสมที่น่าสนใจของเจ้าเบสมอยส์เจอไรเซอร์ตัวนี้ก็คือ

- Hyaluronic Acid ช่วยมอบความชุ่มชื่นให้ผิว

- Laminaria Saccharina ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า

- Lactobacillus Probiotic Ferment ช่วยเสริมชั้นไมโครไบโอมของผิวให้สมดุลขึ้น

- Zinc PCA ควบคุมการสร้างน้ำมันส่วนเกินบนผิว



          ในส่วนของบูสเตอร์จะเป็น Active Cartridge Concentrate™ บูสเตอร์ตัวสีแดง เหมาะสำหรับผิวที่มีปัญหาอุดตัน โดยมีส่วนผสมของ Salicylic Acid 2% ที่ช่วยแก้ปัญหารูขุมขนกว้าง ผิวไม่เรียบเนียน พร้อมช่วยลดโอกาสการอุดตันของรูขุมขนจากสิ่งสกปรกและสิ่งตกค้างต่างๆ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น อีกทั้งช่วยสร้างสมดุลให้กับผิวมันอีกด้วย




           เจ้า Clinique iD Dramatically Different™ Hydrating Clearing Jelly ตัวนี้ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ไม่ผิว ไม่ผสมพาราเบน พาทาเลต น้ำหอม และไม่มีส่วนผสมที่อาจก่อให้เกิดริ้วรอยหรือเป็นอันตรายต่อเพื่อผิว



          เมื่อประกอบเข้าด้วยกันแล้วในส่วนของเนื้อผลิตภัณฑ์ด้วยนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ของเค้า ทำให้ปริมาณของส่วนผสมที่ออกมาแต่ละครั้งจะมีการผสมมอยส์เจอไรเซอร์ 90% และบูสเตอร์ 10% เราเลยจะได้เป็นเนื้อเจลสีฟ้าที่มีสีแดงๆผสมมานิดหน่อย ตามรูปเลย 


         สำหรับตัวต่อไปนั่นก็คือ “Clarifying Lotion 3 Twice a Day Exfoliator” เจ้าตัวนี้เป็นโลชั่นเช็ดผิว สูตรสำหรับคนผิวผสมค่อนข้างมัน โดยจะช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน ขจัดสิ่งอุดตันจากรูขุมขน ช่วยควบคุมความมัน ทำให้ผิวดูใสขึ้น พร้อมที่จะรับการบำรุงในขั้นต่อไป


          เจ้าตัวนี้มีส่วนผสมของ Acetyl Glucosamine ที่ช่วยเสริมการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก ทำงานคู่กับ Sodium Hyaluronate , Glycerin และ Trehalose โดยตัวนี้เฟิร์นจะใช้เหมือนโทนเนอร์เลย

          ในส่วนของเนื้อผลิตภัณฑ์ จะเป็นน้ำสีใสเลย ส่วนตัวแอบคิดว่ากลิ่นแอลกอฮอล์แรงไปนิดนึง


          สำหรับทั้ง 2 ไอเทมนี้เฟิร์นได้ลองใช้มา 10 วัน โดยหลังล้างหน้าเสร็จเฟิร์นจะใช้ Clarifying Lotion 3 Twice a Day Exfoliator เทใส่สำรีแผ่นเช็ดหน้าแทนโทนเนอร์ ก่อนที่จะทาเจ้า Clinique iD Dramatically Different™ Hydrating Clearing Jelly ตาม ทำแบบนี้เช้า – เย็นเลย 


          สำหรับผลลัพธ์จะเห็นได้ว่า รูขุมขนดูกระชับขึ้น รอยดำและรอยแดงบางส่วนจางลง ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ผิวหน้าดูชุ่มชื่น ซึ่งสรุปแล้วสำหรับไอเทม 2 ชิ้นนี้พอใช้ด้วยกันแล้วโอเคเลย เห็นการเปลี่ยนแปลงใน 1-2 สัปดาห์ แถมหากสภาพผิวเป็นประเภทอื่นๆหรือมีปัญหาผิวอื่นๆเราก็สามารถเลือกสูตรของเจ้า Clarifying Lotion เอง หรือจะเลือก Mix and Match เบสมอยส์เจอไรเซอร์และบูสเตอร์ให้ตอบโจทย์กับปัญหาผิวก็ได้ น่าสนใจแบบนี้ไปลองกันได้เลยที่เคาร์เตอร์ Clinique ทุกสาขาคร้าบ



6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณคะ
10 ก.พ. 2564 เวลา 9:08 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
10 ก.พ. 2564 เวลา 9:55 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ใช้สูตรนี้อยู่เหมือน​กัน ใช้ดีจริง​ค่ะ​
10 ก.พ. 2564 เวลา 11:12 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
10 ก.พ. 2564 เวลา 15:40 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ว้าว รอยสิวจางลงมากเลย น่าตำมาก
10 ก.พ. 2564 เวลา 23:57 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล