เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

รีวิว Micellar Water สูตรใหม่ที่ใช้แล้วผิวเนียนละเอียดเหมือนคนญี่ปุ่น

22 ม.ค. 2564  |  309   4  

ฮัลโหล สวัสดีค๊า วันนี้นุ่นจะมารีวิว Micellar Water สูตรใหม่จาก NIVEA นี่เลย NIVEA Rosy White Hokkaido Rose Micellar Water 



เป็นคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางที่มีความอ่อนโยนมากสูตรนี้ สามารถทำความสะอาดได้หมดจดทั้งมลภาวะ เมคอัพ และสารเคมีเมคอัพที่ตกค้างบนใบหน้าของเรา ตัวนี้นุ่นบอกเลยว่าไม่มีสารทำร้ายผิวที่ไม่ว่าจะเป็นทั้ง Alcohol , SLS , BHA , Paraben และ Mineral Oils 




นุ่นจะมาทดสอบความสะอาดหมดจดของคลีนซิ่งน้ำกุหลาบตัวนี้ให้ทุกคนดูเลยน้าว่าประสิทธิภาพการทำความสะอาดของเค้าดีแค่ไหน ภาพ Before ก็จะมีทั้งลิปสติก ลิปแมท รองพื้น มาสคาร่า อายไลน์เนอร์ที่กันน้ำ อื้อหือ เป็นไงล่ะ ของเค้าดีจริง เมคอัพที่กันน้ำนุ่นเช็ดซ้ำประมาณ 2 รอบ ออกหมดจดเลยชอบมาก




เรามาทดลองใช้บนผิวหน้าของเรากันเลยดีกว่า นี่เป็นเมคอัพลุคของนุ่นนะคะ ใช้ทั้งรองพื้น แป้งกันน้ำ อายไลเนอร์ บลัชออน และลิปแมท เริ่มเลย!





เช็ดออกง่ายมากทุกคน จะเห็นได้ชัดเลยว่าความแตกต่างฝั่งที่เช็ดและไม่เช็ด สะอาดม๊าก ไม่รู้สึกแสบผิว มีความอ่อนโยนแถมยังมีความหอมอ่อนๆอีกด้วย ใช้แล้วรู้สึกว่าสิวอุดตันน้อยลง มีแอนตี้ออกซิเดนท์ถึง 36 เท่าจากฮอกไกโดโรสเซรั่ม ทำให้ผิวเราขาวออร่าเนียนละเอียด เหมือนสาวญี่ปุ่นเลยน้า



นี่ก็เป็นหน้าสดๆ หลังจากที่เราทำความสะอาดเครื่องสำอางบนใบหน้าของเราหมดจด สะอาดจริงๆทุกคน ไม่มีเครื่องสำอางตกค้างเลย นุ่นใช้ควบคู่กับ Whip Foam ของเค้าน้า แพคเกจมีความหวานมาก

เป็น NIVEA Rosy White Hokkaido Rose Whip Foam




เป็นวิปโฟมสูตรอ่อนโยนที่ผสมผสานฮอกไกโดโรสเซรั่มเหมือนกันจ้า





หลังจากใช้ควบคู่กันแล้วผิวยิ่งดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น วิปโฟมใช้แล้วไม่ทำให้หน้าแห้งกร้านเลย ประทับใจสูตรนี้มากค่ะ อีกอย่างหาซื้อได้ไม่ยากด้วยนะคะ สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขาใกล้บ้าน ในราคาเพียงแค่ 99 บาทเท่านั้นค๊า อย่าลืมไปหาซื้อตามกันน้า แล้วทุกคนจะชอบเหมือนที่นุ่นชอบเล๊ยย





4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ตัวคลีนซิ่งเช็ดได้สะอาดมากเลยค่ะ
22 ม.ค. 2564 เวลา 12:58 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
22 ม.ค. 2564 เวลา 16:15 น.
ความคิดเห็นที่ 3
 ขอบคุณค่ะ
8 ก.พ. 2564 เวลา 13:24 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล