5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

รีวิวรองพื้นและคอนซีลเลอร์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก CLINIQUE even better


สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เอมจะมารีวิวรองพื้นและคอนซีลเลอร์ตัวใหม่ล่าสุดจาก CLINIQUE ให้ได้ชมกันค่ะ ซึ่งคอลเลคชั่นนี้มีชื่อเก๋ๆว่า even better มีทั้งรองพื้นและคอนซีลเลอร์ที่เอมอยากบอกทุกคนว่าน้องเค้าดีงามมากๆ ดีมากๆเลยค่ะ แต่จะ better แค่ไหน เดี๋ยวเอมจะพาทุกคนไปชมกันค่ะ เอมขอรีวิวไปทีละชิ้นเลยนะคะ




เริ่มต้นจากคอนซีลเลอร์เลยแล้วกันนะคะ เนื่องจากเอมเป็นภูมิแพ้ค่ะ แล้วเอมจะมีปัญหาใต้ตาที่คล้ำมากๆๆๆ หากวันไหนที่อาการหนักๆก็จะคล้ำลามไปที่เปลือกตาบนเลย ดังนั้นหลังจากที่เอมลงสกินแคร์และกันแแดดเสร็จเอมมักจะลงคอนซีลเลอร์ก่อนรองพื้นเสมอเพื่อปกปิดความหมองคล้ำชั้นแรกก่อนค่ะ




Clinique Even Better All-Over Concealer Eraser 

คอนซีลเลอร์เนื้อครีมเจลบางเบา ไม่มีส่วนผสมของน้ามัน ติดทนนาน ช่วยปกปิดจุดที่ไม่พึงประสงค์ต่างๆบนใบหน้า มาพร้อมฟองน้ำ Blurring Blender ที่ออกแบบให้เข้าถึงทุกจุดต่างๆบนใบหน้าโดยเฉพาะ 




หน้าตาฟองน้ำจะเป็นประมาณนี้ค่ะ ดีไซน์มาให้เข้ากับร่องใต้ตาได้พอดี รวมถึงจุดอื่นๆที่ต้องการปกปิดบนใบหน้าด้วยนะคะ




หัวแปรงเค้าจะออกแบบมาให้ใหญ่กว่าปกตินิดนึงค่ะ ทำให้การใช้งานดีและมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วย ส่วนตัวชอบหัวแปรงนี้นะคะ เพราะสามารถเข้าร่องใต้ตาเอมได้พอดีมากๆค่ะ นอกจากที่จะช่วยปกปิดจุดบกพร่องต่างๆบนใบหน้าแล้ว คอนซีลเลอร์ตัวนี้ยังช่วยบำรุงผิวของเราด้วยนะคะ เพราะเค้ามี Vitamin C 

Hyaluronic Acid , Caffeine ,Optical Diffusers สามารถเพิ่มลดระดับการปกปิดได้ตามต้องการ เกลี่ยง่าย ทั้งการใช้ทับรองพื้นหรือใช้ก่อนลงรองพื้น ให้ผิวสวยดูเป็นธรรมชาติและไม่แห้งค่ะ




เอมใช้สีเบอร์ 66 True Beige นะคะ ตอนแรกคิดว่าสีจะเข้มไปหรือเปล่าเพราะเป็นเฉดสุดท้ายที่มีให้เลือกเลย แต่ผลคือพอดีกับผิวมากค่ะ ดีนะที่ตัดสินใจเลือกสีนี้มา




เอมจะทาคอนซีลเลอร์ก่อนลงรองพื้น โดยจะเลือกปาดลงไปที่บริเวณใต้ตาที่คล้ำที่สุดก่อนเลยค่ะ จากนั้นก็จะใช้แปรง พัฟฟองน้ำ หรือฟองน้ำที่มากับคอนซีลเลอร์ตัวนี้ช่วยเกลี่ยก็ได้ค่ะ กลบใต้ตาเสร็จแล้วก็ค่อยไปกลบจุดอื่นๆต่อ




และนี่คือผลหลังจากที่เอมกลบคอนซีลเลอร์ใต้ตาไป 1 แมทค่ะ แค่เอมไม่มีรอยคล้ำใต้ตา ผิวโดยรวมก็ดูดีขึ้นมาระดับนึงเลย เอมถือว่าคอนซีลเลอร์เป็นไอเท็มที่เอมขาดไม่ได้จากชีวิตเลยนะคะ ตราบใดที่เอมยังเป็นภูมิแพ้แบบนี้ คอนซีลเลอร์ก็ยังจำเป็นกับเอมมากๆค่ะ




Clinique Even Better Clinical™ Serum Foundation SPF 20 PA

รองพื้นที่มีส่วนผสมของสารบำรุงแบบสกินแคร์ ให้เฉดสีเดียวกับผิวของคุณ สีผิวสวยสม่ำเสมอทันทีที่ใช้  จะช่วยมอบความชุ่มชื้น ลดเลือนจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำ  ให้ผิวดูเรียบเนียนกระจ่างใส นอกจากนี้บรรจุภัณฑ์ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เนื่องจากผลิตจากแก้วสามารถนำไปรีไซเคิลได้ เพียงแกะฝาและหัวปั๊มออก ล้างขวดแก้วให้สะอาด แล้วทิ้งในถังขยะรีไซเคิล




มาในรูปแบบหัวปั๊มทำให้เราสามารถใช้งานได้ง่าย เอมได้ลองใช้แล้ว เพียง 1 ปั๊มก็สามารถแต่งหน้าของเราได้พอดี ไม่ดูหนาหรือบางเกินไปด้วยค่ะ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความต้องการของแต่ละบุคคลด้วยนะคะ




เอมใช้เบอร์ 66 True Beige นะคะ รองพื้นตัวนี้มีคุณสมบัติที่โดดเด่นในเรื่องการปกปิดและผสานเทคโนโลยี 3 เซรั่มด้วย Sodium Hyaluronate, Cholesterol, Caffeine และ Vitamin E ที่ช่วยแก้ไขปัญหาผิว ที่ขาดความความชุ่มชื้น คืนความเรียบเนียนแก่ผิวทุกครั้งที่ใช้ นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีลดเลือนจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ ด้วย 3 อนุพันธ์วิตามินซี และ UP302 อีกด้วยค่ะ




ดูสิคะทุกคน สีเบอร์ 66 พอดีกับผิวของเอมมากๆเลยค่ะ เอมปั๊มออกมา 1 ปั๊มก็สามารถทารองพื้นได้ทั่วทั้งหน้าแบบพอดีๆ ไม่หนาหรือบางจนเกินไปด้วยนะคะ ในความพอดีของปริมาณรองพื้นก็ยังให้การปกปิดและการบำรุงผิวที่ดีอยู่เช่นเดียวกัน ถือว่ารองพื้นตัวนี้ทำได้ดีทั้งในเรื่องการปกปิดและการบำรุงผิวเลยค่ะ




เอมทารองพื้นครึ่งหน้าให้ทุกคนได้ชมกัน จะเห็นได้ชัดเจนเลยว่ารองพื้นให้งานผิวที่ดูสวยมากๆ ถึงแม้ว่าเค้าจะมีสารบำรุงผิวผสมอยู่ด้วย แต่จากการใช้งานจริงของเอมตลอดระยะเวลากว่า 1 สัปดาห์ผิวหน้าของเอมไม่ได้มันเยิ้มเลยนะคะ เพราะรองพื้นตัวนี้เน้นบำรุงในเรื่องการของการเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวค่ะ เมื่อผิวของเรามีความชุ่มชื่นที่เพียงพอ ผิวจึงไม่ผลิตน้ำมันจนเกินความจำเป็น ผิวหน้าของเอมระหว่างวันจึงไม่มันเลยค่ะ ส่วนตัวชอบงานผิวแบบนี้ม๊ากกกก ตามหารองพื้นแบบนี้มานานมากๆค่ะ




แต่งหน้าเสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ ผิวของเอมเป็นไงคะ ดูสวย ดูอิ่มน้ำ ดูเหมือนได้รับการพักผ่อนมาเต็มที่เลยใช่มั้ยล่ะ จริงๆเอมเป็นคนที่นอนดึกมากนะคะ แต่ที่ผิวดูสวยแบบนี้ก็ต้องขอยกความดีความชอบให้กับรองพื้นและคอนซีลเลอร์จาก CLINIQUE Even Better เลยค่ะ ถ้าผลิตภัณฑ์ไม่ดีจริง ต่อให้เอมนอนพักผ่อนเพียงพอแค่ไหน ผิวก็คงไม่ดูสวยขนาดนี้หรอกค่ะ 


วันนี้ก็มารีวิว สวอชสี พร้อมบอกเล่าประสบการณ์ดีๆให้ทุกคนได้ชมเพียงเท่านี้นะคะ

หวังว่าจะป้ายยาโดนใจใครบางคนบ้างล่ะน่า 

ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชมนะคะ

***สวัสดีค่ะ***


17 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ว้าวววว ปกปิดได้ดีเลย พอแต่งหน้าออกมาแล้วสวยใส ธรรมชาติมากๆค่ะ 
15 ก.พ. 2564 เวลา 13:24 น.
ความคิดเห็นที่ 2
คอนซีลเลอร์น่าลองมากค่ะ
15 ก.พ. 2564 เวลา 13:26 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
15 ก.พ. 2564 เวลา 13:53 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองมาก ๆ เลย ^^
15 ก.พ. 2564 เวลา 14:16 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
15 ก.พ. 2564 เวลา 14:22 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
15 ก.พ. 2564 เวลา 14:33 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณคะ
15 ก.พ. 2564 เวลา 15:21 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ดีงามมากเลยค้า
15 ก.พ. 2564 เวลา 15:46 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น่าลองมากค่ะ ขอบคุณ​ที่แชร์นะคะ
15 ก.พ. 2564 เวลา 16:50 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
15 ก.พ. 2564 เวลา 17:41 น.
ความคิดเห็นที่ 11
thanks
15 ก.พ. 2564 เวลา 22:22 น.
ความคิดเห็นที่ 12
น่าลองมากค่า
15 ก.พ. 2564 เวลา 22:51 น.
ความคิดเห็นที่ 13
เลิศมากค่า
16 ก.พ. 2564 เวลา 12:04 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่ะ
16 ก.พ. 2564 เวลา 13:46 น.
ความคิดเห็นที่ 15
น่าลองมากค่ะ
16 ก.พ. 2564 เวลา 23:53 น.
ความคิดเห็นที่ 16
พอดีผิวเลยค่า สวย
18 ก.พ. 2564 เวลา 19:08 น.
ความคิดเห็นที่ 17
ขอบคุณค่ะ
22 ก.พ. 2564 เวลา 13:23 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล