คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!

4 ไอเท็ม 4 Steps ที่ช่วยกู้ผิวหน้าของสาวผิวแห้ง

20 มี.ค. 2564  |  471   9  
ไหนๆ ใครเป็นสาวผิวแห้ง และกำลังประสบปัญหาผิวแห้งลอกเป็นขุยอยู่ วันนี้อิงมี 4 ไอเท็ม 4 ขั้นตอนบำรุงผิวหน้า ฉบับสาวผิวแห้งมาแบ่งปันกันค่ะ

 


มาที่Stepsแรก ไอเท็มที่จะแนะนำก็คือเอสเซนส์

 เอสเซนส์ เป็นสิ่งที่สาวๆหลายๆคนมองข้าม แต่รู้มั้ยคะ ว่าเอสเซนส์นั้นสำคัญมากๆ เพราะเป็นขั้นตอนในการเตรียมผิวให้พร้อมบำรุงในขั้นตอนต่อไป และเอสเซนส์ที่อิงนำมาแนะนำในวันนี้ก็คือ Facelabs Hydrating Essence 


นางเป็นน้ำตบไฮยา มีคุณสมบัติเด่นๆ ก็คือเป็นเอสเซนซ์เพื่อผิวแพ้ง่าย ที่ช่วยเก็บล็อคความชุ่มชื้นถึงผิวชั้นใน ซึ่งมีส่วนผสมสำคัญอย่าง “Sodium Hyaluronateที่ช่วยเติมเต็ม และเก็บล็อคความชุ่มชื้นไว้ที่ผิว ได้ยาวนานถึง 24 ชม. ทำให้ผิวอิ่มฟู ป้องกันริ้วรอยก่อนวัย พร้อมปรับสภาพผิวให้แข็งแรง เนียนนุ่มเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ เรียกได้ว่าเป็น “Natural Moisturizing Factors” ที่แท้ทรู 


ตัวแพ็คเกจก็น่ารักปุกปิกใช้ง่ายมากๆ แค่หมุนๆฝาขวดออก ตรงปากขวดเป็นหัวหยด เพื่อให้ตัวเอสเซนซ์ไม่ไหลออกมามากเกินไป


ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นน้ำใสๆ ไม่มีกลิ่น เนื้อบางเบา ซึมเร็ว สาวๆที่แพ้น้ำหอมใช้ได้แน่นอนค่ะ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมด้วย เป็นน้ำตบที่เหมาะกับสาวๆผิวแพ้ง่าย


วิธีใช้ก็ง่ายมากๆหยดเอสเซนซ์ลงบนฝ่ามือ 3-4 หยด ทาที่ใบหน้าแล้วตบเบาๆ เพื่อให้เนื้อเอสเซนซ์ซึมเข้าสู่ผิว ใช้เป็นประจำทุกวันเช้า-ก่อนนอน เนื้อเอสเซนซ์ซึมไว้ ไม่หนักผิว



  ส่วนตัวชอบตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ ให้ความชุ่มชื้นแบบดีมากๆ รู้สึกว่าหน้าฉ่ำอิ่มน้ำสุดๆ บอกลาผิวแห้ง ขาดน้ำไปได้เลย ใช้แล้วรู้สึกว่าแต่งหน้าติดทนขึ้นด้วย และอย่างที่บอกด้วยเนื้อที่บางเบามากกก อิงก็เลยแอบแบ่งไปใส่ขวดสเปรย์ใช้พ่นระหว่างวันแทนน้ำแร่ได้ด้วยนะ สาวๆคนไหนอยากลองก็หาซื้อได้ที่ เพจ Facelabs https://bit.ly/3kT6kbE หรือจะไปช้อปที่วัตสันก็ได้นะ ราคาไม่แรงแค่ 299 บาท ส่วนตัวรู้สึกคุ้มมาก และหากใครต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.facelabs.co.th เลยนะคะ



Stepsต่อไปค่ะ เซรั่ม Royal Beauty ไฮยาเข้มข้นx2 


ตัวนี้ เป็น2in1 นางมีทั้งไฮยาลูรอน คอลลาเจน รวมในซองเดียว ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำนุ่มขึ้น มี คริสตัลไวท์ ที่ช่วยเรื่องกระจ่างใส ผลัดเซลล์ผิวแบบเบาๆ พวกรอยสิวก็ช่วยให้จางไวด้วยนะ


เนื้อครีมภายในซอง มีลักษณะเป็นเจลสีม่วงอ่อนๆ มีกลิ่นของน้ำหอมอยู่นะคะ เนื้อเจลซึมไวมากๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย (แต่ตัวนี้ถ้าใครแพ้น้ำหอมไม่แนะนำน๊า เพราะอาจจะระคายเคืองผิวได้จ้า)


ตัวนี้หาซื้อง่ายมากๆที่เซเว่นเลยราคา 39 บาทเท่านั้ค่ะ



Stepsต่อไปเป็นมอยซ์เจอร์ไรเซอร์เนื้อครีม ของ CeraVe (ขั้นตอนนี้อิงจะใช้แค่ตอนกลางคืนเท่านั้นนะคะ ช่วงเช้าไม่ได้ใช้จ้า)


Cerave Moisturising Cream สามารถใช้ได้กับผิวหน้าและผิวกาย ประกอบด้วยเซราไมด์ที่จำเป็นต่อผิว 3 ชนิด โดยสกัดจากพืชธรรมชาติ ผสานด้วยไฮยาลูรอนิกแอซิด เพื่อช่วยชดเชยความชุ่มชื้น ว๊าวๆๆๆ


ตัวเนื้อครีมมีสีขาวขุ่น ตอนแรกคิดว่าเนื้อจะหนา เหนียวเหนอะหนะ แต่พอลองบีบลงบนหลังมือ แล้วเกลี่ยดูเท่านั้นล่ะคิดผิด!! เพราะเนื้อครีมเกลี่ยง่ายมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย แล้วก็ทำให้ผิวรู้สึกชุ่มชื่นขึ้นทันทีด้วยค่ะ


ส่วนตัวชอบน๊า เพราะผิวที่เคยแห้งเป็นขุย ดีขึ้นมากๆ ใครสนใจ ก็สามารถหาซื้อ Cerave Moisturising Cream ได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไปค่ะ



มาที่ Steps สุดท้าย สลีพปิ้งมาส์กตัวดัง เจ้า LANEIGE Water Sleeping Mask ที่ช่วยบำรุง เติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าตลอดคืน


ที่เห็นกระปุกม่วงนี้คือ สูตรพิเศษ Water Sleeping Mask (Lavender) ความพิเศษที่ว่าคือ กลิ่นลาเวนเดอร์นั่นเอง กลิ่นลาเวนเดอร์ จะมีสรรพคุณในการช่วยผ่อนคลายและช่วยให้หลับสบาย ซึ่งถ้าเรานอนหลับสนิท ผิวก็จะทำการซ่อมแซมขณะที่เราหลับได้อย่างเต็มที่ เมื่อเติมกลิ่นนี้ลงในมาส์ก ต่อที่ 1 จึงเป็นการช่วยให้เราหลับสบายหลับลึก และต่อที่ 2 ก็ทำให้มาส์กทำงานได้อย่างเต็มที่ด้วยค่ะ


ตัวเนื้อมาส์ก เป็นเจล สีขาวใสๆ กลิ่นลาเวนเดอร์หอมอ่อนๆ มาส์กแล้วฟิน หลับฝันดี ไม่หนา ไม่เหนอะหนะ 


มาส์กแล้วนอน เป็นอันเสร็จขั้นตอนกอบกู้ผิวหน้าของสาวผิวแห้ง แล้วค่ะ



สรุปก็คือ เมื่อทำครบทุกขั้นตอนจะรู้สึกว่า หลังการล้างหน้าในตอนเช้า ผิวจะชุ่มชื้น อิ่มฟูขึ้น หน้าแห้ง ผิวลอก หายไปแน่นอนค่ะ 

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ แล้วเจอกันใหม่บทความหน้าจ้า บ๊ายบายยยยย-



9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณที่มาบอกเคล็ดลับนะคะ 
20 มี.ค. 2564 เวลา 13:20 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจมากค่ะ
20 มี.ค. 2564 เวลา 13:54 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
20 มี.ค. 2564 เวลา 16:31 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
20 มี.ค. 2564 เวลา 23:48 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Cerave คือดีงาม
21 มี.ค. 2564 เวลา 9:55 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ชอบ cerave มากค่า
21 มี.ค. 2564 เวลา 12:22 น.
ความคิดเห็นที่ 7
 ขอบคุณค่ะ


24 มี.ค. 2564 เวลา 0:58 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Thank
28 มี.ค. 2564 เวลา 19:49 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!5 อันดับคอนซีลเลอร์ ยี่ห้อไหนดี กลบรอยสิว ปกปิดเนียนกริบ จากรีวิวผู้ใช้จริงดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 9/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล