คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!

น้ำตบผิวกระจก From Korea “B.O.M Just one”

20 มี.ค. 2564  |  746   8  



สวัสดีค่ะเพื่อนๆ จะบอกว่านี่ตามอ่านรีวิวน้ำตบหน้าสดตัวนึงของเกาหลีที่เค้ากำลังโด่งดัง ครั้นพยายามหาซื้อในไทย หาเท่าไหร่ก็หาไม่เจอ จนไปรู้มาว่า นางมีขายที่ GMarket ไม่รอช้าเลยฝากเพื่อนที่เกาหลีส่งมาให้ซะเลยให้มันจบๆ มันไม่มีอะไรยากเกินกว่าการที่ชะนีอยากได้สกินแคร์อะไรซักตัว นั่นแปลว่าเราต้องหาวิธีเอามันมาลองใช้ให้ได้ และในที่สุดดิชั้นก็ได้มันมา เลยแกะกล่องมารีวิวกันหน่อยดีกว่าเพื่อความปัง

 



เจ้าน้ำตบหน้าสดที่ว่านี้ชีมีชื่อเรียกว่า B.O.M. Just one กล่องสีขาวสไตล์มินิมอลสะอาดตา แกะกล่องออกมาด้านในมีน้ำตบขวดใส เห็นสีด้านในชัดเจน (สีเหมือนชาจีนไม่ใส่นม)




 

 

หยิบขวดออกมาจากกล่องพลิกดูฉลากกันหน่อย ด้านหน้า มีฉลากภาษาอังกฤษ จัดวางให้อ่านง่าย ซึ่งตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้ง ผิวมัน หรือผิวผสม มีสารสกัดจากอาร์เทมิเซีย คาพิลลาริส ซึ่งแตกยอดอ่อนท่ามกลางความหนาวจัดในภูเขาชีรีซัน นำมาสกัดผ่านขั้นตอนสกัดเย็นอย่างพิถีพิถันราวกับการเคี่ยวยาบำรุงในหม้อต้ม สารสกัดจากอาร์เทมิเซีย คาพิลลาริสจะช่วยบรรเทาปัญหาผิวหน้าที่เกิดจากสิ่งปลุกเร้าต่างๆ และช่วยดูแลผิวหน้าให้แข็งแรง

 

 


ด้านหลังเป็นฉลากภาษาเกาหลี มีแนบเว็บไซต์ของผลิตภัณฑ์ และบอกว่าสินค้าตัวนี้ผลิตในประเทศเกาหลี

 



นอกจากการแปะเทปที่ฝาขวดแล้ว พอเปิดฝาขวดออกก็ยังมีซีนปิดมาอย่างดี ทำให้รู้สึกว่าสะอาดปลอดภัยมาก




ตัวน้ำตบมีลักษณะเป็นน้ำสีชา บางๆไม่เหนียว ซึ่งเค้ามีสีและกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของผลิตภัณฑ์ที่ทำจากวัตถุดิบธรรมชาติ อาจมีความแตกต่างซึ่งไม่ได้มีผลต่อคุณภาพ ของผลิตภัณฑ์

โดยน้องสามารถทาได้หลายแบบ  

 




1. เทลงบนฝ่ามือ แล้วตบๆให้ทั่วใบหน้าเหมือนน้ำตบทั่วไป  

วิธีนี้ เป็นวิธีที่ธิชาเลือกทำบ่อยที่สุด เพราะเป็นวิธีที่สะดวกและรวดเร็ว จะทำตอนเช้าก่อนแต่งหน้า และอีกครั้งคือก่อนเข้านอน




2. เทน้ำตบลงบนสำลี แล้วใช้เช็ดบนใบหน้าตามแนวขน เปรียบเสมือนการใช้โทนเนอร์

วิธีนี้ จะช่วยชำระล้างคราบมันและสิ่งสกปรกบนใบหน้าที่ล้างออกไม่หมด อีกทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขนของเราอีกด้วย

 

 


3. ผสมน้ำตบเข้ากับครีมบำรุงผิวหน้า หรือเซรั่มที่เราใช้อยู่แล้ว เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงผิวได้ดียิ่งขึ้น

 

 


4. นำสำลีหรือแผ่นมาร์คไปแช่น้ำตบ จากนั้นก็นำมามาร์คหน้าทิ้งไว้ ครั้งละประมาน 10-15 นาที โดยธิชาจะใช้วิธีนี้หนึ่งครั้ง / สัปดาห์ เปรียบเสมือนเราได้มาร์คหน้าและฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก

 

ซื้อมาขวดเดียวคือใช้ได้หลายแบบ เรียกว่าคุ้มค่ามากเวอร์  

 



หลังจากได้ลองใช้มาซักระยะนึง คือผิวรู้สึกแข็งแรงขึ้นมาก ก่อนหน้านี้ผิวจะบอบบางและเป็นสิวง่าย แต่ช่วงที่ใช้น้ำตบหน้าสดตัวนี้ก็คือสามาถเปลือยหน้าสดได้แบบไม่เขิน นอกจากนี้ยังรู้สึกว่าผิวหน้าขาวกระจ่างใสขึ้น และรูขุมขนก็กระชับขึ้นอีกด้วย




 

ตอนนี้ก็เลยยกเจ้าน้ำตบตัวนี้เป็นอันดับต้นๆในดวงใจไปโดยปริยาย สำหรับใครที่อยากลองซื้อมาใช้ ถ้าหาฝากซื้อจากเกาหลีไม่ได้ก็ลองพรีมาใช้กันดูเน้อ บอกเลยว่าขวดเดียวตอบโจทย์มากกกกกก


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
20 มี.ค. 2564 เวลา 16:30 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
20 มี.ค. 2564 เวลา 23:49 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
21 มี.ค. 2564 เวลา 12:25 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ดี
21 มี.ค. 2564 เวลา 13:31 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค้ายบบบ
21 มี.ค. 2564 เวลา 15:03 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ผิวใสจังเลย ขอบคุณรีวิวค่า
23 มี.ค. 2564 เวลา 8:52 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
24 มี.ค. 2564 เวลา 0:17 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล