คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!

ครีมอาบน้ำ The Skin Collection กลิ่นหอมติดผิวแต่ไม่ผสมน้ำหอม !!!

29 มี.ค. 2564  |  1528   3  

สวีดัด สวัสดีค่าทุกคนน วันนี้จะมาบอกต่อครีมอาบน้ำที่หอมและอ่อนโยนต่อผิว ต้องบอกก่อนว่าก่อนหน้านี้เราเป็นคนมีปัญหาเรื่อวผิวอยู่แล้วเพราะเป็นคนผิวแห้งมากๆ พอผิวแห้งมากๆก็จะเกิดขนคุด แต่เรามาเจอครีมอาบน้ำที่เพิ่มความชุ่มชื้นและอ่อนโยนต่อผิว ที่สำคัญกลิ่นหอม ติดผิวมากกก ก็คือตัวนี้ให้ 10เต็ม10เลยจ้า มาๆ มาดูกันเลย


( Body Wash Botanical Cedarwood Neroli )

กลิ่นแรกตัวนี้เราซื้อให้แฟนใช้ แต่เราแอบใช้ อิอิ เพราะตัวนี้กลิ่นจะออกธรรมชาติ สตรอง สดชื่น ตัวนี้เราคิดว่าเหมาะมากกับหน้าร้อนแบบนี้ เพราะเวลาใช้อาบน้ำคือฟินสุด และกลิ่นหอมมากกก หอมแบบกอไก่ล้านตัวเลยอะทุกคน กลิ่นติดผิวมาก และที่หอมๆแบบนี้เค้าไม่ผสมน้ำหอมนะ แต่สารสกัดมาจากธรรมชาติ ซึ่งปลอดภัย คนแพ้ง่ายใช้ได้ไม่ระคายเคืองเลย 


ความรู้สึกหลังใช้ : ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งตึง ไม่แห้งกร้าน ยิ่งคนผิวแห้งใช้ตัวนี้จะรู้สึกได้เลยว่าไม่คันผิว และผิวแข็งแรงมากก




( Body Wash Secret Dewy )

กลิ่นที่สองตัวนี้เป็นกลิ่นโปรดเราเลยยยยย ตัวนี้จะหอมแบบเย้ายวน หวานซ่อนเปรี้ยว มีเสน่ห์ น่าค้นหา ที่ชอบตัวนี้เพราะกลิ่นเค้าจะหอมหวานๆ ส่วนความติดทนนั้นไม่ต้องบรรยายยาวเลยเพราะ The Skin Collection นั้น หอมติดทนมาก เอาจริงคืออยากให้ทุกคนได้กลิ่นจริงๆเลยอะ เพราะมันหอมจนต้องมีไว้ครอบครองจริงๆ และตัวนี้เค้าลดอาการระคายเคืองผิวได้ดีมากๆเลย ถือว่าเป็นครีมอาบน้ำที่หอมและดีจริงๆ 


สำหรับ The Skin Collection เค้าเหมาะกับคนทุกสภาพผิว ผิวที่แพ้ง่าย สามารถใช้ได้

- ไม่ผสมแฮลกอฮออล์

- ไม่ผสมน้ำหอม 

ความรู้สึกหลังใช้ : ชุ่มชื้นผิวมากก ผิวไม่แห้งตึง และที่สำคัญขนคุดเราลดลงเยอะเลย ปลื้มมมม


✔️Fragrance Free

✔️SLS Free

✔️pH Balanced5.5

✔️Sensitive Skin


ราคาหลักร้อยแต่คุณภาพหลักล้าน และที่เราสั่งมาเค้ากำลังจัดโปรโมชั่นอยู่ด้วย ใครอยากลองแนะนำเลยค่ะ 

พิกัดความหอม : Shopee เลยยย แค่พิมพ์ชื่อแบรนด์ก็ขึ้นแล้วค่ะ


สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนกับครีมอาบน้ำ The Skin Collection ที่หอมและถนอมผิว บะบายยยค้า ~




3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
thanks
30 มี.ค. 2564 เวลา 17:25 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thank
7 เม.ย. 2564 เวลา 0:08 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล