คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!

รีวิวกันแดดโทนอัพ ท้าแดด Srichand Dare to Shine Tone Up Sunscreen SPF50+ PA++++

2 เม.ย. 2564  |  1570   16  
ไหนใครชอบตื่นสายยกมือขึ้น ??? ปกติแล้วน้ำไม่ได้ทำงานประจำ จะเป็นคนที่ตื่นนอนไม่เป็นเวลา ซึ่งก็ไม่ได้มีผลกระทบอะไรกับชีวิตมากหนัก แต่พอถึงวันที่มีนัดสำคัญที่ไร ด้วยความเคยชินเลยนอนเพลินตื่นสายทุกที แล้วปัญหาของการตื่นสายของน้ำคือ “แต่งหน้าไม่ทัน”นั่นเองค่ะ




พูดถึงเรื่องแต่งหน้า ถ้าเป็นการใช้ชีวิตปกติน้ำไม่แต่งหน้าเลยแต่ถ้าวันไหนมีนัดหรือทำงาน คือจำเป็นต้องแต่งแหละ โดยก่อนหน้านี้น้ำแก้ปัญหาด้วยการไปต่อขนตาและลิฟติ้ง ทิ้นท์คิ้วมา แต่ก็เหมือนจะยังไม่พอเพราะผิวเราจำเป็นต้องได้รับการเมคอัพเหมือนกัน


คือตื่นก็สายแล้วไหนจะต้องอาบน้ำ, ล้างหน้า, แปรงฟัน, ทาสกินแคร์, บอดี้แคร์ตั่งต่าง, ไหนจะต้องทากันแดด, เมคอัพเบส, รองพื้น โดยเฉพาะกันแดดนี่กว่าจะเกลี่ย กว่าจะซึมเข้าผิวให้ทาอื่นๆต่อได้ใช้เวลาเอาเรื่อง


เคยคิดหลายตลบว่าจะเลิกทาดีไหม แต่แดดประเทศไทยแรงขนาดนี้แถมเข้าเดือนเมษายนแล้วด้วย ใครๆก็รู้ว่าเป็นเดือนที่ร้อนที่สุดยังไงก็ต้องทา คือเรียกว่างานผิวนี่กว่าจะได้ที่ ต้องมีไปสายกันบ้างแหละค่ะและการสายบ่อยๆคือสิ่งไม่ดีเลยค่ะ ไม่ควรเอาเยี่ยงอย่าง




แม้ว่าจะตื่นสายแค่ไหน สิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือกันแดด อย่างที่น้ำบอกไปข้างบนแล้วแต่จะบอกว่านอกจากความร้อนนั้นแสงแดดร้ายกว่าที่เราคิด ต่อให้เราจะไม่ห่วงเรื่องสีผิวแต่ถ้าหน้าไหม้ละก็ไม่คุ้มแน่ๆ ไหนจะเป็นบ่อเกิดของริ้วรอย, ฝ้า, กระ, รวมไปถึงมะเร็งผิวหนังอีก


อ๊ะๆ จะบอกว่าไม่ได้มีแค่แดดที่ทำร้ายผิวเรา ยุคนี้ทุกคนติดสมาร์ทโฟนมาก แล้วทราบไหมคะว่าแสงสีฟ้าบนจอก็ทำร้ายเราได้ไม่ต่างจากแดดเลย


แต่ปัญหาเหล่านั้นหมดไปตั้งแต่ที่น้ำได้เจอกับ Srichand Dare T0 Shine Tone Up Sunscreen SPF50 PA ที่ต่อไปนี้น้ำจะขอเรียกสั้นๆว่า Dare to Shine” ค่ะ น้องคนนี้ช่วยลดระยะเวลาได้หลายขั้นตอนเลยแหละค่ะ 




“Dare to Shine” คืออะไร?


 “Dare to Shine” กันแดดโทนอัพ Makeup base ตัวใหม่ของแบรนด์ไทยชั้นนำแบรนด์ “ศรีจันทร์” ค่ะ โดยน้องคนนี้เป็นมากกว่ากันแดดทั่วไปเพราะนอกจากจะช่วยกันแดดแล้วน้องยังช่วยปรับผิวให้สว่างใส แบบรวดเร็ว เรียกได้ว่าไม่ต้องทำอะไรเยอะก็สว่างแบบเลเวลอัพเลย จะจริงไม่จริงเดี๋ยวไปพิสูจน์พร้อมกันเลยค่ะ




แต่ก่อนอื่นเรามาดูส่วนประกอบกันสักนิด ไม่เพียงแต่กันแดดและปรับสีผิวเท่านั้น “Dare to Shine” ยังเป็นตัวช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ปกป้องผิวจากมลภาวะ และยุคที่ใคร ๆ ก็จ้องจอแบบนี้น้องเขาก็ยังช่วยป้องกันแสงสีฟ้าด้วยค่ะ


เพราะน้องมี


- Bouquet Blanc และ Niacinamide ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น

- Pollushield เป็นเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ

- Butterfly Bush Flower ช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า


 และที่คนตื่นสายแบบน้ำชอบสุดๆคือน้องเป็นเมคอัพเบสช่วยให้แต่งหน้าได้ง่ายได้ด้วย ประหยัดเวลาไปอีก ไม่ต้องหลายขั้นตอนเลย 




มาลองทดสอบบทหลังมือกันก่อนค่ะ

เนื้อครีมขาวเนียน ไม่เหนียวมากแต่เกาะผิวได้ดีเลยค่ะ




วอร์มเนื้อครีมจะเหลวขึ้นเล็กน้อย ช่วยให้เกลี่ยได้ง่ายยิ่งขึ้นค่ะ



เรามาลองใช้งานจริงให้ดูกันเลยดีกว่า ว่า “Dare to Shine” กันแดดโทนอัพ เปลี่ยนผิวหมองเป็นผิวไบรท์ จะดีจริงแบบน้ำว่าไหม



ช่วงนี้พลีชีพบ่อยค่ะ ฮอร์โมนพังผิวหยาบและหมองสุดๆ



น้ำลงสกินแคร์แค่ตัวเดียวหลังล้างหน้าค่ะ ปกติจะต้องมีกันแดด เมคอัพเบส ก่อนจะไปลงรองพื้นและแต่งหน้า แต่ตอนนี้ตัดขั้นตอนที่ว่านั่นออกไปได้เลยค่ะ เพราะ “Dare to Shine” ตัวเดียวจบจริง เกลี่ยเบาๆให้ทั่วใบหน้านะคะ แต่น้ำขอทาข้างเดียวให้เพื่อนๆดูกันก่อน 



ช็อคมาก ต่างมากจ้า


น้ำลงสกินแคร์แค่ตัวเดียวหลังล้างหน้าค่ะ ปกติจะต้องมีกันแดด เมคอัพเบส ก่อนจะไปลงรองพื้นและแต่งหน้า แต่ตอนนี้ตัดขั้นตอนที่ว่านั่นออกไปได้เลยค่ะ เพราะ “Dare to Shine” ตัวเดียวจบจริง เกลี่ยเบาๆให้ทั่วใบหน้านะคะ โดยน้ำขอทาข้างเดียวให้เพื่อนๆดูกันก่อน 



Me Myself and My Lipstick เบอร์ S03


รอบนี้น้ำเลือก Me Myself and My Lipstick เบอร์ S03 ลิปจิ๋วสุดจี๊ด มาเติมความสดใสให้เรียวปากของน้ำค่ะ

ลิปตัวนี้เป็นอีกหนึ่งของดีออกใหม่ของแบรนด์ “ศรีจันทร์” เลยค่ะ มีให้เลือกทั้ง 2 เนื้อ 24 สี เลยค่ะ เดี๋ยวน้ำจะมารีวิวให้ชมกันนะคะ




เห็นไหมคะ แค่ทา “Dare to Shine” กันแดดโทนอัพ เปลี่ยนผิวหมองเป็นผิวไบรท์ กับลิปสติกดีๆสักแท่ง ก็เสร็จแล้ว ไม่ต้องทาอะไรหลายขั้นตอนให้เยอะแยะวุ่นวาย น้ำพร้อมลุยแล้ว ไม่กลัวทั้งแดด ทั้งแสงสีฟ้า แถมผิวยังดูสวยสุขภาพดีอีก จบในขั้นตอนเดียวแบบนี้จะไม่เป็นขวัญใจคนตื่นสายแบบน้ำได้ไงล่ะคะ


With love, I share…รักแหละถึงเล่า


#กันแดดก่อนแต่งหน้า #สว่างอัพเวล


16 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณ​ค่ะ​
2 เม.ย. 2564 เวลา 19:27 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองค่ะ
2 เม.ย. 2564 เวลา 20:09 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ว้าว ขอบคุณ​ที่แชร์นะคะ
2 เม.ย. 2564 เวลา 20:16 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Wowww
2 เม.ย. 2564 เวลา 22:33 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลอง น่าลอง
2 เม.ย. 2564 เวลา 23:02 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Wow 
2 เม.ย. 2564 เวลา 23:22 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณคะ
2 เม.ย. 2564 เวลา 23:34 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
3 เม.ย. 2564 เวลา 0:06 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
3 เม.ย. 2564 เวลา 0:59 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ตัวนี้ใช้ดีมากเลยค่า
3 เม.ย. 2564 เวลา 8:11 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ดี
3 เม.ย. 2564 เวลา 9:51 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ดีค่ะ
3 เม.ย. 2564 เวลา 9:55 น.
ความคิดเห็นที่ 13
Thanks
3 เม.ย. 2564 เวลา 11:32 น.
ความคิดเห็นที่ 14
น่าลองมากค่ะ
3 เม.ย. 2564 เวลา 13:19 น.
ความคิดเห็นที่ 15
Thank
16 เม.ย. 2564 เวลา 11:03 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล