เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

พิสูจน์กันแดดโทนอัพศรีจันทร์ให้ผิวสวยทั้งวันไม่ดรอป

8 เม.ย. 2564  |  745   9  



ช่วงนี้เริ่มเข้าสู่ช่วงซัมเมอร์กันแล้วค่ะ ไอเทมที่ขาดไม่ได้เลยหนีไม่พ้นครีมกันแดด ที่เราต้องใช้เป็นประจำทุกวัน ไม่ว่าวันนั้นเราจะแต่งหน้าหรือไม่แต่งก็ตาม วันนี้จะมารีวิวกันแดดโทนอัพใหม่ล่าสุดของ ศรีจันทร์ Dare to Shine Tone Up Sunscreen SPF50 PA ตัวนี้ตอบโจทย์คนที่ชอบแต่งหน้าหรือไม่ชอบลงผิวหลายขั้นตอน 




เรียกได้ว่าประสิทธิภาพกันแดดยังจัดเต้มเหมือนเดิม เพราะมีค่า SPF50 PA แถมรุ่นนี้ยังมีส่วนประกอบ ที่ปกป้องผิวจาก แสงสีฟ้า และ มลภาวะ ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ด้วย




จากที่บอกไว้ข้างต้นแล้วว่ากันแดดตัวนี้ตอบโจทย์คนที่ต้องการความรวดเร็ว ย่นเวลาในการลงผิวตอนแต่งหน้าเพราะรุ่นนี้ทำหน้าที่แบบ 2 in 1 เป็นทั้ง กันแดด และ เมคอัพเบส ที่ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น 1 ระดับ ให้ผิวดูสม่ำเสมอ พร้อมแต่งหน้าต่อในขั้นตอนถัดไปได้เลย 









โดยมีส่วนประกอบหลัก ๆ ที่น่าสนใจดังนี้


? Bouquet Blanc ผสานพลังดอกไม้ธรรมชาติจากยุโรป

และ Niacinamide ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น


? Pollushield เป็นเกราะปกป้องผิว จากมลภาวะ


? Butterfly Brush Flower ปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า สาเหตุการเกิดริ้วรอยก่อนวัย


? Aloe Vera ช่วยปลอบประโลมผิวที่ถูกแสงทำร้าย พร้อมให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว


...........................................................

◍ เนื้อสัมผัส / กลิ่น ◍

...........................................................




เรามาลองดูเนื้อสัมผัสของกันแดดโทนอัพตัวนี้เป็นเนื้อครีมสีขาว เนื้อบางเบา มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย


...........................................................

◍ ทาลงบนผิว ◍

...........................................................




เมื่อทาลงบนผิวแล้ว ดูสมูทเรียบเนียนเข้ากับผิวได้ดีเลยทีเดียวค่ะ เกลี่ยง่าย เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความหนักไว้ที่ผิว หรือดูผิวมีความมันวาวเลย เกลี่ยไปสักพัก เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิว ทำให้ดูเรียบเนียน เป็นเนื้อเดียวกัน และช่วยปรับสีผิวให้ดูสว่างกว่าสีเดิมประมาณ 1 step ด้วยนะ ผิวมันจะดูไบรท์ ๆ ขึ้น ดูสุขภาพดีขึ้นด้วย




...........................................................

◍ HOW TO ◍

...........................................................




พอทาลงบนใบหน้าแล้ว มันให้ความชุ่มชื่นทันทีหลังจากที่ทาเลยค่ะ แอบรู้สึกรู้สึกสบายผิว รู้สึกผิวเย็น ๆ นิด ๆ ด้วย พอทาแล้วรู้สึกว่าผิวมีความไบร์ท สว่างกว่าตอนที่ยังไม่ได้เล็กน้อย ช่วยในเรื่องของการเบลอรูขุมขนอยู่นิด ๆ ดูผิวพร้อมที่จะเข้าสู่การแต่งหน้าขั้นต่อไป ดูผิวไม่โทรม ลดความหมองคล้ำ ได้ดีระดับนึงเลย




ออมจะใช้ทาแทน Makeup Base ก่อนการแต่งหน้าไปเลย เพื่อช่วยให้การแต่งหน้าติดดีมากขึ้น แต่งง่ายขึ้นด้วย เพราะพอทาไปแล้วมันจะลดความเหลืองของโทนสีเราลงไป ให้ดูขาวอมชมพูมากขึ้น ดูผิวดีขึ้นแบบทันตาเห็นเลยอะ




หลังจากที่ออมทา แล้วใช้ชีวิตไปประมาณ ครึ่งวันได้เนี่ย รู้ตัวอีกทีก็คือ ผิวอาจจะมีความมันขึ้นเล็กน้อย แต่ว่าไม่ได้เป็นการมันเยิ้มออกมาเป็นคราบแป้งนะ มันให้ความรู้สึกของผิวที่ดูฉ่ำวาว มีความ ดิวอี้ ๆ หน่อย ๆ ดูดีอะ ไม่ได้ดูมันวาว เป็นหนังปลาทูเลยค่ะ แม้ว่าคำเคลมเค้าเนี่ย จะไม่ได้กล่าวถึงเรื่องการคุมความมัน และถือว่าเป็นตัวที่ใช้แล้วหน้าไม่มันหนักกว่าเดิม ซึ่งดีมาก ๆ เลยนะสำหรับกันแดดแบบนี้




สำหรับใครที่อยากหาไอเทม ที่ช่วยในเรื่องทั้งการปรับสีผิว และมีประสิทธิภาพในการกันแดดที่ดี รวมถึงมีสารบำรุงในตัวด้วยก็เก็บ Srichand Dare to Shine Tone Up Sunscreen SPF50 /PA ไว้ใน list skincare กันได้เลยค่ะ เป็นอีกตัวที่ใช้ดีเหมาะกับผิวเอเชียแบบเราสุด ๆ ยังไงแล้ว ใครที่สนใจ ก็หาซื้อได้ตาม ร้านวัตสัน กันดูนะจ๊ะ 




สำหรับวันนี้ต้องขอลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่ะ บ๊ายบายยยย >///<


9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Good
8 เม.ย. 2564 เวลา 11:18 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองมากๆค่ะ
8 เม.ย. 2564 เวลา 11:32 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองมาก ขอบคุณค่า
8 เม.ย. 2564 เวลา 11:42 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้ช่วงนี้ร้อน
8 เม.ย. 2564 เวลา 12:34 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลองมาก^^
8 เม.ย. 2564 เวลา 12:51 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ดีงาม​
8 เม.ย. 2564 เวลา 16:11 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าสนใจค่ะ แต่พวก tone up เราแอบกลัวตรงที่จะทำให้หน้าลอยและดูไม่ธรรมชาติ 

ตรงนี้จะเหมาะกับสาวผิวเข้มมั้ยคะ ผิวเข้มสามารถใช้ได้มั้ยคะ

8 เม.ย. 2564 เวลา 17:06 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าใช้มากค่ะ
8 เม.ย. 2564 เวลา 19:21 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล