ResKiehl’s สิว! รีวิว NEW! Kiehl’s Blemish-Clearing Solution เซรั่มแต้มสิวแบบ SOS สยบสิวไวภายใน 24 ชม. แจกขนาดจริง 15 ml. จำนวน 50 รางวัล

รีวิวสกินแคร์เพิ่มความใสของ Clarins ตระกูล White Plus ทั้งหมดที่ใช้อยู่ตอนนี้

11 เม.ย. 2564  |  3323   14  
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้น้ำขอแชร์สกินแคร์ตระกูล White Plus ของ Clarins ทั้งหมดที่ใช้อยู่ตอนนี้ค่ะ แบบว่าใช้แล้วรัก ก็เลยอยากมาเล่า




ปกติน้ำจะเป็นคนที่ไม่ค่อยใช้สกินแคร์ประเภท whitening แต่เข้าหน้าร้อนปีนี้ น้ำได้รับคำทักทายจากหลายๆคนว่าทำไมผิวดูหมอง ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอถึงช่วงที่ต้องแต่งหน้าออกงาน (ปกติน้ำไม่แต่งหน้าค่ะถ้าไม่จำเป็น) แล้วหยิบรองพื้นเดิมมาใช้ ปรากฏว่าลอยมากจ้าแม่!!! น้ำผู้ใช้รองพื้นโทนเดิมมาตลอด จะไม่ยอมซื้อรองพื้นใหม่ยกเซ็ตแน่นอนค่ะ 



( ขออนุญาตคาดตานะคะ สงสารน้องเขามาก ทั้งลอยทั้งเทา )


น้ำเลยหาข้อมูลว่า whitening ต่างๆ จนเจอที่คิดว่าสนใจที่สุด Clarins Bright Plus Advance Brightening Dark Spot - Targeting Serum นี่แหละค่ะที่เพื่อนๆ มาป้ายยากันเยอะมาก ว่าดีจริงจัง น้ำสนใจตรงที่ Clarins เขาพูดถึงการที่ผิวหมองคล้ำนั้นมีหลายปัจจัย และผิวที่ขาดออกซิเจนนี่แหละคือสาเหตุหนึ่งที่ทำให้หมองคล้ำ ไม่สดใส และจุดด่างดำถามหาได้ง่าย ( แบบน้ำตอนที่วิ่งหา whitening นี่แหละ ) และตัว Bright Plus เนี่ย เขามี Rose-myrtle และสารสกัดจากเมล็ด Acerola ที่ช่วยแก้ปัญหาตรงนี้ได้ ซึ่งพอมาคิดๆดูแล้วก็น่าจะจริงนะ น้ำคงไม่ได้คล้ำเพราะแดดอย่างเดียวแน่ๆ เพราะช่วงนี้ผิวแปลกประหลาดมาก นอกจากคนทักเยอะและรองพื้นลอยแล้ว จากปกติที่กดสิวมาไม่ต้องทำอะไรเลยรอยอยู่แค่วันสองวันก็หายแล้ว ตอนนี้น่ะหรอ ขนาดทาสารพัดยังทิ้งรอยเป็นเดือนๆ เลยค่ะ




เมื่อตัดสินใจได้แล้วว่าต้องโดนแน่แหละ แต่ด้วยความโลภของนี่กลัวตัวเดียวว่าจะไม่ทันการ (ความไม่อยากซื้อรองพื้นใหม่มันติดอยู่ในใจ) พร้อมทั้งศึกษามาบ้างแล้วว่า Vitamin C ของเขาเนี่ยเป็นแบบเสถียร ไม่ระคายเคือง เลยจัดมาแบบบึ้มๆ 5 ตัว ที่คิดว่าจำเป็น เอาแบบเปลี่ยน skincare routine ไปเลยละกันโนะ




โดยมี

- White Plus Pure Translucency Brightening Creamy Mousse Cleanser

- White Plus Pure Translucency Target Spot

- Bright Plus Advance Brightening Dark Spot - Targeting Serum

- White Plus Pure Translucency Brightening Emulsion

- White Plus Brightening Revive Night Mask-Gel

แต่ละตัวดียังไง ใช้แบบไหน เดี๋ยวน้ำจะเล่าให้ฟังค่ะ ขออนุญาตเรียงตาม routine นะคะ เพื่อนๆจะได้ไม่งง


เริ่มที่การเตรียมผิวกับก่อน

 White Plus Pure Translucency Brightening Creamy Mousse Cleanser



( หัวปั๊มไม่ต้องเหนื่อยตีฟอง)


คลีนซิ่งแบบน้ำ ที่ใช้งานง่ายมากด้วยหัวปั๊มที่จะเปลี่ยนให้น้ำสีแดงใสกลายเป็นโฟมสีชมพูอ่อนเกือบขาว แค่กดออกมาเราก็จะได้เนื้อมูสโฟมนุ่มๆ โดยไม่ต้องเหนื่อยตีฟอง ของจริงโฟมจะออกชมพูนิดนึงนะคะแต่ถ่ายมาแล้วออกขาว



( ใครแต่งหน้าน้ำขอแนะนำว่าทำความสะอาดมาก่อน ยังไง double cleansing ก็สบายใจกว่านะคะ )


มูสนุ่มเบา แต่ทำความสะอาดได้ประมาณหนึ่ง โดยที่ผิวไม่แห้ง ไม่เอี๊ยด น้ำคิดว่าเหมือนเป็นการทำความสะอาดพร้อมเปิดและปรับผิวให้พร้อมรับการบำรุงที่เหมาะสมของสกินแคร์ในไลน์นี้มากกว่าค่ะ ฉะนั้นใครแต่งหน้า double cleansing นะคะ




น้องจิ๋วปราบจุด

 White Plus Pure Translucency Target Spot




 น้องจิ๋วแต่จี๊ดตัวนี้ มีส่วนผสมเข้มข้นกว่าเซรั่มถึง 2 เท่าเลยค่ะ เป็นทรีทเม้นต์เข้มข้นที่จะมาช่วยลดเลือนจุดด่างดำต่างๆแบบเฉพาะจุด




หัวโรลทาง่าย เจอจุดด่างดำตรงไหน กลิ้งเข้าไปตรงนั้นเลยค่ะ แล้วรอให้น้องซึมสักพัก ก่อนที่จะทา


เซรั่มหน้าไบร์ท

Bright Plus Advance Brightening Dark Spot - Targeting Serum



(ขวดน่ารักมากค่ะ)


เซรั่ม Bright Plus ช่วยได้รับออกซิเจนมากขึ้นจากสารสกัดจากพืชธรรมชาติ 2 ชนิด Rose-myrtle และเมล็ด Acerola ที่ช่วยให้เซลล์ผิวหายใจได้ดีขึ้น แบบคูณ 2 เพื่อช่วยกู้ความกระจ่างใสคืนมาให้ผิวเรา




เซรั่มสูตรเข้มข้น แต่เนื้อไม่เหนียวเหนอะหนะ มาพร้อมดีไซน์น่ารักๆและหัวดรอปเปอร์ควบคุมปริมาณได้ง่าย





ความกระจ่างใสที่มาพร้อมความชุ่มชื้น


White Plus Pure Translucency Brightening Emulsion




ถ้าอยากจะมีผิวสุขภาพดี เราห้ามลืมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเด็ดขาด!!!




 น้ำใช้อีมัลชั่นเนื้อน้ำนมตัวนี้ ต่อจากเซรั่มค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยเรื่องความไบร์ทแล้วตัวนี้ยังมีส่วนผสมที่ช่วยเรื่องผิวชุ่มชื้นด้วยค่ะ 


ติดสปีดความไบร์ทด้วยมาส์ก

White Plus Brightening Revive Night Mask-Gel




มาส์กเนื้อเจลครีม สัมผัสบางเบาที่ทาบางๆ เป็นไนท์ครีมได้ทุกวัน ความฉ่ำเย็นของเนื้อเจลครีมจะช่วยให้ผิวกระชับขึ้นด้วยค่ะ




ช่วงแรกที่ใช้ น้ำโบกหนาๆ เป็นมาส์กในขั้นตอนสุดท้าย แล้วนอนเลยค่ะ ตื่นมาหน้าฟูมาก





และหลังจากที่น้ำใช้ routine นี้ ติดต่อกันมาระยะนึงแล้ว รู้สึกว่าผิวดูสดใสขึ้นค่ะ รอยดำจากการกดสิวจางลงมาก ส่วนที่น้ำชอบคือการที่ผิวกระจ่างใสขึ้นโดยผิวไม่แห้ง เพราะในไลน์นี้เขามีตัวให้ความชุ่มชื้นที่มาพร้อมความกระจ่างใสด้วยนั่นเองค่ะ และที่ปลื้มสุดๆคงจะเป็นการที่เราได้ใช้ Whitening ได้ โดยที่ผิวไม่ระคายเคือง ผิวแพ้ง่ายแบบน้ำ ไม่มีอาการแพ้ ไม่แดง ไม่แสบร้อน ใดๆทั้งสิ้น ตอนนี้ก็ได้สีผิวที่พอใจแล้ว และน้ำคิดว่าต้องหยิบ routine นี้ออกมาใช้สัก 1 สัปดาห์ ต่อ 1 เดือน เพื่อเพิ่มออกซิเจน และความกระจ่างไบร์ทๆ ให้กับผิวตลอดไปค่ะ


With love, I share รักแหละถึงเล่า



14 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณ​ค่ะ​ น่าใช้มาก
11 เม.ย. 2564 เวลา 19:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
11 เม.ย. 2564 เวลา 20:08 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดี
11 เม.ย. 2564 เวลา 21:06 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เลอค่า น่าลองมากค่ะ
11 เม.ย. 2564 เวลา 22:49 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Wow 
11 เม.ย. 2564 เวลา 23:25 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
12 เม.ย. 2564 เวลา 0:07 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณ​ค่ะ​
12 เม.ย. 2564 เวลา 3:43 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าสนใจ 
12 เม.ย. 2564 เวลา 4:31 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
12 เม.ย. 2564 เวลา 6:27 น.
ความคิดเห็นที่ 10
น่าใช้ค่ะ
12 เม.ย. 2564 เวลา 10:22 น.
ความคิดเห็นที่ 11
 ขอบคุณ​ค่ะ​


12 เม.ย. 2564 เวลา 11:23 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ว้าววว
12 เม.ย. 2564 เวลา 14:24 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณ​ค่ะ​
25 เม.ย. 2564 เวลา 18:46 น.
What's new
ResKiehl’s สิว! รีวิว NEW! Kiehl’s Blemish-Clearing Solution เซรั่มแต้มสิวแบบ SOS สยบสิวไวภายใน 24 ชม. แจกขนาดจริง 15 ml. จำนวน 50 รางวัลรีวิวรองพื้น BSC รองพื้นเนื้อเซรั่ม เสกผิวสวย ติดทนไม่มีดรอป!รีวิว KYLIE Cosmetics ยกทัพเหล่าไอเทมน่าช้อป เยือนไทยครั้งแรกใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน ป้ายยา 5 แชมพูลดผมร่วง บอกลาผมขาดหลุดร่วง ฟื้นฟูผมสวยสุขภาพดี7 รองพื้นเนื้อบางเบา ได้งานผิวเล่นแสง คุมมัน ไม่หยาไม่อุดตันพาส่องบลัชออน SHEENE Airy 2 รุ่น 2 สไตล์ สีสวยฉ่ำ แก้มนัว ติดทนนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 30 มิ.ย. - 6 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 5/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ แชมพูขจัดรังแค VICHY DERCOS Anti-Dandruff Shampoo จำนวน 50 รางวัล