เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

Nami ลิปทิ้นท์เนื้อครีมมี่ สีสวยสดใสเหมาะกับทุกลุค ทุกสไตล์

27 เม.ย. 2564  |  418   6  
ซัมเมอร์นี้จะแต่งหน้าลุคไหนก็ขาดลิปสีสันสดใสเป็นไม่ได้ ><
 วันนี้เลยมารีวิวลิปซองเซเว่นจาก Nami รุ่น Seoul Glam Glossy Creamy Tint ที่เหมาะกับซัมเมอร์นี้เป็นที่สุด ไม่ว่าจะสีสันโทนส้ม แดง ชมพู ที่มีครบทุกเฉดสีที่ใช้แต่งหน้าในทุกวัน ทุกลุค ~ เพียงแค่ทาลิปก็ช่วยทำให้ใบหน้าดูสดใสขึ้นมาแล้ว !



ความพิเศษของลิป Nami รุ่น Seoul Glam Glossy Creamy Tint
คือ เป็นลิปทิ้นท์เนื้อครีมมี่ ทาแล้วปากฉ่ำวาวดูริมฝีปากอวบอิ่มแบบกำลังดี ~ มีเนื้อที่เนียนนุ่มลื่น ทาแล้วปากไม่แห้ง ไม่ลอก ไม่ตกร่อง ไม่เป็นขุย แถมให้ความรู้สึกเบาสบายเหมือนไม่ได้ทา ใส่แมสก์แล้วไม่รู้สึกหนึบเนอะเลย เริ่ดมาก ขอให้คะแนนข้อนี้ 10 10 10!! ที่สำคัญลิปตัวนี้ยังมีสารสกัดที่ช่วยบำรุงริมฝีปากของเราอย่าง
วิตามินซี
วิตามินอี
โกโก้บัตเตอร์
สารสกัดจากน้ำผึ้ง
ที่ล้วนแต่จะช่วยฟื้นบำรุงริมฝีปากให้สวยสุขภาพดี:D 
และต้องบอกว่า ไม่ได้ใช้ได้แค่บริเวณริมฝีปากเท่านั้นน้า!
แก้ม และเปลือกตาก็ยังใช้ได้ด้วย^^


: เนื้อสัมผัสและแอปพลิเคเตอร์ : 
เนื้อสัมผัสดี๊ดี ต้องบอกว่าพื้นฐานเป็นคนปากแห้งลอกมากๆ ต้องบำรุงดีๆ แต่ใช้ตัวนี้แล้วแทบไม่ต้องทาบำรุงก่อนเลย ทาแล้วริมฝีปากชุ่มชื้น มีความฉ่ำวาว เม็ดสีชัดแต่ไม่ได้แน่นมาก ทำให้ครีเอทได้หลายลุค แตะนิดๆก็เบลอๆขอบปากเป็นสายเกา หลือจะทาแน่นๆเต็มริมฝีปากก็ได้ ความดีอีกอย่างคือความทิ้นท์ ก็จะมีความติดทนอยู่ แม้กินทั้งวัน ใส่แมสก์ ก็ยังมีสีของลิปที่ยังระเรื่อๆอยู่บนริมฝีปาก สีสวยติดทน^^ ในส่วนของแอปพลิเคเตอร์ก็ใช้ง่าย วาดง่าย ทาทั่ว ไม่สะดุดและถนัดมือดี^^ 

: วิธีใช้ :
ใช้แปรงทาและเกลี่ยเนื้อผลิตภัณฑ์ขึ้นมาแต่งเติมบริเวณที่ต้องการ สามารถใช้ได้ทั้ง ตา แก้ม และปากเลย 
.
o
O
มาสวอชให้ดูแบบใกล้ๆๆ >< 



 Cherry Red 
สีแดงสดใส ทาแล้วหน้าดูไบร์ท ไม่อิดโรย แจนว่าเหมาะกับลุคที่กรีดตาเฉี่ยวๆและทาลิปสีนี้ สวย! จบ!  



 Smoke Orange 
สีมีความติดส้มหน่อยๆ เป็น Everyday look สำหรับแจนได้สบาย พกติดกระเป๋าทำงานไว้ใช้ได้แน่นอน! เจ้านายไม่ดุ และปากไม่ดรอป>< แอบบอกว่าสีนี้ทาพวกแก้มแล้วน่ารักมากกกด้วยน้าา  


 Nude Pink 
สีคุณหนูมั่กๆๆๆ สีแบบแต่งหน้าอ่อนๆดูสุภาพอ่อนโยน ลุคคนดี>< สีนี้ก็เป็นอีกสีที่ทาแก้มแล้วน่ารักมากๆๆ สาวหวานควรมีอย่างยิ่งฮะ

 Peachy Coral 
สีนี้เอามาทาเปลือกตาแล้วสดใสมากกๆๆ และทาเป็นลิปก็สวยเช่นกันสีอมส้มหน่อยๆไม่ค่อยติดสีแดง แจนว่าเหมาะกับวันสบายๆแต่งหน้าไปคาเฟ่ ถ่ายรุปขึ้นกล้องด้วยยยน้าา~


แต่งลุคนี้ทาทั้งปาก แก้ม เปลือกตา ด้วย ลิป Nami ซองนี้เลย ><
: ขนาด : 
2 กรัม/ซอง
: ราคา : 
49 บาท
 : พิกัด : 
7/11
www.namiwink.com
 หรือ www.Facebook.com/namiwink

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
สีสวย
27 เม.ย. 2564 เวลา 13:25 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดีงามค่า
27 เม.ย. 2564 เวลา 13:59 น.
ความคิดเห็นที่ 3
สวยทุกสีเลยค่ะ
27 เม.ย. 2564 เวลา 14:47 น.
ความคิดเห็นที่ 4
สีสวยค่ะ
27 เม.ย. 2564 เวลา 21:09 น.
ความคิดเห็นที่ 5
สวยมากค่ะ
27 เม.ย. 2564 เวลา 21:21 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล