เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

Beauty item สำหรับแม่ลูกอ่อนที่อยากหน้าเป๊ะ แม้ในวันที่มีเวลาน้อย ด้วย แป้งอัดแข็งผสมรองพื้นลูเซีย “Lucia Glow Cover Powder Foundation”

19 พ.ค. 2564  |  532   13  
          สวัสดีค่ะ ทุกคน วันนี้สารี่มีเมคอัพ ชิ้นใหม่มาแนะนำ เหมาะสำหรับคุณแม่ที่มีเวลาน้อย เพราะต้องดูแลเจ้าตัวเล็กจนแทบไม่มีเวลาได้ดูแลตัวเอง ที่สำคัญปลอดภัย ถ้าสารี่ใช้ได้คุณแม่ท่านอื่นก็ใช้ได้แน่นอนค่ะ 



          

          ตั้งแต่มีน้องมา ต้องบอกเลยว่า เวลานอนแทบไม่มีเลยค่ะ คุณแม่ทุกคนน่าจะรู้ดี ต้องคอยตื่นมาปั๊มนมให้ลูกทุกๆ 3-4 ชม. ทำให้หน้าโทรมสุดๆ ขอบตาดำเป็นหมีแพนด้าเลยค่ะ

          อันนี้คือหน้าสดของสารี่นะคะ เป็นคนที่ใบหน้ามันอยู่แล้ว ยิ่งมีน้องแล้ว หน้ายิ่งหมองคล้ำขึ้นเลยค่ะ




          ครั้นจะออกไปนอกบ้าน จะให้หน้าโล้นๆ ออกไปเลย ก็เกรงว่าสามีจะไม่เดินด้วย แต่ความเป็นจริงเราเป็นผู้หญิงอะเน้อะ เราก็อยากทำให้ตัวเองดูสวย ดูเริ่ดที่สุด สร้างความมั่นใจให้ตัวเองเวลาออกนอกบ้าน แต่ถ้าจะแต่งหน้าแบบเดิม คงไม่ได้ออกไปไหนค่ะ เพราะออกไปได้แปปเดียวก็ต้องรีบกลับมาปั้มนมต่อจ้า!!! เลยต้องหาตัวช่วยแต่งสวยแบบเร่งรัดที่สุด พูดง่ายๆ ต้องทำเวลาค่ะ



 

          และไอเท็มที่ว่าก็คือแป้งตัวนี้นั่นเอง Lucia Glow Cover Powder Foundation แป้งอัดแข็งผสมรองพื้น ที่สำคัญมีส่วนผสมของคอลลาเจนด้วย มาดูสิว่าทาแล้วจะให้งานผิวสวยแถมผิวเด้งด้วยหรือเปล่า

แพคเกจกิ้งตลับดูเรียบหรู ดูไฮโซสุดๆ ตัวตลับเค้าเป็นเหมือนกระจกเงาๆ สีโรสโกลด์ บางทีอาจจะเห็นรอยนิ้วมือง่ายหน่อยนะคะ แต่ให้อภัยได้ค่ะ เพราะสรรพคุณเค้าแน่นมาก






          เค้ามีมาให้ ทั้งหมด 3 เฉดสีด้วยกันค่ะ C01(Light) ผิวขาว C02(Neutral) ผิวขาวเหลือง และ เบอร์ที่สารี่เลือกใช้คือเบอร์ C03(Sunset Honey) สำหรับผิวสีน้ำผึ้งแบบสารี่ค่ะ

          ด้านข้างกล่องอีกด้านจะมีคำเตือน วิธีใช้ และเลขที่จดแจ้งบอกไว้ชัดเจนถึงความปลอดภัยให้เราได้มั่นใจค่ะ





          เห็นตรงกระจกไหมคะ ต้องดึงสติกเกอร์ออกก่อนนะคะเค้าติดกันรอยมา พอลอกออกแล้วใสกิ๊งเลย ใช้พกพาไว้แต่งนอกบ้านหรือบนรถได้เลยสะดวกเลยค่ะ

          สรรพคุณของเค้านั้น เป็นแป้งอัดแข็งผสมรองพื้น พัฒนาสูตรจากประเทศเกาหลี ควบคุมความมันได้ดีและไม่อุดตันรูขุมขน ช่วยให้ผิวเนียนละเอียด ดูสวยเล่นแสงอย่างเป็นธรรมชาติ เผยผิวเปล่งประกายแลดูสดใสอ่อนเยาว์ ผสมคอลลาเจน ช่วยทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นไม่แห้งแครก เหมือนเติมสารอาหารให้ผิว ตอนทาผิวก็จะดูเด้งๆนิดนึงนะคะ อิอิ และข้อดีที่สารี่เลิฟมากๆ เลยคือ ประหยัดเวลาในการแต่งหน้า สามารถใช้แทนรองพื้นได้ในชีวิตประจำวัน

          เทคนิคของสารี่คือจะเอาพัฟของเค้าไปชุบน้ำสะอาด บิดหมาดๆ ก่อนเอามาลงแป้ง จะทำให้ปกปิดดีมากๆ รอยคล้ำใต้ตาที่โทรมๆนี้เอาอยู่เลยนะคะ







           เปรียบเทียบทาครึ่งหน้าให้ดูก่อนนะคะ จะเห็นว่าข้างที่ทา จะสว่างใส ขึ้นมาอีกระดับนึง รอยดำบริเวณใต้ตา และรูขุมขน ที่เห็น สามารถปกปิดได้เป็นอย่างดีค่ะ




         เมื่อทาทั้งใบหน้าแล้วรู้สึกว่า เนื้อแป้งเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย เรียบเนียนกลมกลืนไปกับผิวหน้า สามารคุมความมันและปกปิด จุดด่างดำ บนใบหน้าได้เป็นอย่างดี แค่เติมคิ้ว ทาลิปสติกต่อ ก็พร้อมพาเจ้าตัวน้อยออกไปเที่ยวข้างนอก มีเวลาเหลือที่เราจะต้องไปจัดเตรียมของให้ลูก เวลาจะต้องออกจากบ้านได้สบายมากเลยค่ะ




แล้วนี่ก็คือ finish look คุณแม่มือใหม่ที่พร้อมพาเจ้าตัวแสบออกไปเที่ยวแล้วค่ะ




          ขอจบรีวิวแต่เพียงเท่านี้นะจ้า เจ้าตัวแสบงอแง เรียกหาแม่แล้วค่ะ หวังว่า คุณแม่หลายๆ ท่าน ที่อยากบริหารเวลาทั้งดูแลลูกและยังอยากสวยอยู่เวลาออกไปข้างนอก จะชอบรีวิวแป้งอัดแข็งลูเซียตัวนี้นะคะ ถ้ามีไอเทมความสวยอันไหนที่สารี่ทดลองใช้แล้วเริ่ดและปลอดภัยต่อลูกน้อย สารี่จะเอามาแนะนำอีกนะคะ วันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน บ๊ายบายค่า


13 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
เริ่ด​
19 พ.ค. 2564 เวลา 22:05 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Wow 
19 พ.ค. 2564 เวลา 23:20 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
20 พ.ค. 2564 เวลา 0:02 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ดูเนียนดีมาก 
20 พ.ค. 2564 เวลา 1:19 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
20 พ.ค. 2564 เวลา 8:17 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
20 พ.ค. 2564 เวลา 9:13 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thanks
20 พ.ค. 2564 เวลา 9:17 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าลองดีค่ะ
20 พ.ค. 2564 เวลา 9:42 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
20 พ.ค. 2564 เวลา 10:39 น.
ความคิดเห็นที่ 10
Thank
21 พ.ค. 2564 เวลา 1:41 น.
ความคิดเห็นที่ 11
เราชอบแบรน นี้
24 พ.ค. 2564 เวลา 0:09 น.
ความคิดเห็นที่ 12
สุดยอดคุณแม่ หุ่นดีมากกกกก
25 พ.ค. 2564 เวลา 19:44 น.
ความคิดเห็นที่ 13



เคยใช้รองพื้นยี่ห้อนี้ เนื้อดีมากๆค่ะ เพิ่งรู้ว่ามีแป้งผสมรองพื้นด้วย ต้องสั่งมาลองบ้างเเล้วววว

25 พ.ค. 2564 เวลา 20:51 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล