เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

กันแดดไฮบริดตัวใหม่ใช้แล้วสุดว้าว | Her Hyness ♡

21 มิ.ย. 2564  |  894   15  


อันยองงงเพื่อนๆ กลับมาพบกับฟ้าอีกแล้วน๊าค้าบบบ ครั้งนี้ฟ้ามาแนะนำกันแดดไฮบริดสูตรคลีน เนื้อน้ำ เป็นครีมกันแดดทาหน้ากันแดดเนื้อน้ำตัวใหม่นี้เป็นของ HER HYNESS คลีนบิวตี้ สกินแคร์แบรนด์ค่ะน้องชื่อเต็มๆว่า Royal HYA Water Sunscreen SPF 50 PA

ต้องเกริ่นก่อนว่าแบรนด์นี้เค้าเป็นคลีนบิวตี้ หัวใจไทยคุณภาพอินเตอร์เค้าใส่ใจในการเลือกสารสำคัญต่างๆที่จะใส่ในผลิตภัณฑ์ของเค้ามากๆสารสำคัญและส่วนผสมของสกินแคร์ที่จะไม่ใส่สารที่เป็นอันตรายต่อผิว และไม่ทำให้ผิวเกิดอาการระคายเคืองถ้าพูดให้เห็นภาพคือ เค้าไม่ใส่สารอันตรายมากกว่า 1,500 สาร ซึ่งเป็นไปตามมาตรฐานสหภาพยุโรปเลยค่ะไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน / น้ำหอม / แอลกอฮอล์ / พาราเบน /ซิลิโคน / สี / น้ำหอม / สเตียรอยด์ ฯลฯ สำคัญทุกผลิตภัณฑ์ของเค้าจะผ่านการรับรองจากแพทย์ผิวหนังว่าผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ไม่ก่อสิว ไม่ทำให้อุดตันผิว ถือว่าปลอดภัยมากจริงๆ และในเรื่องของ Packaging ก็มีความสวยน่าใช้ และยังคงประสิทธิภาพของสกินแคร์ได้ดีอีกด้วยค่ะเป็นแบรนด์สำหรับผิวแพ้ง่ายจริงๆค่ะ ไม่พูดเยอะแล้ว ตามไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าจะน่าใช้แค่ไหน


จะบอกว่าเป็นการใช้กันแดดครั้งแรกที่สุดว๊าวมากก อุทานว่า OMG!! เลยก็ว่าได้เพราะเค้านำข้อดีของกันแดดแบบ Chemical และ Physical มารวมกันอยู่ในกันแดดไฮบริดตัวนี้เลย น้องกันแดดเฮอไฮเนสเค้าเป็นตัวช่วยดูดซับและสะท้อนรังสียูวี

ไม่ให้รังสีจากแสงมาทำร้ายชั้นผิวหนัง ป้องกันรังสี UVA/B รังสีอินฟราเรด แสงสีฟ้า (Blue Light)

ตัว UV Filter เป็นเทคโนโลยีเอ็นแคปซูเลชั่น ซึ่งจะทำงานบนผิวชั้นบนเพื่อลดการระคายเคืองของผิว (ไม่ซึมลงไปทำปฏิกิริยากับผิวเยอะเหมือนกับ Chemical Sunscreen ทั่วไป) ถึงบอกว่ากันแดดสูตรนี้ถูกออกแบบมาเพื่อผิวบอบบางแพ้ง่าย และผิวที่เป็นสิวง่ายโดยเฉพาะความกันแดดสูตรคลีนคือ เป็นกันแดดที่ปราศจาก Oxybenzone & OMC 

ซึ่งเป็นกันแดดเคมีที่ทำให้ผิวระคายเคือง มีผลงานวิจัยนะคะว่า สารทั้งสองอาจก่อโรคได้หากใช้ต่อเนื่องเป็นระยะยาว ไม่ใส่มาดีที่สุดค่ะ เซฟๆนอกจากนี้ยังเลือกใช้ Non-Nano Zinc Oxide และ Titanium Dioxide (คือไม่ใช้พวกสารที่อนุภาคเล็กมากๆ) 

เพื่อไม่ให้เป็นอันตรายต่อผิว ป้องกันการซึมลึกและตกค้างบนชั้นผิวและที่ชอบแบบสุดๆ แบบรักเลยคือเป็นเนื้อสัมผัสที่แตกต่าง บางเบาแต่เอาอยู่เรื่องกันแดดไม่เชื่อตามมายลโฉมน้องตัวนี้ต่อกันเลยยยยย…..



ทำไมถึงปกป้องผิวจากรังสีต่างๆได้ดีกว่ากันแดดทั่วไป ก็เพราะว่าตัวนี้เค้ามีการนำเทคโนโลยี ยูวีฟิลเตอร์ แบบเอ็นแคปซูเลชั่นมาช่วยเพิ่มความเสถียรของ UV Filter และรักษาค่า SPF ให้คงที่ จึงทำให้ประสิทธิภาพการปกป้องสูง UVA/UVB จึงสูงมากขึ้นถึง 10 เท่า! ก็คือทากันแดดเช้าจรดเย็นก็ยังคงประสิทธิภาพดีงามได้ตลอดวัน เพิ่มเติมคือไม่มีหน้าหมองคล้ำจากการโดนแดดนะ แถมเนื้อยังเป็นแบบสัมผัสน้ำ ซึมไวมาก ใช้ง่ายสุดๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่งหน้าติด สบายผิวจริง ไม่กวนเมคอัพเลย 

เลิ้ปสุดตรงนี้ เป็นครีมกันแดดสำหรับสาวๆที่รักการแต่งหน้าแบบเราเลย


Packaging สีชมพูลูกคุณหนู หลอดสวยแบบผู้ดี๊ผู้ดี แค่วางไว้ที่โต๊ะเครื่องแป้งก็รู้สึกสวยและรวยมากแล้ว 55555


เค้ามาเป็นแบบหัวปั้ม ทำให้ง่ายต่อการกะปริมาณมากๆ และส่วนตัวฟ้าคิดว่าพอมาเป็นแบบหัวปั้มแล้ว พวกฝุ่นหรือเชื้อโรคจะไม่สามารถเข้าไปในหลอดกันแดดของเราได้ง่ายๆค่ะ ซึ่งก็จะตัดปัญหาความไม่สะอาดที่เป็นอีกหนึ่งสาเหตุของการเกิดสิว และคงประสิทธิภาพของกันแดดหลอดนี้ได้ดีเลยค่ะ

ถือว่าเค้าค่อนข้างใส่ใจมากๆเลยนะคะ


เรื่อง Texture เป็นเรื่องสำคัญที่เลิกพูดไม่ด้ายยยยจริงๆ เพราะชอบมากจะต้องพูดซ้ำอีกรอบเนื้อสัมผัสเป็นน้ำ ที่ฟ้ารักมากไม่ไหว

 แทบไม่ต้องสวอชลงบนแขนเลยเธออออ ใช้ง่ายมาก เกลี่ยง่ายมาก ไม่เป็นคราบเลย ซึมไวทั้งๆที่ไม่มีแอลกอฮอล์ ฟ้าทาแล้วน้องแกซึมเข้าผิวไปอย่างไว ไม่ทำให้หน้ามัน ใช้ก่อนแต่งหน้าแต่งหน้าติดง่ายด้วยนะ ไม่มีการกวนเมคอัพใดๆเลย ดิฉันเป็นพวกหน้าเห่อแพ้ง่าย คือใช้ได้เพราะตัวนี้อ่อนโยนจริง ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ เริ่ดจริงแม่ต้องอวยเลย

แนะนำมากสำหรับใครที่ผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย และมีปัญหาสิวอุดตันจากการใช้กันแดดต่างๆ

น้องกันแดดไฮบริด สูตรคลีน ตัวนี้จะเปลี่ยนความคิดของทุกคนเลยจริงงงง


ก่อนใช้หน้าดิฉันจะแอบหมองๆ มันๆนิดหน่อยต้องขออภัยในหน้าสด. หลังใช้น้องตัวนี้มีสรรพคุณช่วยในเรื่องของความกระจ่างใสขึ้นหลังใช้มาสักพัก

ทริปความสวยของฟ้าคือบอกไปหลายรอบว่าการทากันแดดเป็นสิ่งสำคัญมาก เนื่องจากแสงแดดจะทำร้ายผิวหน้าของเราแล้วยังทำให้ผิวหน้าของเราเหี่ยวขึ้นด้วยนะ สาวๆที่ไม่อยากหน้าคล้ำแดด ผิวไหม้แดดอันแรงกล้าของประเทศไทยนั้น ควรทากันแดดก่อนออกจากบ้านทุกวันนะจ้ะ


อ่ะมาถึงตรงนี้ของแนะนำให้ลองจริงๆ

 กันแดดไฮบริดที่สาวๆห้ามพลาด

ถ้าใครมาถามฟ้าว่าใช้ครีมกันแดดยี่ห้ออะไรดี

ฟ้าก็จะแนะนำ HER HYNESS Royal HYA Water Sunscreen เพราะส่วนตัวชอบตัวนี้จริงๆ

อยากให้สาวๆได้ลองของดีที่ควรตำสุดๆ กันแดดสูตรคลีน ที่ฟ้าขอแนะนำว่าใช้ง่ายสรรพคุณเริ่ด

เนื้อบางเบาแบบใช้ครั้งแรก แล้วต้องสะดุ้งว่าชอบบบบ!!!!!! ผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายอย่างฉันต้องซื้อแน่นอน

ขนาด SIZE 30 ML ราคา 1,490 บาท 

ปักหมุดตำกันได้ที่ Watsons, Eveandboy ถ้าชอบช้อปออนไลน์ ไปที่ Lazada หรือ Shopee เสิร์ช Her Hyness Official ได้เลยค่ะ และถ้าอยากได้ของแถมเยอะๆไปส่อง FB : Her Hyness Beauty นะคะ 




15 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองค่ะ
21 มิ.ย. 2564 เวลา 11:47 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
21 มิ.ย. 2564 เวลา 12:06 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบตคุรค่ะ น่าลองมากค่ะ
21 มิ.ย. 2564 เวลา 12:17 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thank
21 มิ.ย. 2564 เวลา 12:37 น.
ความคิดเห็นที่ 5
รีวิวละเอียด ภาพสวย แพกเกจสวยน่าใช้ค่าา
21 มิ.ย. 2564 เวลา 15:15 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
21 มิ.ย. 2564 เวลา 15:21 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าใช้มากค่ะ
21 มิ.ย. 2564 เวลา 16:29 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
21 มิ.ย. 2564 เวลา 17:29 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณที่มาแชร์นะคะ
21 มิ.ย. 2564 เวลา 17:48 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ดีงาม​
21 มิ.ย. 2564 เวลา 18:56 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
21 มิ.ย. 2564 เวลา 19:05 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณคะ
21 มิ.ย. 2564 เวลา 21:56 น.
ความคิดเห็นที่ 13
น่าลอง ขอบคุณค่ะ
23 มิ.ย. 2564 เวลา 12:52 น.
ความคิดเห็นที่ 14
Wow
25 มิ.ย. 2564 เวลา 17:46 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล