How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

เพื่อการคุมมันสูงสุด รีวิว KIKO Milano Invisible Touch Face Fixing Powder แป้งฝุ่นสไตล์เรียบหรูในราคาหลักร้อย

สำหรับคนที่ชอบการแต่งหน้า หนึ่งในเครื่องสำอางที่สาว ๆ ต้องมี ก็คือ “แป้งฝุ่น” ไม่นานมานี้ มิ้วก็ได้เจอแป้งฝุ่นตัวนึงที่ดีมาก ๆ ใช้แล้วชอบก็เลยเอามารีวิวให้ชมกัน ชื่อของเขาก็คือ Invisible Touch Face Fixing Powder จาก KIKO Milano ซึ่งเป็นแบรนด์เครื่องสำอางอันดับ 1 จากประเทศอิตาลีนั่นเอง มิ้วเห็นแบรนด์นี้มาสักพักแล้ว สินค้าแต่ละตัวของเขาน่าใช้มาก ทั้งแพ็กเกจ แล้วก็สีสันที่ดูสวยหรูลงตัว เรียกว่า “น้อยแต่มาก” จริง ๆ ว่าแล้วก็ขอพาไปดูแป้งที่ว่ากันเลย




Invisible Touch Face Fixing Powder เป็นแป้งรุ่น Iconic มาในแพ็กเกจเก๋ ๆ เนื้อแป้งโปร่งแสง เป็นสีขาว มีอณูที่ละเอียด ช่วยเติมเต็มรูขุมขนให้ดูตื้นขึ้น ทาแล้วเนียนกลืนไปกับผิวได้แนบเนียน เสมือนเป็นผิวที่สอง ใช้ได้กับทุกสภาพผิว โดยไม่ทำให้หน้าวอก หรือสีเมคอัพดูผิดเพี้ยนไป



ที่สำคัญไม่ต้องง้อแปรงให้เสียเวลา เพราะที่ตัวกระปุกมีพัฟฟองน้ำติดมาด้วย

เนื้อฟองน้ำเนียนนุ่ม น่าสัมผัสสุด ๆ ค่ะ



เปิดดู รูกระปุกแป้งไม่ใหญ่นัก ทำให้ตอนจะใช้ เหย่าออกมาได้ปริมาณพอดี ไม่หกเลอะเทอะมากนัก



อยากให้ดูเนื้อแป้งกันชัด ๆ ว่ามีความละเอียดและเบามาก ๆ ค่ะ ก่อนเกลี่ยจะเห็นว่าเป็นสีขาว แต่พอเกลี่ยนิดเดียวก็เนียนเรียบ กลืนไปกับผิวเรียบร้อย ยิ่งเนื้อแป้งไร้สีแบบนี้ ยิ่งมั่นใจเลยว่าทำให้สีเมคอัพไม่เพี้ยนแน่นอน


ที่สำคัญคือแป้งตัวนี้สามารถใช้งานได้ถึง 2 แบบ คือ 

1. ใช้ก่อนลงรองพื้น หรือใช้เซตผิวหลังจากลงรองพื้นเสร็จ จะช่วยให้เมคอัพติดทนตลอดวัน

2. ใช้ทัชอัพระหว่างวัน เพื่อช่วยคุมมันให้ผิวแมตต์ แต่ไม่ทำให้ผิวแห้ง


ทีนี้มิ้วก็จะนำแป้งฝุ่นตัวนี้มาลองกับใบหน้ากันค่ะ




เริ่มจากโชว์หน้าสดก่อนลงแป้งให้ดูกันก่อน ตามด้วยใช้พัฟค่อย ๆ ตบแป้งลงไป และโชว์หน้าที่ลงแป้งทั่วแล้ว แต่ยังไม่ได้แต่งแต้มเมคอัพเพิ่มลงไป สัมผัสได้จริง ๆ ว่าเนื้อแป้งตัวนี้ดีมากค่ะ เนียนละเอียด บางเบา เกลี่ยง่าย แล้วทำให้ผิวแมตต์จริง ๆ แต่ไม่ทิ้งความแห้งกร้านเอาไว้เลย




จากนั้นก็ตามด้วยการแต่งเพิ่มเติม แล้วก็ไม่ได้ทัชอัพอะไรเพิ่มอีก ให้ดูผิวหน้าหลังเมคอัพสักหน่อยว่าผิวไม่มันขึ้นเลยจริง ๆ จัดว่าเริ่ด!


แต่เพื่อความมั่นใจมากกว่าเดิม มิ้วได้ซับหน้าเพิ่มเติมมาด้วย แล้วผลลัพธ์ก็เป็นแบบนี้ค่ะ




ทดสอบตั้งแต่ใน 1 ชม.แรก 3 ชม. และไปถึง 6 ชม. มิ้วพบว่าความมันเพิ่มขึ้นทีละน้อย ส่วนหนึ่งเป็นเพราะสภาพผิวช่วงนี้ค่อนข้างแห้ง และเป็นเรื่องประสิทธิภาพการคุมมันด้วย ตรงนี้ต้องยกความดีให้เจ้าแป้งตัวนี้จริง ๆ ค่ะ คุ้มมาก เพราะกระปุกนึงราคาไม่ถึงพัน เพียง 699 บาทเท่านั้น




และนี่ก็เป็นอะไรที่บอกได้เลยว่าประทับใจมาก เพราะแป้งรุ่น Invisible Touch Face Fixing Powder ช่วยให้เมคอัพนั้นสมบูรณ์แบบขึ้นจริง ๆ แต่นี่ก็เป็นการแสดงความคิดเห็นของมิ้วเพียงคนเดียว ไม่ต้องเชื่อมิ้วทั้งหมด เพราะสภาพผิวของแต่ละคนไม่เหมือนกัน อยากให้ไปลองกันเอง แล้วจะรู้ว่าไอเทมไหนที่เหมาะกับเราบ้าง ก่อนขอตัวลา มิ้วทิ้งพิกัดไว้ด้านล่างสำหรับใครสนใจอยากไปลองมาใช้ด้วยตัวเองนะคะ ไปแต่เพียงเท่านี้ แล้วพบกันใหม่คราวหน้า บ๊ายบายค่ะ


ราคา 699.-

พิกัด: หน้าร้านสาขา Siam Center หรือออนไลน์ทาง Central Online และ Lazada


12 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ตัวนี้ดีมากเลย แพคเกจน่าใช้ ราคาน่าคบ
21 ก.ค. 2564 เวลา 13:07 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากเลยค่ะ
21 ก.ค. 2564 เวลา 13:17 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ผิวสวยมากค่ะ
21 ก.ค. 2564 เวลา 14:29 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
21 ก.ค. 2564 เวลา 14:40 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลอง 
21 ก.ค. 2564 เวลา 15:16 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ดีงามค่ะ
21 ก.ค. 2564 เวลา 15:51 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
21 ก.ค. 2564 เวลา 16:04 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
21 ก.ค. 2564 เวลา 19:46 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่า
21 ก.ค. 2564 เวลา 20:26 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
21 ก.ค. 2564 เวลา 20:51 น.
ความคิดเห็นที่ 11
สวยเลยคะะ
27 ก.ค. 2564 เวลา 12:01 น.
ความคิดเห็นที่ 12
Thanks
29 ก.ค. 2564 เวลา 15:27 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล