เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

Phytotree Phyto Solution 9 Cream Skin Care สำหรับ “คนขี้แพ้”

11 ส.ค. 2564  |  941   20  

ไหนๆ ใคร “ขี้แพ้” บ้าง ยกมือขึ้นนน ???

     ถ้าถามถึงเรื่อง “ขี้แพ้” แล้วเนี่ยเราต้องขอยกมือขึ้นคนแรกเลยค่ะ เพราะเราเป็นคนนึงที่พ่ายแพ้มาตลอด แต่!!!! อย่าเพิ่งตกใจไปนะคะเพราะที่เราบอกว่า “ขี้แพ้” เนี่ย เราหมายถึง “ผิวบอบบางแพ้ง่าย” ค่ะนั่นเองค่ะสาวๆ


     ต้องขอบอกเลยนะคะว่าก่อนหน้านี้เราเป็นคนนึงที่มีผิวหน้าที่บอบบางและแพ้ง่ายมากๆ คือไม่ว่าจะ ฝุ่น ควัน แสงแดด อากาศ น้ำ หรือ Skin Care ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงแล้วเนี่ย เราแพ้หมดค่ะ !!! และอย่างที่รู้กันดีค่ะว่าเจ้าอาการขี้แพ้ของเราก็มักพา ทั้งสิวผด สิวผื่น สิวอักเสบ บลาๆ ตามกันเข้ามาเสมอๆ และพอมีปัญหาสิวใดๆ แล้วเนี่ยปัญหาอื่นๆ ก็ตามมา ทั้งสีผิวไม่สม่ำเสมอ จุดด่างดำ ผิวไม่เรียบเนียน คือเรียกได้ว่าเป็น “ฝันร้าย” สำหรับเราเลย แต่!!มันก็ไม่ได้โหดร้ายกับเราขนาดนั้นค่ะสาวๆ เพราะฝันร้ายที่ว่าเนี้ยก็ค่อยๆหายไปตั้งแต่เราได้มาเจอกับ “Phytotree Phyto Solution 9 Cream” หลอดนี้นั่นเองค่ะ



     สำหรับ “Phytotree Phyto Solution 9 Cream” หลอดนี้เค้าเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายจากประเทศเกาหลี ที่จะเข้าไปช่วยแก้ปัญหาผิวได้ถึง 9 ประการ (ตามชื่อเค้าเลยค่ะสาวๆ) ไม่ว่าจะช่วยลดการอักเสบ, ฟื้นฟูผิวหน้าให้เรียบเนียน, กักเก็บความชุ่มชื้น, ทำให้ผิวกระจ่างใส, ช่วยให้ผิวกระชับ, ปลอบประโลมผิว, ควบคุมความมันส่วนเกิน, ช่วยลดการเกิดสิว และที่สำคัญช่วยสร้างเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรงยิ่งขึ้น


ด้วยเทคโนโลยี Multiple emulsion และ Membrane tech พร้อมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง

    • Centella Asiatica Extract (ใบบัวบก) 71.7% ลดการอักเสบ ลดอาการบวมช้ำ ลความหมองคล้ำ รอยดำ รอยแดง รอยแผลเป็น ช่วยนมานแผล และช่วยลดเลือนริ้วรอย

    • PDRN DNA (สกัดมาจาก DNAปลาแซลม่อน) ที่ช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวได้ถึงระดับเซลล์ ช่วยเพิ่มการสร้างคอลลาเจน ช่วยลดการอักเสบ และช่วยเพิ่มความแข็งแรง และยืดหยุ่ยให้กับผิว

    • Guaiazulene (สารสกัดจากดอกคาโมไมล์) ช่วยรักษาอาการอักเสบ และช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่

    • Niacinamide (วิตามินบี 3) ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอ ช่วยลดเลือนริ้วรอย แลช่วยลดรอยแผลเป็น

    • Adenosine ช่วยชะลอความเสื่อมสภาพของเซลล์ ลดการเกิดริ้วอรย และช่วยสมานแผล

    • Panthenol (วิตามินบี 5) ช่วยซ่อมแซมผิวที่เสื่อมสภาพ สร้างเกราะป้องกันให้กับผิว ช่วยให้ผิวเรียบเนียน แข็งแรง และสุขภาพดีขึ้น

    • Hydrolyzed Collagen Extract : ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว และช่วยลดการเกิดริ้วรอย

    • Tremlla Fuciformis Polysaccharide ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน กักเก็บความชุ่มชื้น และช่วยทำให้ผิวเต่งตึง

    • Jojoba Seed Oil ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่ม ป้องกันผิวแห้ง และช่วยชะลอความเหี่ยวย่น

    และที่สำคัญเลยก็คือเค้าไม่มีส่วนผสมของ พาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์ ซิลิโคลน สีสังเคราะห์ และสารที่ก่อให้เกิดอันตราย การแพ้หรือระคายเคือง จึงเหมาะกับสาวๆที่มีผิวแบบบางแพ้ง่ายค่า (กระซิบนะคะว่าเค้าไม่ทดลองกับสัตว์ด้วยน๊าา^^)


      มาต่อกันที่เนื้อสัมผัสกันบางนะคะสาวๆ สำหรับเนื้อสัมผัสเค้ามาในรูปแบบครีมสีม่วงอ่อน (สีตรงนี้เค้ามาจากธรรมชาตินะคะ) ที่ให้สัมผัสค่อนข้างเข้มข้น แต่สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้เป็นอย่างดี สำหรับในเรื่องของกลิ่นเค้าไม่มีกลิ่นค่า




เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ สำหรับ “Phytotree Phyto Solution 9 Cream” หลอดนี้ น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่มั๊ยค่ะสาวๆ แต่ยังไม่หมดแค่นั้นนะคะ เพราะเค้ายังมีสิ่งที่น่าสนใจมากๆอย่าง ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้และผลลัพธ์นั่นเองค่า


     มาเริ่มที่ความรู้สึกหลังจากที่เราได้ทดลองใช้ในครั้งแรกกันก่อนเลยค่า สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกก็คือ “So Good“ สำหรับเราเลยค่ะสาวๆ เพราะด้วยเนื้อสัมผัสของเค้าที่สามารถซึมเค้าสู่ผิวหน้าได้เป็นอย่างดี (คือเกลี่ยแล้วกลื่นเข้าปิวไปเลยค่ะสาว) โดยที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ทิ้งความมันบนผิวหน้าเลยค่ะสาวๆ และที่สำคัญเลยก็คือเค้าช่วยให้ผิวชื้นขึ้นทันทีทา แถมยังไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองต่อผิวหน้าอีกด้วยค่า (อย่างที่บอกเลยค่ะว่าเราแพ้ง่ายมากๆ แต่สำหรับ “Phytotree Phyto Solution 9 Cream” เราไม่แพ้ คือดีงามมากค่า ^^)


     มาถึงผลลัพธ์กันแล้วนะคะสาวๆ (ตรงนี้เราได้ทดลองใช้ทั้งเช้า-ก่อนนอนประมาณ 14 วันน๊า) สำหรับผลลัพธ์ก็คือ ดีงามมากๆค่ะสาวๆ เพราะหลังจากที่เราได้ทดลองใช้ในช่วง 3 วันแรก เราสัมผัสได้เลยค่ะว่า อาการอักเสบของสิวลดลง และสิวก็แห้งเร็วขึ้น แถมหลังจากใช้ประมาณ 7 วัน รอยสิว รอยดำต่างๆก็ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะสาวๆ และยิ่งไปกว่านั้นก็คือหลังจากที่ใช้จนครบ 14 วัน ผิวก็ดูเรียบเนียน ชุ่มชื้น และสีผิวสม่ำเสมอขึ้นอย่างเห็นไดชัดเลยค่ะสาวๆ และที่สำคัญเลยก็คือ ผิวดูกระจ่างใส แถมยังแข็งแรงขึ้นอีกด้วยค่า (จริงๆต้องบอกเลยนะคะว่าปกติแล้วถ้าเราเจอฝุ่นหนาๆ แดดแรงๆ สิวผดจะผุดขึ้นทันทีเลยค่ะ แต่หลังจากที่ได้ใช้ “Phytotree Phyto Solution 9 Cream” สิวผดก็ขึ้นน้อยลงมากๆเลยค่า คือดีงามสุดๆค่า)


สรุปกันเลยนะคะสาวๆ สำหรับ “Phytotree Phyto Solution 9 Cream” หลอดนี้เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง Item ที่ตอบโจทย์ “คนขี้แพ้” แบบเราได้ดีมากๆ เพราะนอกจากเค้าจะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นจนสัมผัสได้แล้วเนี่ย เค้ายังเป็น Skin Care ที่ไม่ก่อให้เกิดอาการหรือระคายต่อผิวอีกด้วยค่า สรุปก็คือ เราขอให้ 10 10 10 แบบไม่หัก และขอยกตำแหน่ง Skin Care ลูกรักสำหรับผิวบอบบางแพ้ว่ายให้ไปเลยค่า


     สาวๆคนไหนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายและกำลังมองหา Skin Care สำหรับดูแลผิวหน้าอยู่เราก็ขอแนะนำให้สาวๆลองหา “Phytotree Phyto Solution 9 Cream” มาลองใช้กันดูค่ะ อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊า (พิกัดและราคาเราจะทิ้งไว้ให้ด้านล่างนี้ค่า) สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปทำงานก่อค่า บ๊าย บาย

#ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ย #ใช้ดีบอกต่อ#HowtoPerfect#ใช้จริงรีวิวจริง#ตัวแม่สายเกา#รีวิวสกินแคร์

พิกัด

@EVEANDBOY

@multybeauty__

@cosmobeaute_official

ขนาด 40 ml ราคา 590 บาทเท่านั้นค่า

หรือ กดติดตามใน Shoppee (phytotreethailand) เพื่อรับโค้ดส่วนลด 100 บาทค่า







20 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
11 ส.ค. 2564 เวลา 23:21 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ผิวสวยมากค่ะ
11 ส.ค. 2564 เวลา 23:37 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
12 ส.ค. 2564 เวลา 0:38 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
12 ส.ค. 2564 เวลา 0:53 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Thx
12 ส.ค. 2564 เวลา 1:04 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ 
12 ส.ค. 2564 เวลา 1:06 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณคะ
12 ส.ค. 2564 เวลา 8:19 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Thank
12 ส.ค. 2564 เวลา 9:36 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
12 ส.ค. 2564 เวลา 10:00 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
12 ส.ค. 2564 เวลา 10:10 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ดีจังเลย
12 ส.ค. 2564 เวลา 11:46 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
12 ส.ค. 2564 เวลา 11:49 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
12 ส.ค. 2564 เวลา 12:15 น.
ความคิดเห็นที่ 14
Thanks
12 ส.ค. 2564 เวลา 14:06 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ขอบคุณค่ะ
12 ส.ค. 2564 เวลา 16:08 น.
ความคิดเห็นที่ 16
น่าใช้มาก สารสกัดอัดแน่นมากค่ะ 
12 ส.ค. 2564 เวลา 16:25 น.
ความคิดเห็นที่ 17
ขอบคุณค่ะ
12 ส.ค. 2564 เวลา 18:37 น.
ความคิดเห็นที่ 18
ขอบคุณค่าา
16 ส.ค. 2564 เวลา 13:30 น.
ความคิดเห็นที่ 19
Wow
22 ส.ค. 2564 เวลา 11:03 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 3/10/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล