เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

ผิวอ่อนแอ ขาดการดูแล ใช้อะไรดี? แนะนำซรั่มบูสเตอร์อาหารผิว รวม Vitamin B และกรด Amino เปลี่ยนผิวโทรมเป็นผิวใส ด้วย ‘GRAVICH MULTI B 18 AMINO BOOSTER SERUM’

23 พ.ย. 2564  |  1658   19  




สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ หลังจากคราวก่อนที่เราได้มาแนะนำเซรั่มดูแลปัญหาสิวจากแบรนด์ Gravich ไป นั่นก็คือตัว ‘GRAVICH ACNELOGY CORRECTIVE SERUM’ วันนี้เราก็มีอีกหนึ่งไอเทมตัวเด็ด สำหรับผู้มีปัญหาผิวอ่อนแอ ขาดการดูแล จนทำให้ผิวดูไม่สดใส ไร้ออร่า คือเซรั่มวิตามินบีรวมนั่นเอง สาว ๆ ที่อยากหน้าใส ผิวแข็งแรง ต้องไปตามไปดูเลย! 


ด้วยความที่ช่วงนี้เราต้องทำงานและเรียนไปด้วย เวลานอนประจำก็คือไม่ต่ำกว่า ตี1-ตี2 รูทีนการใช้ชีวิตค่อนข้างที่แปรปรวนและไม่ค่อยดีเท่าไร ;-; อีกทั้งยังไม่ค่อยมีเวลาในการดูแลผิวเลย จึงทำให้เรารู้สึกว่าผิวเราโทรมมากค่ะ ผิวไม่ชุ่มชื่น และเป็นสิวง่ายด้วย เราจึงต้องหาตัวช่วยที่จะมาบูสต์ผิวเราให้กลับมาสดใสอีกครั้ง 




จนในที่สุดเราก็ได้มารู้จักกับน้องคนนี้ค่ะ เค้ามีชื่อว่า ‘GRAVICH MULTI B 18 AMINO BOOSTER SERUM’ อย่างที่ทราบกันดีว่าเราเป็นทาสรักแบรนด์กราวิชมาก ๆ เราเคยใช้โปรดักต์ของเค้ามา 2 สูตรทั้งวิตามินซีและสูตรลดสิว พอมาเจอน้องวิตามินบีเราจึงไม่ลังเลที่จะลองใช้เลย


สิ่งที่ทำให้เราตกลงปลงใจลองใช้น้องเค้านอกจากเค้าจะเป็นสูตรบูตส์ผิวให้กลับมาใสแล้ว อีกหนึ่งเหตุผลคือส่วนผสมของเค้าที่สะดุดตาสะดุดใจเรามากค่ะ บอกเลยน้องคนนี้เค้าว่าพิเศษมาก ๆ 


มาเจาะลึกกับส่วนผสมของน้องคนนี้กันดีกว่า ซึ่งส่วนผสมเค้ามีเยอะมาก ๆ เลยค่ะ และที่สำคัญทางแบรนด์ได้เคลมไว้ว่า เป็นเซรั่มที่รวม Vitamin B และ Amino มากที่สุด ‘เทียบเท่ากับเซรั่มและครีมบำรุงมากกว่า 10 ผลิตภัณฑ์’ เคลมมาขนาดนี้ไม่น่าสนใจตรงไหนเอาปากกามาวง! >< 




ส่วนผสมของเค้าจะเป็นส่วนผสมเฉพาะของ GRAVICH BOOSTER™ ที่รวม 5 วิตามินบี ที่สำคัญและจำเป็นต่อการดูแลผิว เพื่อให้ผิวแข็งแรง พร้อมเติมอาหารผิว ไม่ว่าจะเป็น 


Vitamin B3 (Niacinamide)

ช่วยลดสิว คุมมัน ลดรอยแดง รอยดำ พร้อมปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ


Vitamin B5 (Panthenol)

ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ช่วยเป็นเกราะให้กับผิว (Skin Barrier) ป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้น สำหรับผิวที่มีความแห้งเป็นพิเศษ จึงทำให้ผิวมีสุขภาพที่ดี 


Vitamin B6 (Pyridoxine Hydrochloride)

ช่วยกระชับรูขุมขน จากความมันส่วนเกิน และป้องกันการอุดตันของสิ่งสกปรก


Vitamin B9 (Folic Acid)

ช่วยต่อต้านริ้วรอยก่อนวัย โดยเฉพาะรอยย่นและร่องลึก เสริมสร้าง Collagen ทำให้ผิวเราดูกระชับขึ้นอีกด้วย


Vitamin B12 (Cyanocobalamin)

ช่วยลดสิวผด ลดการระคายเคืองของผิว ปรับสภาพผิวให้แข็งแรง




นอกจากนี้ยังได้รวมกรดอะมิโนทั้ง 18 ชนิด ที่เป็นอาหารผิวอย่างดี ทำให้เค้าช่วยด้วยดูแลผิวหน้าได้อย่างครบวงจรทั้ง 5 มิติ ไม่ว่าจะเป็น 


•เติมความชุ่มชื่นให้ผิว เสริมสร้างระบบที่ทำให้ชั้นผิวคงความชุ่มชื่นได้ยาวนาน 


•ช่วยปรับผิวให้ยืดหยุ่น ลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร ช่วยกระตุ้นให้ผิวเกิดการสร้างคอลลาเจน เพื่อให้ผิวดูเต่งตึง กระชับ 


•ลดการเกิดรอยดำ รอยแดง หรือรอยที่เกิดจากสิว รวมทั้งช่วยให้รอยเหล่านั้นดูจางลงด้วย นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV พร้อมเสริมด้วย L-Glutamic acid ที่ช่วยปรับผิวให้ดูขาว กระจ่างใสขึ้น


•เสริมสร้างให้ผิวดูแข็งแรง ฟื้นฟูผิวที่เสื่อมสภาพให้กลับมาดูสดใส เปล่งปลั่ง


•ช่วยปรับสมดุลให้กับผิว ทั้งช่วยควบคุมความมันและปกป้องผิวจากการระคายเคือง 



นี่ก็คือส่วนผสมของน้องคนนี้ ต้องยอมรับเลยว่าส่วนผสมของน้องเค้าแน่นมาก ๆ ข้อมูลอาจจะเยอะ แต่ที่อยากบอกเพราะเราอยากให้มั่นใจว่าของเค้ามีคุณภาพมาก ๆ เลยค่ะ 




มาถึงในส่วนของการได้ลองใช้กันแล้วนะคะ ตัวแพ็กเกจจิ้งของเค้าจะมาในรูปแบบขวดดรอปเปอร์สีทึบ ที่มีปริมาณ 30ml. ขวดดรอปเปอร์นิ่มเหมือนเดิม บีบง่ายมาก ในส่วนของเท็กซ์เจอร์เนื้อเซรั่มจะเป็นสีใส ๆ ไม่มีสี ไม่กลิ่น ในส่วนนี้ผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน เพราะเค้าปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม สารกันเสียพาราเบน จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยค่ะ 




ด้วยความที่เนื้อเซรั่มเป็นสีใส ซึมไว บางเบามาก จึงทำให้ซึมเข้าถึงผิวเราไว ประทับก็ตรงนี้ เพราะไม่ทำให้หน้ามันและอุดตัน สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลย


เรารู้สึกว่าหลังจากที่ได้ลองใช้มาสักพัก เรารู้สึกสัมผัสได้ถึงความกระจ่างใสขึ้น หน้าดูไบร์ท มีออร่ามากขึ้น จากแต่ก่อนที่ใต้ตาจะดูโทรม ผิวแห้ง แต่พอหลังจากได้ลองใช้ผิวดูดีขึ้นจริง ๆ ค่ะ 


เซรั่มตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย ไม่ว่าจะผิวแพ้ง่าย ขาดการดูแล ผิวที่มีปัญหาเสื่อมก่อนวันอันควร หรือผิวที่ต้องการการดูแล ใช้ตัวนี้ตัวเดียวเอาอยู่ค่ะ 




สรุป

เราขอให้คะแนนน้องคนนี้ 5/5 เลยค่ะ ประทับใจทั้งส่วนผสมที่ให้มาแบบจัดเต็ม ไม่งกเลย อีกทั้งเรื่องปริมาณและราคาที่จับต้องได้ ด้วยราคา 750 บาท กับส่วนผสมและคุณบัติขนาดนี้ บอกเลยว่ามีต่อขวดต่อ ๆ ไปแน่นอนค่ะ?


 สำหรับใครที่สนใจสามารถสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่ FB Gravich Thailand, Shopee, Lazada เลยค่ะ

นอกจากสูตรนี้ gravich เค้าก็มีสูตอื่น ๆ ด้วยนะคะ หากเพื่อน ๆ เคยใช้สูตรนี้หรือสูตรอื่น ๆ ก็มาคอมเมนต์แลกเปลี่ยนกันได้เลยนะคะ สำหรับวันนี้เราก็ขอตัวไปก่อน สวัสดีทุกคนค่า :-D
















19 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ 
24 พ.ย. 2564 เวลา 0:54 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
24 พ.ย. 2564 เวลา 3:09 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
24 พ.ย. 2564 เวลา 6:48 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
24 พ.ย. 2564 เวลา 8:06 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ 
24 พ.ย. 2564 เวลา 8:10 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
24 พ.ย. 2564 เวลา 9:07 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thanks
24 พ.ย. 2564 เวลา 9:15 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
24 พ.ย. 2564 เวลา 9:37 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
24 พ.ย. 2564 เวลา 10:20 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณที่มาแชร์น้าา ☺️
24 พ.ย. 2564 เวลา 10:34 น.
ความคิดเห็นที่ 11
?ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ?
24 พ.ย. 2564 เวลา 10:41 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
24 พ.ย. 2564 เวลา 11:31 น.
ความคิดเห็นที่ 13
น่าใช้มาก ต้องไปหามาลองแล้ว
24 พ.ย. 2564 เวลา 11:49 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่ะ
24 พ.ย. 2564 เวลา 11:57 น.
ความคิดเห็นที่ 15
นี่แหละสิ่งที่ตามหา ผิวยิ่งแพ้ง่ายอยู่มีรีวิวคนทดลองให้ดูไหมคะ
25 พ.ย. 2564 เวลา 6:19 น.
ความคิดเห็นที่ 16
น่าลองค่ะ
26 พ.ย. 2564 เวลา 12:36 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล