เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

พอนด์สอีอีครีมโทนอัพเสกผิวให้สวยโกล์วเป๊ะเหมือนสาวเกาหลีในแค่ไม่กี่นาที!

4 พ.ค. 2565  |  484   9  

ตามติดเทรนด์การแต่งหน้าของสาวเกาหลีมาตลอด และที่สังเกตเห็นคือการลงผิวของเค้ารวดเร็วมาก แถมยังได้ผิวที่ดูเป็นงานผิวจริงๆ นั่นคือการใช้ “Tone Up” จากปกติไม่ค่อยอินกับโทนอัพเท่าไหร่ คราวนี้ถึงเวลาที่เราต้องลองบ้างแล้วหละ อุอิ ⌯✧


ด้วยความที่อยากผิวที่สวยแบบทันใจ ก็พุ่งเข้าเซเว่นไปเลยสิคะ 5555555

เจอไอเทมพอนด์สที่ต้องเอ๊ะ ! นั่นโทนอัพใช่ม้ายยยยยย


ตัวนี้เป็นอีอีครีมค่ะ ซึ่งสำหรับใครที่ไม่รู้จัก EE Cream ย่อจากมาจากคำว่า Extra Enrichment Cream เหมาะสำหรับคนที่อยากประหยัดเวลาในการแต่งหน้า เพราะตัวเนื้อครีมจะช่วยทั้งเบลอผิว ให้ผิวเรียบเนียน และช่วยบำรุงให้ผิวเราชุ่มชื่นหลังทาได้ค่ะ แบบว่ารวมทุกอย่างมาให้แล้วในตัวเดียวเลยยย ส่วนใหญ่จะใช้ได้กับทุกสีผิวเลยน้า




ป๊าปเข้าให้ ซองละ 25 บาทเองแม่ บอกเลยว่าคาดหวังกับตัวนี้เยอะนะ

 ภาวนาขอให้ได้ผิวที่สวยฉ่ำเหมือนสาวเกาหลี ฮ่าาาาาา


ชื่อเต็มๆ คือ Pond’s Hya Milk EE Cream จากที่อ่านคุณสมบัติของตัวนี้แล้ว เป็นอีอีครีมที่ครบจบในตัวเดียวเลย ทำให้ผิวโกลว์ผิวเนียนแล้ว ยังมีกันแดดในตัวด้วย SPF30 PA และหลังจากได้ใช้อีอีครีมตัวนี้ บอกเลยว่าชอบที่ใช้ได้ทุกสีผิว หน้าไม่วอก ไม่ลอยเลย




ที่บอกว่าครบจบในซองเดียวเนี่ย เพราะเค้ามีกลูต้าบูสถึง10เท่า วิตามินบี 3 บริสุทธิ์

 ไฮยามิลค์เซรั่ม / ส่วนผสมตรงนี้แหละที่ช่วยทั้ง ปกปิด บำรุง กันแดด

ทำให้ประหยัดเวลาไปได้เยอะเลย วันไหนรีบๆหรือเเต่งลุคธรรมชาติ ตัวนี้ตัวเดียวจบเลย




คือปกติเราจะเห็นเนื้อสัมผัสโทนอัพเป็นสีขาวอมชมพูซะส่วนใหญ่ใช่มะ แต่ตัวนี้ต่างออกไปคือเนื้อครีมเค้าเป็นสีนู้ด ตรงนี้แหละที่ปลื้ม เพราะนัทเป็นคนผิวสองสี หาพวกโทนอัพใช้อะยากหน่อย เพราะส่วนมากที่ใช้มา หน้ากับคอคนละสีกันทังนั้น ฮ่า ๆ


เนื้อเค้าเกลี่ยง่ายมาก ตอนเกลี่ยจะสัมผัสได้ถึงความอิ่มน้ำของ texture อะ ตรงนี้อาจเป็นเพราะเค้ามีไฮยามิลค์เซรั่มเข้ามา เลยทำให้ผิวหลังใช้ดูอิ่มน้ำขึ้นทันที มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เอกลักษณ์เฉพาะตัวของพอนด์สเลยค่ะ ถ้าใครเป็นสาวกพอนด์สจะเข้าใจอย่างถ่องแท้ อิอิ


โดยรวมผิวดูโกลว์ฉ่ำขึ้น ปรับผิวให้สว่างเล็กน้อยเท่านั้น แทบจะเนียนไปกับผิวแล้ว

 ไม่วอกไม่ลอยเลยด้วย! เป็นขั้นตอนการลองผิวที่รวดเร็วทันใจจริงๆค้าบบบ ♥




และในรูปนี้นัทไม่ได้มีการเซทแป้งใดๆทั้งสิ้น คือเลิฟผิวมากๆ ดูเหมือนสาวเกาหลียัง อิอิ ใครเห็นก็คิดว่าใช้ครีมแพงๆนะเนี่ย แต่โนจ้า ซองละ 25 บาทเอง! คุณภาพก็เทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์แล้ว คราวนี้วันไหนเร่งรีบก็หยิบตัวนี้มาใช้ มันช่วยประหยัดเวลาไปได้เยอะ แต่ก็คงต้องหยิบใช้ทุกวันแล้วหละแม่ เพราะคุณภาพเค้าเกินราคาจริงๆ


#โกลว์เป๊ะทันทีเกาหลีทันใจ



9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ค่ะ
4 พ.ค. 2565 เวลา 14:42 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
4 พ.ค. 2565 เวลา 15:22 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
4 พ.ค. 2565 เวลา 15:46 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
4 พ.ค. 2565 เวลา 21:30 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
4 พ.ค. 2565 เวลา 23:08 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Thanks
7 พ.ค. 2565 เวลา 18:18 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
14 พ.ค. 2565 เวลา 0:05 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล