คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!

[รีวิว] 2 ไอเทมสุดฮิตเจ้านาง ราคาหลักสิบหลักร้อย แต่ให้ผิวปังมาก!

18 ก.ย. 2565  |  674   12  


     สวัสดีค่ะทุกคน งานผิวมาแล้ววววว วันนี้มายขอหยิบ 2 ไอเทมสุดฮิต จากแบรนด์เจ้านางมารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน? ส่วนตัวมายใช้มาสักพักแล้วแหละ และก็ชอบมากด้วย ไปโดนป้ายยามาจากในทวิต กับ #รองพื้นเลดี้ปราง หรือก็คือ รองพื้นเจ้านางนั้นเอง ยังไม่หมดจ๊ะ ยังมีแป้งฝุ่นเจ้านางอีกหนึ่งตัวที่วันนี้จะรีวิวให้ทุกคนได้ดู ไม่รอช้าไปเริ่มกันเลยค่า


     เริ่มรีวิวกันที่ตัวแรก กับรองพื้นเจ้านาง Chaonang Radiance Skin Foundation SPF30 PA+++ หรือที่ใครหลายคนเรียกว่า “รองพื้นเลดี้ปราง” ? ตัวนี้ขอยกให้เป็นรองพื้นถูกและดี ที่ให้งานผิวสวยแบบแท้ทรู ไม่หลอกตา

     ด้วยเนื้อสัมผัสที่มีความเป็นเป็นครีมนิด ๆ ลิควิดหน่อย ๆ ทำให้เกลี่ยง่าย กลบรอยสิว รอยแดงต่าง ๆ ได้ดี แถมช่วยเบลอรูขุมขน และปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ แต่ก็ยังให้ finish ที่บางเบา ดูเป็นธรรมชาติ แบบ “Natural Finish Look” อันนี้คือเลิศ‼️


     นอกจากนี้ รองพื้นเจ้านาง Chaonang Radiance Skin Foundation SPF30 PA+++ ก็ยังมีสารบำรุงผิวอื่น ๆ ที่เป็นมากกว่าแค่รองพื้น อย่างเช่น

? Brightening Booster : สารช่วยบำรุงให้ผิวแลดูกระจ่างใส

? Double Moist Complex : ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่ดูแห้งกร้าน

? SPF 30 PA+++ : ปกป้องผิวจากแสงแดดได้ยาวนาน

Silky Soft Dry Powder : ช่วยดูดซับความมันบนใบหน้า ไม่ให้ไหลเยิ้มระหว่างวัน


     สำหรับสาวไทย ไม่ต้องกลัวเรื่องเฉดสี เพราะรองพื้นเจ้านางเค้ามีให้เลือกด้วยกัน 4 เฉด ที่ครอบคลุมทุกโทนสีผิว❤️ และก็มีให้เลือกทั้งแบบซอง 5 กรัม และแบบหลอด 15 กรัม อีกด้วยนะคะ

▪️ สี C21 Natural Beige เหมาะกับผิวขาวเหลือง

▪️ สี 01 Ivory เหมาะกับผิวขาวอมชมพู

▪️ สี 02 Honey Beige เหมาะกับผิวสองสี

▪️ สี 03 Classic Tan เหมาะกับผิวเข้ม


     ต่อกันที่แป้งฝุ่นเจ้านาง Chaonang Diamond Translucent Powder (ขนาด 6.5 กรัม) ซึ่งตัวนี้เค้าเป็นแป้งฝุ่นแบบโปร่งแสง มีแค่สีเดียว แต่ว่าสามารถใช้ได้กับทุกโทนสีผิว จะผิวขาว ผิวคล้ำ หรือผิวสองสี ก็สามารถใช้ได้หมดฮะ


     เนื้อแป้งมีความโปร่ง ละเอียด บางเบา มาพร้อมคุณสมบัติช่วยคุมความมัน และปรับสภาพผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ แอบกระซิบว่าตัวนี้ทางแบรนด์เค้าพัฒนาและวิจัยโดยนักวิทยาศาสต์เครื่องสำอางโดยเฉพาะด้วยนะเธอ


     และในแป้งฝุ่นเจ้านาง Chaonang Diamond Translucent Powder ตัวนี้ ก็อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ที่สามารถเทียบเท่ากับแป้งฝุ่นราคาแพง ๆ ตามเคาน์เตอร์แบรนด์บางตัวได้เลยแหละ ไม่ว่าจะเป็นส่วนผสมและสารบำรุงต่าง ๆ อย่างเช่น

? Diamond Powder : ช่วยอำพรางริ้วรอย ด้วยกระบวนการกระเจิงแสงของผงเพชร

? Jellification : เป็นเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น ช่วยควบคุมความมัน โดยทำให้เนื้อแป้งติดที่บนผิวได้ดียิ่งขึ้น

? สารบำรุงผิวที่ให้ความชุ่มชื้น อย่าง สารสกัดน้ำมันตับปลาฉลาม (Squalene), ไฮยาลูรอนิค แอซิด (Hyaluronic Acid) และ PCA Group ที่เป็นอนุพันธ์จากกรดอะมิโน ซึ่งเป็น NMF (Natural Moisturizing Factor)



 รีวิวรองพื้นเจ้านาง และ แป้งฝุ่นเจ้านาง 

     มาดูกันที่ผลลัพธ์บ้างดีกว่าค่ะ จะเห็นได้ว่าข้างที่ทารองพื้นเจ้านางกับไม่ทารองพื้น มีความต่างกันอยู่ ซึ่งส่วนตัวมายใช้เบอร์ 02 Honey Beige นะคะ โดยวิธีการลงรองพื้น มายใช้นิ้วในการเกลี่ยตามปกติเลย ไม่ได้ใช้ฟองน้ำหรือว่าแปรงใด ๆ ช่วย ก็คือเกลี่ยได้ง่ายมาก ไม่รู้สึกเหนอะหนะ หรือหนักผิวเลย แถมทาออกมาเสร็จแล้วยังดูบางเบา เป็นธรรมชาติอีกด้วย และสำหรับสาวผิวผสมอย่างมาย ใช้ได้หายห่วง ไม่ไหลเยิ้มเป็นสังขยาระหว่างวันจ้า


     ลงรองพื้นเสร็จก็ต้องต่อกันที่แป้งฝุ่น ไม่งั้นก็จะไม่เสร็จงานผิวอะเนอะ.. ซึ่งวิธีการใช้แป้งฝุ่นเจ้านางตัวนี้ก็แล้วแต่ความถนัดของแต่ละคนเลยค่ะ คือจะใช้พัฟที่มีติดมาให้ก็ได้ หรือจะเป็นแปรงปัดก็ได้เช่นกัน


     แต่สำหรับมาย มายใช้เป็นพัฟที่เค้าให้มาในกระปุกเนี่ยแหละค่อย ๆ กดเนื้อแป้งลงบนผิว โดยกดให้ทั่วใบหน้าก่อน หลังจากนั้นก็ใช้พัฟอันเดิมค่อย ๆ ปัดเบา ๆ ที่หน้าอีกครั้ง เพื่อเอาเนื้อแป้งที่ค้างอยู่บนผิวออกให้ผิวดูเนียนเรียบ เสร็จแล้วก็แต่งหน้าส่วนอื่นต่อ เป็นอัน completed จบจ้าาาา


?เสร็จแล้ววว งานผิวหลักพัน แต่ใช้เครื่องสำอางหลักสิบหลักร้อย.. เลิศจริง!!


     เป็นไงบ้างคะกับรีวิว 2 ไอเทมเจ้านางที่มายเอามาฝากวันนี้ หวังว่าจะป้ายยาเพื่อน ๆ แถวนี้ได้บ้างไม่มากก็น้อยน้าาา ?ส่วนใครที่สนใจอยากซื้อมาลอง ก็สามารถหาซื้อทั้ง 2 ตัวนี้ได้ที่หลายช่องทางเลย ไม่ว่าจะเป็น Watsons, Boots, EVEANDBOY และ Tops Market ก็มีนะคะ หรือจะทักสอบถามที่ ?Facebook Page : chaonangthailand ก็ได้ ไปโล้ดดดด


     ส่วนใครที่ใช้อยู่เหมือนกัน ชอบหรือไม่ชอบยังไง? คอมเม้นท์แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้นะคะ มายรออ่านอยู่น้า❤️ สำหรับครั้งหน้าจะมีอะไรมารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ดูอีก ฝากติดตามกันด้วยนะคะ สำหรับวันนี้ไปก่อนแล้ว บะบุยยยยย


= = = = = = = = = = =

ฝากช่องทางติดตามด้วยนะคะ

? FB : THANI.BLOG

? IG : thanikan.a

= = = = = = = = = = =


12 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ดูเจ้านางสุดๆ ค่ะ
18 ก.ย. 2565 เวลา 11:48 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
18 ก.ย. 2565 เวลา 14:57 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks 
18 ก.ย. 2565 เวลา 15:19 น.
ความคิดเห็นที่ 4
แบรนด์เจ้านางนี้ดีงามจริงค่า
18 ก.ย. 2565 เวลา 17:05 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
18 ก.ย. 2565 เวลา 17:06 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
18 ก.ย. 2565 เวลา 18:21 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thanks
18 ก.ย. 2565 เวลา 18:41 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ น่าลองใช้มากๆ
18 ก.ย. 2565 เวลา 20:31 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
18 ก.ย. 2565 เวลา 20:44 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณครับ
18 ก.ย. 2565 เวลา 21:20 น.
ความคิดเห็นที่ 11
Thanks 
21 ก.ย. 2565 เวลา 13:24 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
22 ก.ย. 2565 เวลา 8:18 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล