13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

ที่สุดของครีมแก้กรรม กระชากวิญญานฝ้า!

หลังคลอดเจ้าลูกชาย ปัญหาฝ้าก็ตามมาหนักมาก

จนไม่กล้าเซลฟี่หน้าผีกับลูกชายกำลังน่ารักเลยค่ะ!


     ที่จริงเหมี่ยวเห็นฝ้ามามาจางๆตั้งแต่ตอนท้องแล้วล่ะค่ะ แต่ไม่เชื่อเพราะไม่เคยเป็นมาก่อน ไม่รู้จักด้วยซ้ำว่าผิวแบบนี้คือเริ่มเป็นฝ้า คิดว่าเบบี้ฮอร์โมนจากลูกชายทำให้ผิวหมอง เป็นเรื่องปกติของคนท้อง!


     พอหลังคลอดเท่านั้นแหละ โห…ฝ้า รอยดำจากทุกปัญหารวมกัน มาเต็มหน้าเป็นปื้นใหญ่มากค่ะ จากผิวดีๆ กลายเป็นผิวดูแก่ดำคล้ำเข้มขึ้นเรื่อยๆ รวมกับความเครียดสะสมแล้วหลอกตัวเองว่าไม่เป็นอะไรตอนท้องด้วย หลังจากนั้นภูมิคุ้มกันฮอร์โมนแปรปรวน แค่สิวสามเม็ดธรรมดาคุณแม่หลังคลอด ลามอักเสบกลายเป็นก้อนหนองใต้ผิว พอหายเป็นหนองผิวดูแข็งและดำ ร่างกายอ่อนแอไม่ซ่อมแซมตัวเองอีก เพิ่มด้วยเจอเนื้อตายเป็นแผงใต้ผิวสยองมาก ส่องกระจกทนเห็นตัวเองตอนนั้นไม่ได้เลย


     ไม่คิดว่าจะมีปัญหาหนักขนาดนี้ ตอนที่เจอปัญหาแรกๆไปหาคุณหมอผิวหนัง รักษากินยาต่อเนื่องได้แค่หยุดการอักเสบ รักษามาเรื่อยๆฝ้ากับรอยดำจากผิวที่เคยอักเสบหนักไม่ดีขึ้นเลย ครีมทาลดเม็ดสีผิวจากโรงพยาบาลช่วยให้สีฝ้าที่เป็นปื้นๆไม่เพิ่มขึ้นอย่างเดียว แต่ความเข้มฝ้า รอยดำผิวอักเสบยังฝังเต็มหน้าขนาดเท่าเดิม สียังเหมือนเดิม อยากจะร้องไห้มากไม่รู้จะทำยังไงให้ผิวกลับมาเป็นสีเป็นปกติ อยากขอแค่เหมือนตอนก่อนท้องก็พอ


     พยายามไปเลเซอร์เรื่องเม็ดสีผิวมาหลายครั้งแต่ผิวยังอ่อนแออยู่ พอเจอความร้อนทำให้เบิร์นแดงกลายเป็นดำแย่ลงกว่าเดิม ทุกข์ใจมากค่ะ คุณหมอผิวหนังแนะนำให้ทำหลายวิธีที่ดีที่สุดแล้ว พยายามมาหลายเดือน ยังไม่ช่วยให้ดีขึ้นจนพอใจได้เลย ตอนนั้นอยากหายจนทำทุกวิธี แต่ยังไม่กล้าฉีดกลัวกลับมาอักเสบอีก เลยเสริมด้วยทำบุญหนักมาก ตอนนั้นคิดเลยนะว่าจุดนี้หมอผีต้องเข้าล่ะ ติดกรรมอะไรกันนักหนาเหรอคะเนี่ย!?!? 


     ระหว่างที่หน้าพังก็หาอะไรอ่านสวยๆงามๆไปเรื่อย เลยจำได้ว่ารู้จักแบรนด์ mesoestetic มาหลายปีแล้ว จากการติดตามเทรนความงามในต่างประเทศ เห็นคุณแม่ Madonna นางมาก่อนกาลเลยค่ะ ชีบอกว่านี่คือตัวบำรุงผิวให้อมตะ นางถืออะไรที่แปลกตามาก หาจนรู้ว่าคือ anti aging flash ampules ที่ press เล่มนึงลงเรื่องนางดูแลตัวเองยังไง และด้วยความiconic ของนาง และความติดตามกระแสต่างๆ เลยไปสืบดูต่อว่ามันคืออะไร? ทำไมคุณแม่ถือสิ่งนี้? เลยได้รู้จักกับแบรนด์ค่ะ พอหน้าพังตอนนั้นเลยไปตามอ่านรายละเอียดแต่ละ Product ของ mesoestetic ต่อ เลยได้เจอ set ของ cosmelan ที่มีโชว์ผลลัพธ์ที่ดีเรื่องปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ ถือว่าแก้กรรมมาแล้วทั่วโลกเลยนะ เอาสิ! 


     ตามต่ออีก จนมาเจอว่าครีมแก้กรรมความหวังว่าจะดีขึ้นตอนนี้มีขายในไทยแล้วค่ะ! เอาจริงคือไปถามร้านหิ้วมาเหมือนกัน แต่ถามการใช้แล้วเค้าตอบได้แบบปัญหาฝ้าทั่วไป ไม่ตรงปัญหาที่เป็นอยู่จริงเท่าไหร่ เลยตัดสินใจทักเพจ mesoestetic thailand ไปเลยดีกว่า ราคาห่างจากร้านหิ้วมากกก ช่วงนั้นราคาเต็มไปอีก! มีกังวลเรื่องปัญหาหนักแบบนี้จะไม่ได้ผลเหมือนคนอื่นด้วย แต่มันถึงที่สุดแล้วเหลือทางเลือกสุดท้ายละล่ะ! สั่ง cosmelan home pack ค่ะ!!


     พอได้มาลองทาไปช่วงอาทิตย์แรกแสบนะ กลัวจะเป็นยิ่งกว่าเดิม แต่อีกใจก็สู้ รู้สึกว่าครีมเข้มข้นมาก อยากให้ลงไปขุดๆๆ ให้หลุดให้หมด เลยไปถาม specialist ในเพจบริษัท เบาใจไปเยอะ แต่สำคัญคือต้องอดทนมากกว่าคนอื่น อาจจะนานกว่าคนอื่นด้วย เลยได้เพิ่มขั้นตอนสำหรับปัญหาสะสมลึกมาด้วย


     เหมี่ยวอยากแบ่งปันขั้นตอนที่ได้มาค่ะว่าใช้ cosmelan ยังไงให้ขุดลงถึงเนื้อตายดันขึ้นมาลอกทิ้งได้เป็นแผ่นๆ ก่อนลงครีม cosmelan2 ทาง specialist ให้เน้นเรื่องบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้นก่อน ตั้งแต่ล้างหน้าด้วย hydrafusion (ซื้อเพิ่ม) ตัวนี้เค้าเป็นครีมล้างหน้านะคะ นวดเค้าเบาๆสัก 5นาที ทีแรกเค้าจะเป็นออย แต่พอแตะน้ำจะกลายเป็นน้ำนม ล้างเครื่องสำอางทั้งหมดออกไปทีเดียว ไม่ต้องเช็ดเลย พอล้างออกหน้านุ่มมากก


     ส่วนอีกตัวที่ใช้ต่อประจำคือ hydratonic mist (ซื้อเพิ่ม) ทาง specialist ให้มาอีกตัว มาช่วยทำให้ทาเจ้าตัว cosmelan ได้ง่ายมากขึ้น ตัวนี้เป็นโทนเนอร์เตรียมผิวก่อนบำรุง เสริมผิวให้แข็งแรงด้วย


     ขั้นตอนที่ต้องใช้เพื่อให้ผิวของเหมียวหมดกรรม จะมีขั้นตอนเพิ่มมาจากปกตินิดนึง แต่บอกเลยว่าขุดฝ้าได้แบบถอนราก ถอนโคนไม่ต้องพบเจอกันชาตินี้อีกแล้วค่ะ


ขั้นตอนใช้ cosmelan home pack ของเหมี่ยวนะคะ


ขั้นตอนที่ 1 ล้างหน้าด้วย hydra fusion นวดเค้านิดนึงช่วยเรื่องผิวที่ลอกอยู่นิ่มขึ้น ไม่ทรมานตอนลอก ล้างออกแล้วผิวไม่ตึงค่ะ

ขั้นตอนที่ 2 เตรียมผิวพร้อมบำรุงด้วย hydratonic mist พ่นมาถึงคอด้วยเลยนะคะ

ขั้นตอนที่ 3 ทาครีมแก้กรรมคือ cosmelan2 ตอนยังมีละอองmistเกาะที่หน้า แล้วนวดเลยค่ะ จนครีมเนียน ซึมแน่นไปกับผิวหน้า

ขั้นตอนที่ 4 ถ้าตอนเช้าเป็น factor k (ซื้อเพิ่ม) ตอนเย็นจะทาเป็น melan recovery เป็น daily routine เลย แต่ถ้าวันไหนออกไปข้างนอกหรือทำงานหน้าคอมเยอะๆ ก็จะทากันแดด melan 130 pigment control (SPF50+) ทุกครั้งด้วยค่ะ


     “กว่าจะเริ่มใช้ก็คิดหนักเหมือนกัน เพราะครีมราคาแรงมาก!” แต่พอได้ใช้ถึงกับต้องซื้อมาตุนไว้ ขั้นต่ำตอนนี้คือ 2setเลย เพื่อจะได้ใช้แบบต่อเนื่อง ไม่อยากกลับไปเริ่มนับ1 ใหม่ ขอผิวดีต่อไปเรื่อยๆดีกว่าค่ะ


     ก่อนหน้านี้ มันดูเคราะห์ซ้ำกรรมซัด ทุกอย่างรุมกันมาบนหน้า ความรู้สึกมันไม่ไหวแล้วนะ ไปทำบุญรักษาใจมาเยอะ แต่เหมือนผลบุญจะไม่ส่งผลให้หน้าดีในชาตินี้บ้างเลย ตัดสินใจทำหน้าก็แล้ว ยังแก้ปัญหาไม่ตรงจุด จนมาเจอครีมแก้กรรม! ช่วงที่เหมียวใช้ cosmelan2 แอบหวั่นใจเพราะบางคนที่ใช้ประมาณ 2-3 อาทิตย์ หน้าเริ่มลอกเป็นขุยๆ แล้ว แต่ตัวเองยังไม่ลอก กังวลมากแต่พอครบเดือน ใช้ตัวเสริมตามที่ specialist บอก ลอกฉ่ำมากเป็นแผ่นๆ เลยค่ะ 


ตรงช่วงแก้มที่เป็นฝ้าหนักลึกมากลอกหลุดออกมา

ตามขั้นตอนที่ใช้นะคะ



เหมือนได้ขุดหน้าเก่าตัวเองออกไป กลบด้วยผิวใหม่ที่ดีจนงงไปหมด


     ทุกวันนี้หน้าดีขึ้นมาก การใช้ชีวิตกลับมา 100% ได้ออกไปเที่ยว ไปพบลูกค้าง่ายขึ้น แค่ผิวดีช่วยทำให้หน้าดูดีขึ้นไปอีก บอกบุญเลยค่ะว่า cosmelan เป็นครีมแก้กรรมได้จริง ไม่ว่าหน้าจะเป็นฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยดำ รูขุมขนกว้าง ริ้วรอยเริ่มต้นจางๆ จัดการได้ทุกปัญหาจริงๆค่ะ


     เหมี่ยวเป็น mesolover ไปแล้วค่ะ ครีมแก้กรรมช่วยชีวิตไว้ได้จริงๆ ช่วงแรกอาจจะต้องทำใจหน่อยกับการใช้ครีมราคาค่อนข้างแพงต่อเนื่อง เหมี่ยวเข้าใจความกังวลของทุกคนที่เริ่มใช้ แต่หลังจากที่หน้าดีขึ้นแล้วจะใช่ความถี่ที่น้อยลงหรือจะเป็นตัว melan tran3x, AOX ที่ราคาถูกลงมาช่วยในการรักษาสีผิวให้คงสภาพ หรือไปต่อเรื่องการป้องกันริ้วรอยได้เลย แต่ตัวเหมี่ยวยังมี cosmelan2 ติดบ้านตลอด ไว้แต้มสิว แต้มรอยดำหรือทาทั่วหน้าบางๆให้ผิวที่ขึ้นใหม่ดูดีตลอด อยากแนะนำให้ปรึกษากับทาง specialist จะได้มีการใช้งานที่เหมาะกับตัวเองโดยตรงนะคะ เพราะปัญหาแต่ละคนไม่เหมือนกัน อย่าซื้อมาใช้เองตามบุญตามกรรม ไม่มีการออกแบบขั้นตอนเฉพาะผิวเรา ผลที่ได้จากครีมเหมือนกันแต่ไม่มีคนแนะนำต่างกันมากเลยนะคะ ขอฝากไว้ค่ะ

20 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
9 พ.ย. 2566 เวลา 11:32 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
9 พ.ย. 2566 เวลา 11:37 น.
ความคิดเห็นที่ 3
💛💛
9 พ.ย. 2566 เวลา 12:41 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
9 พ.ย. 2566 เวลา 16:37 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้ค่ะ  ขอบคุณค่ะ
9 พ.ย. 2566 เวลา 16:48 น.
ความคิดเห็นที่ 6
❤️
9 พ.ย. 2566 เวลา 20:14 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
10 พ.ย. 2566 เวลา 8:58 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
10 พ.ย. 2566 เวลา 9:27 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ ปังมาก💙💜❤️💛💚
10 พ.ย. 2566 เวลา 9:49 น.
ความคิดเห็นที่ 10
Thanks
10 พ.ย. 2566 เวลา 11:39 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
10 พ.ย. 2566 เวลา 13:28 น.
ความคิดเห็นที่ 12
สุดมากกกก น่าใช้มากกกกกกกกกกกก
11 พ.ย. 2566 เวลา 13:40 น.
ความคิดเห็นที่ 13
💓
11 พ.ย. 2566 เวลา 23:23 น.
ความคิดเห็นที่ 14
💞
11 พ.ย. 2566 เวลา 23:23 น.
ความคิดเห็นที่ 15
💗
11 พ.ย. 2566 เวลา 23:23 น.
ความคิดเห็นที่ 16
👍
11 พ.ย. 2566 เวลา 23:23 น.
ความคิดเห็นที่ 17
❣️
11 พ.ย. 2566 เวลา 23:24 น.
ความคิดเห็นที่ 18
ขอบคุณค่ะ


14 พ.ย. 2566 เวลา 9:29 น.
ความคิดเห็นที่ 19
ขอบคุณค่ะ


14 พ.ย. 2566 เวลา 9:30 น.
ความคิดเห็นที่ 20
😃
1 ธ.ค. 2566 เวลา 21:13 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล