อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

barenbliss คุชชั่นเกาหลีเกาใจ ให้งานผิวสวย

26 ก.พ. 2567  |  379   0  


สวัสดีค่าทุกคน วันนี้จะมารีวิวเครื่องสำอางเกาหลี ที่ตอนนี้คือฮิตไม่ไหว นั่นคือแบรนด์ barenbliss ต้องบอกว่าตอนนี้กระแสมาแรงมาก ที่มาแรงสุด ๆ ก็ต้องยกให้คุชชั่นเลย ใคร ๆ ก็ชอบใช้เพราะว่ามันง่ายและสะดวกมาก ๆ และทางนี้กำลังอินการใช้คุชชั่นอยู่ด้วย ว่าแล้วก็ไปลองกันเลย


barenbliss True Beauty Inside Cushion คุชชั่นเกาหลีผสมกันแดด SPF45 PA+++ คุมมัน ปกปิดขั้นสุด ติดทนนาน 24ชม. ตัวนี้จะเป็นแบบสูตร matte มีเทคโนโลยี Miracle Bloom™ ผสานสารสกัดจากดอกไม้เกาหลี 5 ชนิด ช่วยปกปิดพร้อมบำรุงผิว ให้เนียนสวย คุมมัน กันน้ำกันเหงื่อ ที่สำคัญและเลิฟมาก ๆ เลยคือ แบรนด์นี้ไม่ทดลองกับสัตว์ เป็นวีแกนเฟรนด์ลี่ ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ปราศจาก พาราเบน แอลกอฮอล์ มิเนอรัลออยล์ และไร้สารอันตรายต่อผิวถึง 2,000 ชนิด


คุชชั่น barenbliss จะมีทั้งหมดด้วยกัน 7 เฉดสีให้เลือกใช้ ส่วนขวัญใช้เบอร์ 002 Ivory BlossomBud นะคะ ตลับคือน่ารักมาก เกาหลีเกาใจ พัฟคุชชั่นนุ่มมาก ช่วยเกลี่ยเนื้อคุชชั่นได้ดี เวลาแท็บ ๆ ลงไปเนื้อออกมาในปริมาณที่เหมาะสมไม่เยอะเกินไปกำลังพอดี มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากดอกไม้


ในส่วนของเนื้อคุชชั่นเป็นแบบ matte เลยค่ะ สำหรับ 1 layer ให้การปกปิดที่ดี แต่ดูไม่หนาเกินไป ส่วนตัวขวัญลง 2 layersเพราะว่ารอยสิวเยอะ ก็ยังรู้สึกไม่หนักที่ผิวอยู่ดี ใช้แล้วงานผิวสวยอยู่นะ แถมใช้แล้วหน้าไม่หยือไม่หยาระหว่างวันด้วยค่ะ


ส่วนตัวขวัญคือชอบมาก ถ้าเต็ม 10 ก็ให้ 10 เลยไม่ผิดหวังเลย เป็นแบรนด์ที่ทำออกมาได้ดีมาก ๆ เป็นเครื่องสำอางแบรนด์คนไทยที่ให้ฟีลเกาหลีเกาใจ ในราคาที่ไม่แรงหลักร้อยเองด้วย บอกเลยว่าไม่แพ้ชาติใดในโลกแน่นอน แถมคุณภาพทัชจิตทัชใจขนาดนี้บอกเลยว่าไม่ควรพลาด ใครที่กำลังอินการใช้คุชชั่นแบบขวัญ บอกเลยว่าต้องมี เพราะว่าใช้ดีมากและเริ่ดสุดดด


What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน