เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

งัดดั้งให้พุ่งแบบไม่ต้องพึ่งหมอศัลย์!

24 พ.ค. 2567  |  182   0  
จมูก ใครๆก็รู้ว่าแทบจะเป็นสิ่งสำคัญของใบหน้าที่ทำให้หน้าเราดูสวยเด่น แต่ก็ไม่ใช่ที่จะมีทรงจมูกสวยๆแบบที่ใจต้องการ บางคนหาทางออกด้วยการเก็บตังก้อนแล้วไปหาหมอที่เชี่ยวชาญในการทำ

           

แต่! เรามันก็แค่คนจนๆ ไม่ได้มีตังมากมายให้เก็บไปหาหมอที่ค่าตัวเขาเป็นแสนๆ แต่ๆๆ เรามีเงินพอที่จะซื้อสิ่งที่มาช่วยเรางัดดั้งให้พุ่งอบบไม่ต้องพึ่งหมอ


นั่นก็คือใช้การคอนทัวร์ยังไงละ

วันนี้ก็เลยมาแนะนำคอนทัวร์ของ too cool for school เพราะว่าตัวนี้ลูกรักเว่อร์ๆเลยล่ะค่ะ 



แบรนเครื่องสำอางเกาหลีหลายตัวมากที่สามารถตกดิฉันได้ ตัวนี้ก็เช่นกัน เป็นเซ็ตคอนทัวร์ที่เขามีมาให้แล้วในตัวนี้ไม่ว่าจะเปป็นคอนทัวร์สีน้ำตาลเข้ม อ่อน และ ไฮไลท์สีเนื้อ มาให้ (แต่ไม่ใช่ไฮไลท์วิบวับนะ) 




การคอนทัวร์จมูกแต่ละคนก็มีเทคนิคต่างกันไป แต่ส่วนตัวเรา เราอิงตามนี้




โดยขั้นตอนแรกดิฉันจะร่างเส้นก่อนด้วยใช้สีนน้ำตาลอ่อน จากนั้นค่อยใช้สีน้ำตาลเข้มลงตามรูปสุดท้าย พส คนนี้เลย เพราะว่าชอบให้จมูกของตัวเองมีควาตะมุตะมิ เพราะมันคือบาปกรรมคนหน้าดุถ้าจมูกตรงเป็นแท่งหน้าก็จะยิ่งดูดุและมีอายุสุดๆ 


ใครเป็นมือใหม่ก็ลองทำตามกันได้น้า




What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล