เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

บอกต่อ Dr.K Good at Acne Pressed Powder แป้งสิวหมอเก่ง เสกผิวสวย ไกลสิว!

4 มิ.ย. 2567  |  210   0  

สวัสดีค่ะทุกคนนนน ใครเคยใช้ #แป้งสิวหมอเก่ง บ้างเอ่ยยย? ส่วนตัวเราใช้อยู่แล้ว หมดไปหลายตลับเลย แล้วก็เคยรีวิวไปแล้วรอบนึง แต่วันนี้อยากมารีวิวย้ำความปังของเค้าอีกรอบ! เพราะครั้งนี้เค้ามี 3 เฉดสีแล้วน้าาาา จากตอนแรกออกมาเฉดสีเดียวค่ะ ใครที่ยังไม่เคยลองแล้วอยากรู้ว่าปังขนาดไหน ตามมาอ่านกันเลยยยย


Dr.K Good at Acne Pressed Powder

หรือจะเรียกว่า ‘แป้งสิวหมอเก่ง’ ก็ได้ค่ะ เค้าเป็นแป้งพัฟไม่ผสมรองพื้น เหมาะกับวันสบาย ๆ สามารถหยิบมาใช้ได้ทุกวันแบบไม่ต้องกลัวอุดตันเลย ช่วยเบลอรูขุมขน ปกปิดได้ระดับนึง คุมมันดีมากกก ที่สำคัญคือเค้าอุดมไปด้วยส่วนผสมเพื่อการรักษาสิวเลยค่ะ


Salicylic Acid

ช่วยลดการอุดตันในรูขุมขน จึงช่วยลดโอกาสเกิดสิวได้ตั้งแต่ต้นตอ

Silica & Zinc PCA

ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนผิว ลดสิวได้ดี

Pollustop

ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะฝุ่น PM2.5

Iron oxide, SPF15 PA+++

ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด, รังสี UV และแสงสีฟ้า

เรียกว่าเป็นแป้งที่บำรุง และปกป้องผิวไปในตัวเลย


มีพัฟมาให้ในตลับเลย พัฟเป็นกำมะหยี่นุ่ม ๆ จิกแป้งได้ดี และช่วยกระจายเนื้อแป้งได้ดีค่ะ


และตอนนี้เค้ามีทั้งหมด 3 เฉดสีเพื่อผิวคนไทยแล้วน้าาาาาาา ตอนแรกที่ออกมาจะเป็นเฉดสีเดียวคือเบอร์ 2 ค่ะ ตอนนี้ออกเบอร์ 1 และ 3 เพิ่มมา



สวอชให้ดูทั้ง 3 เฉดสีค่ะ ส่วนตัวเราใช้เฉดสีที่ 2 จะออกโทนผิวเหลืองกลาง ๆ


แปะ Before และ After ให้ดูเลย ฟินิชเค้าจะมีความแมทแต่ไม่แห้งนะ คุมมันได้ดีมากกกกก เบลอรูขุมขน ปกปิดได้ระดับนึงด้วย ไม่หนา ไม่เป็นคราบ ยังให้ความเป็นผิวสวยธรรมชาติอยู่ สามารถเติมได้ระหว่างวันไม่ต้องกลัวอุดตันเลย


เราใช้เบอร์ 02 ค่ะ ผิวนวล เนียนสวยธรรมชาติสุด ไม่หนา ไม่หนักหน้า ยิ่งพอเซ็ตตัวคือกลืนไปกับผิวสวยเลย คุมมันได้นานเลยค่ะ หน้าผ่องทันทีหลังใช้เลยจ้า


ส่วนตัวเราจะทาหลังรอกันแดดเซ็ตตัวก่อน แล้วก็ใช้พัฟที่เค้าให้มาค่อย ๆ แท็ป ๆ ลงบนผิวหน้า ไม่ต้องถูหรือปาด บอกเลยว่าไม่เป็นคราบ ถ้าใครชอบฟินิชชิ่งปกปิดกริบ ก็ตามนี้เลย สวยออกจากบ้านได้ แต่ทริคของเรา จะชอบใช้แปรงปัดแป้งส่วนเกินออกอีกหน่อย เค้าจะให้ความบางเบาขึ้น แต่ปกปิดดีอยู่ ให้งานผิวสวยเป็นธรรมชาติเลย ใครถนัดใช้แบบไหนสามารถทำได้เลยค่ะ


ใครอยากลองไปตำได้ที่

Line OA : @dr.kthailand

หรือช่องทางออนไลน์ Shopee / Lazada ได้เลยค่าาาาา


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว บะบุยยย xoxo


What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล