15 บลัชออนสีชมพู ยี่ห้อไหนดี 2024 ปัดแล้วสวยละมุน หน้าเด็กเกินต้าน!

แก้มสวยดูสุขภาพดี ด้วยบลัชออน SHEENE รีวิวปาดให้ดูแบบครบทุกสี!

18 มิ.ย. 2567  |  486   0  
สวัสดีค่าทุกคนนน วันนี้เฟินขอแวะมาเห่อของกันหน่อยค่าาา เพราะเพิ่งได้บลัชออนสุดคิ้วท์~ จาก SHEENE มา และมันน่ารักมากกกก มากจนเก็บใจไว้ไม่ไหววว ขอมารีวิวให้เพื่อน ๆ โดนตกไปพร้อม ๆ กัน! ซึ่งเค้ามาพร้อมกับ 2 เนื้อสัมผัส 2 สไตล์ แต่จะต่างกันยังไงตามมาดูกันเลย!


โดยบลัชออน SHEENE มีด้วยกัน 2 รุ่น ซึ่งมีความต่างกันเล็กน้อยมาเริ่มกันที่ SHEENE AIRY - Z BLUSH ON กันก่อนเลยค่ะ


บลัชออน SHEENE รุ่นนี้จะเป็นเนื้อฝุ่น เนียน เบา ละเอียด และเม็ดสีชัดมากกกก นอกจากนั้นเค้ายังเพิ่มให้ผิวดูมีมิติด้วย AIRY PEARL ฟิล์มเนื้อโปร่งใส ที่ให้ความเบา และให้ผิวแลดูสุขภาพดี มาพร้อมกับ 6 เฉดสี 6 สไตล์ พูดเลยว่าโดนใจสุด ๆ!

- NP : ROSE GOLD | โทนชมพูโรสโกล์ดหรูหรา

- F1 : BABY PEACH | โทนส้มพีชสดใส

- NF : LOVELY PEONY | โทนส้มน้ำตาลนุ่มละมุน

- FP : PALE CORAL | โทนส้มอมชมพูผิวสุขภาพดี

- P1 : CUPID CAKE | โทนชมพูพาสเทลสายหวาน

- R1 : RED BERRY | โทนแดงก่ำเบอรี่เลือดฝาด


เนี่ยะเห็นไหมมม เฉดสีน่ารักมากกกกก แบบโซคิ้วท์ละมุนสุด ๆ ที่สำคัญคือใช้ได้ทั้งแก้มและตาด้วยนะคะ หมดปัญหาเรื่องเป็นคราบ หายห่วงไปเลยค่ะ! ที่สำคัญในบลัชตัวนี้ยังมีสารสกัดจากแพลงก์ตอน และสาหร่ายสีรุ้ง เพิ่มเข้ามาอีก ก็ช่วยให้ในทุกครั้งที่ทาผิวก็จะเปล่งปลั่ง สุขภาพดี มีมิติ! สีน่ารักขนาดนี้จะอดใจไหวได้ยังไงงงง ถามจริง


มาต่อกันที่ SHEENE AIRY - Z MELTING BLUSH กันค่ะ รุ่นนี้จะเป็นบลัชออนเนื้อครีม บางเบา เกลี่ยง่ายแบบง่ายมากกกกกกกก และไม่เป็นคราบ โดยส่วนตัวเฟินใช้อันนี้แล้วประทับใจมากก แตะแค่นิดเดียวก็สามาถให้สีสันที่ละมุนบนผิวได้แล้วค่ะ รุ่นนี้สามารถใช้ได้ทั้งตา แก้ม และปากเลย ตลับเดียวครบตอบโจทย์เวอร์! รุ่นนี้มาพร้อมกับ 3 เฉดสีให้ได้เลือกค่ะ


ด้านสีก็จะมีความคิ้วท์ นวล ลูกคุณมากกกก และส่วนผสมที่เค้าใส่พิเศษเข้ามาเพื่อบำรุงก็คล้าย ๆ ตัวรุ่นฝุ่นเลยค่ะ คือมีสารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาลทะเล ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ไม่แห้งกร้าน และ สารสกัดจากแพล่งตอนทะเล ช่วยบำรุงผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ มีชีวิตชีวา และปิดจบด้วยอนุพันธ์ของวิตามิน อี ที่ช่วยให้ความนุ่มชุ่มชื้นแก่ผิว เรียกได้ว่าบลัชออน SHEENE รุ่นนี้มันจึ้งใจสุด ๆ


เริ่มปัด!

SHEENE AIRY - Z BLUSH ON


โดยส่วนตัวหลังใช้รู้สึกว่าชอบเนื้อสัมผัสเค้ามากกก ใช้ง่าย เม็ดสีชัด ให้ความเป็นธรรมชาติแบบไม่โป๊ะ ที่สำคัญคือติดทนมากเลยค่ะ ของจริง!


อันนี้เฟินลองเริ่มปัดตอน 08:30 AM มาดูหน้าตัวเองหลังออกไปใช้ชีวิตและกลับมาบ้านโดยไม่ซับหน้าแม้แต่น้อยเวลา ขออภัยในความผมยุ่งเหยิง แม้ชีวิตจะหนักหนา แต่แก้มยังแน่นอยู่ถือว่าประทับจิต แม้จะเวลามาถึง 08:30 PM ประทับใจมากกกก!

 SHEENE AIRY - Z MELTING BLUSH


ด้านรุ่นนี้จะเป็นรุ่นเนื้อครีม หลังใช้คือชอบเรื่องความเกลี่ยง่าย เม็ดสีชัด ไม่เป็นคราบ เบาผิว แม้สี ในตลับดูเข้มมาก ๆ แต่เกลี่ยลงบนผิวจริงให้ความละมุนแบบดีมาก ๆ แถมยังทาได้ทั้ง ตา แก้ม ปาก อีก คุ้มค่ามาก ๆ เลยค่ะ



ใครที่สนใจก็สามารถตามไปช้อป SHEENE ได้ทาง Online อย่าง Lazada หรือ Shopee รวมทั้งเคาน์เตอร์ SHEENE ในร้าน Watsons, Beautrium, Eveandboy ได้เลยค่า ขนาด 1.8 g / ราคา 159 บาท เท่านั้น คุ้มมากแนะนำเลยค่ะ :3


What's new
ResKiehl’s สิว! รีวิว NEW! Kiehl’s Blemish-Clearing Solution เซรั่มแต้มสิวแบบ SOS สยบสิวไวภายใน 24 ชม. แจกขนาดจริง 15 ml. จำนวน 50 รางวัลรีวิวรองพื้น BSC รองพื้นเนื้อเซรั่ม เสกผิวสวย ติดทนไม่มีดรอป!รีวิว KYLIE Cosmetics ยกทัพเหล่าไอเทมน่าช้อป เยือนไทยครั้งแรกCEZANNE มอบลุคสวยใสแบบฉบับสาวญี่ปุ่นด้วย 2 ไอเทม MUST HAVE ล่าสุด! ป้ายยา 5 แชมพูลดผมร่วง บอกลาผมขาดหลุดร่วง ฟื้นฟูผมสวยสุขภาพดี7 รองพื้นเนื้อบางเบา ได้งานผิวเล่นแสง คุมมัน ไม่หยาไม่อุดตันพาส่องบลัชออน SHEENE Airy 2 รุ่น 2 สไตล์ สีสวยฉ่ำ แก้มนัว ติดทนนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 23-29 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 29/06/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้คลีนซิ่งล้างเครื่องสำอาง Kindness Easy Peasy Makeup Melting Cleanser จำนวน 50 รางวัล