คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!

รีวิวบลัชออน SHEENE Airy - Z Blush 2 รุ่นนี้ต่างกันยังไง?

19 มิ.ย. 2567  |  537   1  


     สวัสดีเพื่อน ๆ *cosmenet ทุกคนค่า วันนี้ขอหยิบไอเทมถูกและดีมารีวิวให้ทุกคนได้ดูกัน นั่นก็คือ SHEENE Airy - Z Blush ซึ่งมายเอามาให้ดูทั้ง 2 รุ่นเลยวันนี้.. กับบลัชครีม SHEENE Airy - Z Melting Blush และบลัชฝุ่น SHEENE Airy - Z Blush On💓💓


SHEENE Airy- Z Melting Blush 1.8 กรัม / ราคา 159 บาท

     มาดูกันที่บลัชครีม SHEENE Airy - Z Melting Blush กันก่อน น้องเค้าเป็นบลัชเนื้อครีมที่มีความบางเบา เหมาะกับการเป็นทั้งเบสสำหรับปัดแก้ม เพื่อให้บลัชเนื้อฝุ่นติดทนมากยิ่งขึ้น หรือจะใช้เดี่ยวสำหรับวันที่แต่งหน้าเบา ๆ ให้ลุคเป็นธรรมชาติก็ได้✨

🩷สามารถใช้ทาได้ทั้ง ตา, แก้ม, ปาก

🩷ติดทนนานตลอดวัน (สูงสุด 9 ชั่วโมง)

🩷ให้ความฉ่ำวาว เบาสบายผิว


     นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมอื่น ๆ ช่วยบำรุงผิว เวลาที่เราใช้บลัชตัวนี้แล้วผิวจะดูชุ่มชื้น โกลว์ใส ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล (Fucus Vesiculosus Extract) บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ไม่แห้งกร้าน, สารสกัดจากแพลงก์ตอนทะเล (Alteromonas Ferment Extract) เป็น Anti-Wrinkle ช่วยบำรุงผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ และสุดท้ายคืออนุพันธ์วิตามินอี ที่เป็นเหมือน Moisturizer ให้ความชุ่มชื้นกับผิวขณะที่ใช้


SHEENE Airy - Z Blush On 2.8 กรัม / ราคา 159 บาท

     ต่อมาเป็นบลัชฝุ่น SHEENE Airy - Z Blush On ตัวนี้ก็ตามชื่อเลยฮะ เป็นบลัชออนเนื้อฝุ่น ให้สีที่สดใส เหมาะทั้งกับวันที่แต่งหน้าเบา ๆ หรือจัดเต็ม! ตัวเนื้อบลัชมีความเนียนละเอียด ปัดแล้วให้ความเป็นธรรมชาติ✨

❤️สามารถใช้ทาได้ทั้งแก้ม, ตา

❤️มีทั้งแบบแมทและแบบชิมเมอร์

❤️เนื้อบลัชเนียนละเอียด ปัดแล้วไม่เป็นคราบ

❤️ติดทนนานตลอดวัน (สูงสุด 12 ชั่วโมง)


ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน และน้ำหอม

     สำหรับรุ่นนี้ก็ใส่ส่วนผสมที่บำรุงผิวมาด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น Airy Pearl ที่จะให้ฟิล์มโปร่งใส บางเบา ดูสุขภาพดี พร้อมด้วยสารสกัดจากแพลงก์ตอนและสาหร่ายสีรุ้ง ให้ผิวดูเปล่งปลั่ง มีมิติ อย่างเป็นธรรมชาติ



มาดู Swatch สีของบลัช SHEENE แต่ละรุ่นกันบ้างดีกว่า..



💫บลัชครีม SHEENE Airy - Z Melting Blush มีด้วยกันทั้งหมด 3 สี

▪️ P1 Juicy Cherry โทนชมพู

▪️ R1 Juicy Apple โทนแดง

▪️ F1 Juicy Apricot โทนส้ม



💫บลัชฝุ่น SHEENE Airy - Z Blush On มีด้วยกันทั้งหมด 6 สี

▪️ NP Rose Gold โทนชมพูโรสโกล์ดหรูหรา

▪️ NF Lovely Peony โทนส้มน้ำตาลนุ่มละมุน

▪️ P1 Cupid Cake โทนชมพูพาสเทลสายหวาน

▪️ FP Pale Coral โทนส้มอมชมพูผิวสุขภาพดี

▪️ F1 Baby Peach โทนส้มพีชสดใส

▪️ R1 Red Berry โทนแดงก่ำเบอร์รี่เลือดฝาด


     สำหรับสีที่มายคิดว่าเป็น must have item เลยก็คือ ❤️รุ่นเนื้อครีม R1 Juicy Apple น้องเค้าเป็นโทนแดงที่มีความเลือดฝาด สามารถบิ้วได้ตั้งแต่ความเป็นธรรมชาติ จนถึงพวงแก้มแบบเชอร์รี่ ส่วนอีกสีคือ🧡รุ่นเนื้อฝุ่น FP Pale Coral เป็นโทนส้มอมชมพู ปัดออกมาแล้วผิวดูสุขภาพดีมากกกก แถมเข้าได้กับทุกเฉดสีผิว และผิวสีไหนก็รอด!

     นอกจากนี้เรายังสามารถเอามาเลเยอร์กันได้ด้วยนะ แบบลงเนื้อครีมก่อนแล้วปัดตามด้วยแบบฝุ่น ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่ในการแต่งหน้าก็ใช้งานได้ง่าย ปัดแล้วไม่เป็นคราบแน่นอน เพราะเนื้อเนียนละเอียด แล้วที่สำคัญบลัชของ SHEENE ทั้ง 2 ตัว สามารถเอามาแต่งตาได้ด้วยนะ!


     เป็นไงบ้างกับรีวิวบลัชออน SHEENE Airy - Z Blush ที่มายเอามาฝากในวันนี้ หวังว่าเพื่อน ๆ จะชอบนะคะ🥰 โดนป้ายยาขนาดนี้แล้ว ไปตำกันได้ที่ช่องทาง Online หรือใครอยากลองสีก่อน แนะนำให้ไปที่เคาน์เตอร์ SHEENE ในร้าน Watsons, Beautrium และ Eveandboy ได้เลย

     สำหรับครั้งหน้าจะมีอะไรมารีวิวให้ได้ดูอีก ก็ฝากติดตามกันด้วยน้า สำหรับวันนี้ไปก่อนแล้วค่ะ บัยยยยยย


1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
20 มิ.ย. 2567 เวลา 9:31 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล