คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!

➤ 𝗕 𝗬 𝗕 𝗢 ✦ กันแดดเนื้อเบา คุมมัน เอาใจผิวแพ้ง่าย ของดีต้องมาเหลา | Nanearlybird

21 มิ.ย. 2567  |  321   0  

ถ้าพูดถึง "กันแดดที่ดี "สำหรับทุกคน
นึกถึงคุณสมบัติอะไรกันบ้างคะ

ส่วนตัวแนนต้องยืนหนึ่งในการปกป้องผิว
และมีความอ่อนโยนต่อผิว เช่นไม่อุดตัน
​หรือใช้แล้วเกิดการระคายเคือง

​ที่สำคัญต้องมีสารบำรุงผิวด้วย
​กระทู้นี้มีคำตอบให้เพื่อนๆทุกคนค่ะ

⁺˚⋆。°✩₊ h e l l o ✩°。⋆˚⁺
-
ก่อนอื่นแนนขอสวัสดีเพื่อนๆทุกคนอีกครั้งนะคะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ เพื่อนๆสบายดีกันไหมเอ่ย ช่วงนี้แดดจ้า เดี๋ยวมีฝน เดี๋ยวแดดร้อนจัดๆ ยังไงเพื่อนๆก็อย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ เช่นเคยค่ะวันนี้แนนก็นำไอเทมปังๆ เด็ดๆมาป้ายยาเพื่อนๆกัน เกริ่นก่อนเลยว่าแนนใช้แล้วชอบมากเลยอยากมาเหลาให้เพื่อนๆได้ฟังกัน ไม่รอช้าไปอ่านกันต่อเลยค่ะ ^^


LESS MAKEUP, MORE SKIN → B Y B O
-
ด้วยแนวคิดที่ทางแบรนด์ตั้งใจอยากให้ทุกคนมีผิวสุขภาพดีแข็งแรงได้ในทุกๆวัน กล้าที่จะเผยผิวสวยดูอ่อนเยาว์อย่างมั่นใจ ดังนั้นผลิตภัณฑ์ของ BYBO ทุกชิ้นจึงถูกออกแบบให้เข้ากับทุกสภาพผิวอย่างอ่อนโยน ด้วยส่วนผสมที่เป็นประโยชน์กับผิว พร้อมดึงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ทุกตัวออกมาเพื่อให้ผู้ไช้ได้รับผลลัพธ์อย่างแท้จริง และหนึ่งในไอเทมที่แนนใช้แล้วชอบมากอยู่ตอนนี้คงหนีไม่พ้นปัจจัยพื้นฐานของการมีผิวสุขภาพดี ที่บอกเลยว่าสำคัญมากๆ นั่นก็คือ กันแดดค่ะ



BYBO HYBRID ULTRA PROTECT SUNSCREEN SPF50+ PA++++ (50ml.)
-
กันแดดเนื้อครีมที่คุมมัน แต่ให้เนื้อสัมผัสที่บางเบาสบายผิว ไม่ทำให้หน้าหยาระหว่างวัน แถมยังอ่อนโยนต่อผิวไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวหรือสิวอุดตัน ให้ลุคที่ดูผิวสวยสุขภาพดี มาพร้อมกับการปกป้องและการบำรุงผิวที่ทางแบรนด์ใส่คุณสมบัติจุกๆมาดังนี้

Protect : ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี ด้วยสารกันแดดที่มีประสิทธิภาพสูง
Prevent : ป้องกันการเกิด Photoaging จากการถูกแสงแดด และรังสียูวีทำร้ายด้วย Antioxidant complex
Provide : เติมเต็มความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น







วิธีการใช้งาน
-
ทาทั่วบริเวณใบหน้า และลำคอ ก่อนออกแดดประมาณ 15-30 นาที / ควรใช้เป็นประจำทุกวัน



ผลสรุปโดยรวม
-
ส่วนตัวแนนชอบเนื้อสัมผัสที่บางเบาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จะรู้ได้ไงว่ากันแดดตัวไหน เนื้อบางเบาหรือไม่ ให้สังเกตตอนเอานิ้วเกลี่ยผลิตภัณฑ์นะคะ วิธีการใช้ของแนนคือจะทากันแดดทีละครึ่งหน้าค่อยๆทาค่อยๆเกลี่ย ไม่รีบนะคะ แนนรู้สึกว่าหลังจากทั่วใบหน้าเหมือนผิวมันเล่นแสงเองดีด้วยไม่รู้คิดไปเองรึเปล่า อย่างลุคที่เพื่อนๆเห็นคือ แนนแทบไม่ลงแป้งฝุ่น หรือแป้งอัดแข็งแลย อันนี้คือลุคที่แนนแต่งหน้าอยู่บ้านจริงๆ แนนชอบเปลือยๆผิว หรืออาจจะมีการตบคุชชั่นลงผิวบ้าง แต่ก็ยังเผยผิวที่เป็นของแนนจริงๆให้เห็นอยู่ ใช้แล้วไม่เกิดอาการแพ้ใดๆเลยค่ะ ส่วนตัวชอบมากจริงๆค่ะ

ขอแถมอีกนิดทางแบรนด์ออกแบบผลิตภัณฑ์ เข้าใจว่าดูลักษณะทรงคล้ายหลอดยาสีฟัน จบทุกปัญหาการรีดผลิตภัณฑ์ออกมาไม่หมด เพราะ BYBO คือสุดยอดนักคิด ให้ตัว Squeezer มาให้ด้วย เริ่ด เริ่ด เริ่ด ตรงนี้





✭ หาซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ ✭
Facebook Page : BYBO
Instagram : @bybo.official
Twitter : byboofficial
Tiktok : byboofficial

หรือช่องทางออนไลน์
shopee : bybo_official
lazada : bybo_official

⁺˚⋆。°✩₊✩°。⋆˚⁺

#BYBO
#BYBOSKINFIRST









What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล