เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

𓆩⛧𓆪 𝗥𝗔𝗡 𝗪𝗔𝗧𝗘𝗥𝗣𝗥𝗢𝗢𝗙 𝗠𝗔𝗦𝗖𝗔𝗥𝗔 ‎⋆。𖦹° ยกให้เป็นมาสคาร่าที่สุดแห่งปีอีก 1 แท่ง | Nanearlybird

29 มิ.ย. 2567  |  296   0  



H E L L o :) เบ บี๊ แอม อะ ร็อค สตาร์!!! ☆

-

ก่อนอื่นขอสวัสดีเพื่อนๆทุกคนนะคะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ เมื่อวานน้องลิซ่าปล่อยเพลง " ROCKSTAR " อิตติดชาร์ตขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ไปทั่วทุกมุมโลก แน่นอนค่ะว่าน้องคัมแบ็คแต่ละครั้ง เขย่าวงการทั้งฝั่งเพลง เมคอัพ แฟชั่น รวมถึงแฝงซอฟพาวเวอร์ฉ่ำๆ ชวนมาเที่ยวเมืองไทยแบบ มาซิ๊!!! บ้านเมืองช๊านหน่ะสวยนะ ไม่ได้ล้าหลังขี่ช้างไปเรียนหนังสือเด้อออ อร๊ายยย

ในเมื่อน้องลิซ่าปล่อยของแล้ว วันนี้แนนเองก็ขอมาปล่อยของบ้าง เราคนไทยต้องไม่ทิ้งกัน ใช่ค่ะ!!! แบรนด์ไทยหลายแบรนด์ควรต้องแมสได้แล้ว เราควรไปยืนเบียดไหล่นานาชาติ swag สับๆ ว่า นี่แบรนด์ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกนะจ๊ะนายจ๋า เอ้อออ มาค่ะ มาอ่านกันต่อเลยค่ะว่า น้องเขาดีอย่างไร จนแนนต้องมาเอามารีวิวให้เพื่อนๆได้ฟังกัน

แนนเป็นอีกหนึ่งคนที่ให้ความสำคัญกับขนตา เรียกว่าติดอันดับ 1 ใน 3 ของpoint makeup ของแนนเลยก็ว่าได้ เพราะการแต่งหน้าจะสมบูรณ์มากขึ้นถ้าดวงตาของเรามีความเปล่งประกาย สะท้อนถึงบุคลิกภาพ และความมั่นใจอันเปี่ยมล้นผ่านดวงตา ดังนั้นการที่เราจะมีดวงตาที่สวย เราจำเป็นจะต้องมีผู้ช่วยคนสำคัญที่จะทำให้ตาเราดูสวยเป็นประกาย แนนขอแนะนำ

Mascara makes everything better!!!


✨ 𝗥𝗮𝗻 𝗘𝘅𝘁𝗿𝗮 𝗟𝗼𝗻𝗴 𝗮𝗻𝗱 𝗖𝘂𝗿𝗹 𝗪𝗮𝘁𝗲𝗿𝗽𝗿𝗼𝗼𝗳 𝗠𝗮𝘀𝗰𝗮𝗿𝗮 𝗯𝘆 𝗣𝗼𝗺 𝗩𝗶𝗻𝗶𝗷 | 𝟳𝗴.

-

เอาใจคนขนตาน้อย มาสคาร่าที่ช่วยเพิ่มความยาวและความหนาให้กับขนตา ด้วยการออกแบบหัวแปรงปัดเป็นทรง curved โค้งรับกับรูปตา ช่วยงัดเส้นโคนขนตาให้ดูมีวอลลุ่มเรียงตัวสวย ไม่จับตัวเป็นก้อน ติดทนยาวนานกว่า 48 ชั่วโมง มีส่วนผสมที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นขนตาอย่าง Hydrogenated Soybean Oil (น้ำมันถั่วเหลือง) ทั้งช่วยให้เนื้อมาสคาร่านุ่ม เกลี่ยง่ายมากขึ้น






📖 วิธีการใช้งาน :

แนนจะเริ่มจากการจับที่ดัดขนตาในมือและอยู่ในท่าที่ถนัดมากที่สุด แนนจะดัดขนตาด้วยวิธีการ 3 เลเยอร์

• เลเยอร์ 1 แนนจะดัดขนตาช่วงกลางตาก่อน ตามด้วยหางตา และหัวตา

• เลเยอร์ที่ 2 แนนจะค่อนรูดขนตาออกอย่างเบามือทีละส่วน

• เลเยอร์ที่ 3 แนนจะดัดขนตาย้ำๆใกล้ๆกับโคนขนตา

หลังจากนั้นแนนจะปัดมาสคาร่าทันที และแนนทำแบบนี้ทีละข้าง


📝ผลสรุปโดยรวม 

-

ส่วนตัวแนนเครื่องสำอางที่แนนขาดไม่ได้เลยคือ มาสคาร่า แนนรู้สึกว่าการแต่งหน้ามันจะไม่ครบองค์ประกอบ ถ้าขาดการปัดมาสคาร่า ด้วยรูปตาของแนนทั้ง 2 ข้างชั้นตาไม่เท่ากันและดูเป็นคนตาง่วงนอนอยู่ตลอดเวลา 


การปัดมาสคาร่าจะช่วยเสริมลุคการแต่งหน้าของแนนให้พิเศษมากขึ้น ดูไบรท์ ดูตื่น ดูเฟรชเป็นการเบิกเนตรที่แท้ทรู หลังจากที่แนนได้ทดลองใช้แนนชอบมาก ย้ำว่า มาก!! จริงๆ ปัดแล้วขนตาเรียงเส้นสวยเหมือนมาสคาร่ามันจับช่อขนตาแนนเองได้ ส่วนตัวหัวแปรงสามารถเข้าได้ทุกซอกทุกมุมของรูปตาแนน เนื้อเขาแห้งไว แนะนำอีกอย่างค่ะว่า หลังจากปัดเสร็จให้ปัดรอบสุดท้ายตรงโคนขนตาแล้วยกๆขึ้นนิดนึง ขนตามันจะเด้ง x2 จากที่ปัดไปครั้งแรก และยิ่งปัดขนตาล่างแนนปัด 2 เลเยอร์ เพิ่มความยาวตรึงใจมากค่ะ ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนสนใจ ไม่ว่าจะเป็นมือโปร หรือมือใหม่เชื่อว่าต้องถูกใจแน่นอน



✭ หาซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ ✭


ร้านค้าชั้นนำทั่วไป / ช่องทางออนไลน์


SHOPEE, LAZMALL, 

KONVY, WATSONS

.

.

.

#RanCosmetic

#RANXPomVinij 

#มาสคาร่ารัน




What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล