เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

รองพื้นราคาน่ารักแต่เนื้อเคาน์เตอร์แบรนด์สุดๆ

29 มิ.ย. 2567  |  335   0  
ใครที่สายแต่งหน้า อยากให้กดเข้ามาดูมากเพราะว่าวันนี้จะมาป้ายยารองพื้นที่ราคาน่ารักสบายกระเป๋าสามารถเข้าถึงได้แต่เนื้อคือเคาน์เตอร์แบรนด์สุดคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไปมาก

จะเป็นตัวนี้เลยทุกคน รองพื้นล็อกผิวใส

• Cathy Doll Vit C Ampoule Foundation SPF50+ PA+++



เค้ามี4เฉดสีด้วยกันค่ะ 

-01 ivory 

-02 Light beige 

-03 Medium beige 

-04 Honey beige 

สีที่มิ้นจะใช้นะคะจะเป็นสี 01 ตัวรองพื้นเค้าจะมีกันแดดด้วยค่ะมีspf 50+ pa+++


ก่อนลงรองพื้นนะคะมิ้นก็จะลงเป็นคอนซีลเลอร์ก่อน ใช้ของ cathydoll เหมือนกันเป็นตัวที่หยิบใช้บ่อยเพราะไม่ตกร่อง แถมปกปิดใต้ตาได้ดีสุดๆ



พอเสร็จแล้วนะคะมิ้นก็จะมาใช้เป็นตัวรองพื้น

และตัวเนื้อรองพื้นคือเกลี่ยง่ายสบายผิวเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยทุกคนทั้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อที่สำคัญอ่อนโยนมากไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองใครแพ้ง่ายตัวนี้ปราศจากสารอันตรายอย่างพาราเบน แอลกอฮอล์ และน้ำหอม



พอทาลงบนผิวจะเห็นได้เลยว่าเป็นงานผิวสวยมากไม่หนาจนเกินไปและไม่ทำให้หน้าวอกพอดีกับผิวเรามากๆเบลอหลุมขนได้ดีแล้วก็ปกปิดรอยดำรอยแดงได้ด้วยและหลังจากทารู้สึกว่าไม่หนักผิวเลยทุกคนมันสบายผิวมากๆก็จะเหมาะมากสำหรับคนที่ไม่ชอบแต่งหน้าแน่นจนเกินไปก็แนะนำใช้ตัวนี้เลยเหมาะกับ every day look หรือใช้ออกงานก็ได้ ดีสุดๆ

พอลงทั่วหน้าแล้วทุกคนจะเห็นเลยว่าตัวเนื้อรองพื้นเนี่ยแนบกับผิวมากๆเหมือนผิวแบบธรรมชาติมาก


ลงรองพื้นทั่วหน้าแบบนี้แล้วมิ้นก็จะมาเซ็ตรองพื้นด้วยแป้งตัวนี้เลยค่ะเป็นแป้งล็อคผิวใสเค้าเป็นแป้งพับผสมรองพื้น ใช้สี01เหมือนกัน 

จะช่วยปรับผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นและยังช่วยดูดซับความมันของผิวด้วยปกติแล้วผิวมิ้นมันง่ายมากแต่พอใช้แป้งตัวนี้เซตคือคุมมันดีมากๆ



พอแต่งหน้าเสร็จแล้วก็จะได้งานผิวแบบนี้เลยคือผิวสวยมากๆเป็นตัวที่มิ้นใช้ทุกวันเลยเพราะเป็นคนผิวหน้ามันง่ายแล้วผิวแพ้ง่ายมากก็จะชอบแต่งหน้าเบาเๆชอบอะไรที่บางเบาไม่หนักหน้าจนเกินไปและเป็นตัวที่สามารถใช้ได้ทุกวันเลยแถมเหมาะกับทุกสภาพผิวด้วยมีเฉดสีให้เลือกเยอะ และราคาดีมากตัวรองพื้นราคา 359 บาท ขนาด 10 กรัม ใช่ได้นานสุดๆ 




พิกัด 

Shopee : CathyDoll

Lazada : Cathy Doll


What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล