รีวิวรองพื้น BSC รองพื้นเนื้อเซรั่ม เสกผิวสวย ติดทนไม่มีดรอป!

บลัชออนแบบฝุ่นแพคเกจสุดคิ้วท์จาก Tokie

1 ก.ค. 2567  |  124   0  


ฮาย ฮาย ค่าทุกคน...วันนี้จะมาแนะนำบลัชออนแบบฝุ่นแพคเกจสุดคิ้วท์จาก Tokie บอกเลยว่าแบรนด์นี้นะ แพคเกจน่ารักมาก สีก็สวย ที่สำคัญเลยคือราคาไม่แพงเลย ถูกและยังใช้ดีอีกด้วย


Tokie Baby Powder Silk Blush

บลัชออนแบบฝุ่น มาในแพคเกจน่ารัก และตลับกระทัดรัดพกพาสะดวก เนื้อบลัชให้ฟิชนิชฟีลแป้งเด็ก มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ปัดได้ทุกวัย สีละมุนสดใส เนื้อนุ่ม เบลนง่าย แถมพิกเมนต์แน่น และติดทนอีก สีสวยชัด ปัดยังไงก็ไม่โป๊ะ สามารถปัดซ้ำระหว่างวันได้ ไม่เป็นคราบ


แพคเกจคือน่ารักมากเว่อร์คุณน้า มีนุ้งกระต่ายน่าเอ็นดู แถมตัวบลัชมีกลิ่นหอมของแป้งเด็กอ่อน ๆ ด้วย ทางนี้ชอบกลิ่นแบบนี้มาก


มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 6 โทนสีคือ

01 mercie สีแดงฟีลสาวสุขภาพดี

02 love rose สีชมพูอ่อนสุดแสนจะน่ารัก

03 bunny สีม่วงขับผิวใครใช้ก็รอด สีนี้กำลังฮิตเลย

04 shy heart สีชมพูบาร์บี้คิ้วท์สุด

05 pink ribbin สีชมพูแดงแบบเลือดฝาดธรรมชาติ

06 bliss สีพีชน่ารักสดใส


บอกเลยว่ามีครบทุกโทน แดง ชมพู ส้ม มีให้เลือกหมด แถมยังมีสีม่วงที่ตอนนี้กำลังฮิตมาก ๆ อีกด้วย ขวัญชอบสีเบอร์ 05 มาก สดใสสุดพลัง บอกเลยว่าไม่มีไม่ได้ แพคเกจก็น่ารัก บอกเลยว่าถูกและดี แถมสียังสวยละมุนอีกด้วย ต้องรีบไปตำกันแล้วน้าทุกคน


สำหรับใครที่อยากลอง Tokie Baby Powder Silk Blush ราคา 159 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ Beautrium ได้เลยนะคะ


What's new
ResKiehl’s สิว! รีวิว NEW! Kiehl’s Blemish-Clearing Solution เซรั่มแต้มสิวแบบ SOS สยบสิวไวภายใน 24 ชม. แจกขนาดจริง 15 ml. จำนวน 50 รางวัลรีวิวรองพื้น BSC รองพื้นเนื้อเซรั่ม เสกผิวสวย ติดทนไม่มีดรอป!รีวิว KYLIE Cosmetics ยกทัพเหล่าไอเทมน่าช้อป เยือนไทยครั้งแรกใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน ป้ายยา 5 แชมพูลดผมร่วง บอกลาผมขาดหลุดร่วง ฟื้นฟูผมสวยสุขภาพดี7 รองพื้นเนื้อบางเบา ได้งานผิวเล่นแสง คุมมัน ไม่หยาไม่อุดตันพาส่องบลัชออน SHEENE Airy 2 รุ่น 2 สไตล์ สีสวยฉ่ำ แก้มนัว ติดทนนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 7 - 13 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 5/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ แชมพูขจัดรังแค VICHY DERCOS Anti-Dandruff Shampoo จำนวน 50 รางวัล