รีวิวรองพื้น BSC รองพื้นเนื้อเซรั่ม เสกผิวสวย ติดทนไม่มีดรอป!

ผิวสวยเนียนกริ๊บ! ด้วยรองพื้น Sola Foundation Primer SPF50 PA+++

1 ก.ค. 2567  |  169   0  
สวัสดีค่าทุกคนนน วันนี้มาเจอกับเฟินอีกแล้วว ในส่วนของเมคอัพเมคใจเราก็ไม่พลาดที่จะมาเห่อให้เพื่อน ๆ ดูกัน วันนี้ขอมาในด้าน #รองพื้น กันบ้างค่ะ แต่ แต่ เค้าไม่ใช่รองพื้นธรรมดานะ! ตัวนี้เรียกได้ว่าโด่งดังเรื่องการเบลอผิวมากกกกกก! พูดเลยว่าครบจบในขวดเดียวเว่อ ใครสนใจก็ตามมาอ่านต่อกันเลย


ขอแนะนำให้คุณผู้ชมทุกท่าน รู้จักกับ “Sola Foundation Primer” หรือ รองพื้นโสม นั่นเองค่ะ หลังจากได้ยินชื่อเสียงรีวิวจากหลายท่านมานาน วันนี้ก็ขอแวะมาแนะนำเองหลังจากใช้จริงบ้างนะคะ เรื่องแรกแน่ ๆ ที่ต้องพูดถึงเลยคือ เค้าเป็นรองพื้นที่ผสมไพรเมอร์ ทำให้เค้าเนี่ยโดดเด่นเรื่องการช่วยเบลอรูขุมขน พร้อมปรับผิวให้เรียบเนียนมากกกกกก


มาในรูปแบบแพ็กเกจขวดหัวปั๊มแบบนี้ ดูแข็งแรงดีมาก ๆ เลยค่ะ ซึ่งหัวปั๊มก็ใช้ง่ายและกดออกมาแต่ละครั้งกะปริมาณเนื้อรองพื้นออกมาได้พอดีเลยค่ะ


ด้านเนื้อสัมผัสก็คือจึ้งใจมากคุณน้า เนื้อเค้าบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ที่สำคัญในเนื้อรองพื้นตัวนี้เค้าอัดส่วนผสมของสารบำรุงจากโสมดำเกาหลี ที่ช่วยลดการอักเสบ ปลอบประโลมผิว และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นเข้ามาอี๊กกก ทั้งกันแดด เบลอผิว แถมกันน้ำกันเหงื่อด้วย รองพื้นตัวนี้มันเริ่ดนะะะ


หลังจากได้ลองเกลี่ยนบนหน้า ก็อย่างที่บอกไปข้างต้นเลยค่ะ เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ สบายผิวมากกกก เรียกได้ว่าหน้าร้อนไม่ตาย หน้าหนาวก็รอด!


โดยเค้าช่วยเบลอรูขุมขนได้ดีตามที่เค้าบอกจริงงง เรื่องการปกปิดเฟินให้เค้าระดับกลาง ๆ ไม่ได้ปกปิดตึ๊บกลบหมด แต่ก็ช่วยเบลอรอยดำ รอยแดงไปได้เยอะเลยค่ะ ซึ่งผิวที่ได้ก็ไม่ได้รู้สึกหนา หรือหนักหน้า ยังคงมีความเป็นธรรมชาติอยู่ ระหว่างวันก็มีต้องซับบ้างเล็กน้อย และไม่ได้รู้สึกว่าหน้าดรอปค่ะ


สรุปรวมแล้วรองพื้น Sola Foundation Primer SPF50 PA+++ หรือ รองพื้นโสมดำ ตัวนี้ทำได้ดีเลยค่ะในราคาเท่านี้ ใครที่สนใจก็สามารถตามไปช้อปกันได้ที่เว็บไซต์ solacosmetic ได้เลยย เค้ามีแบบซองขายใน 7-11 ด้วยนะ ไปลองกันได้นะค้า สำหรับวันนี้สวัสดีค่าาา~


What's new
ResKiehl’s สิว! รีวิว NEW! Kiehl’s Blemish-Clearing Solution เซรั่มแต้มสิวแบบ SOS สยบสิวไวภายใน 24 ชม. แจกขนาดจริง 15 ml. จำนวน 50 รางวัลรีวิวรองพื้น BSC รองพื้นเนื้อเซรั่ม เสกผิวสวย ติดทนไม่มีดรอป!รีวิว KYLIE Cosmetics ยกทัพเหล่าไอเทมน่าช้อป เยือนไทยครั้งแรกใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน ป้ายยา 5 แชมพูลดผมร่วง บอกลาผมขาดหลุดร่วง ฟื้นฟูผมสวยสุขภาพดี7 รองพื้นเนื้อบางเบา ได้งานผิวเล่นแสง คุมมัน ไม่หยาไม่อุดตันพาส่องบลัชออน SHEENE Airy 2 รุ่น 2 สไตล์ สีสวยฉ่ำ แก้มนัว ติดทนนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 7 - 13 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 5/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ แชมพูขจัดรังแค VICHY DERCOS Anti-Dandruff Shampoo จำนวน 50 รางวัล