ResKiehl’s สิว! รีวิว NEW! Kiehl’s Blemish-Clearing Solution เซรั่มแต้มสิวแบบ SOS สยบสิวไวภายใน 24 ชม. แจกขนาดจริง 15 ml. จำนวน 50 รางวัล

ลิปออยซ้อก้าด จะปังปุหรือพังพิมาดูกัน!!

4 ก.ค. 2567  |  181   0  
❗❗ไม่พูดถึงไม่ได้แล้ว เพราะนาทีนี้ต้องยกให้ “ลิปออยซ้อก้าด”❗❗ เป็นไอเทมที่หาซื้อยากมาก กำหนดวางขายเมื่อไหร่ ไม่กี่นาทีก็ Sold Out หมดเกลี้ยง ไม่มีเหลือให้ได้ตำสักที ด้วยความบังเอิญไปเดินเล่นกับพี่สาว แล้วดันเจอนางขายพอดี มีครบทุกสีให้ลอง ก็ตำไปเลยสิคะรออะไร เอาตรง ๆ ที่อยากลองหนักมาก ครั่นเนื้อครั่นตัวอยากได้มาก เพราะอยากรู้ไงว่าทำไมถึงหาซื้อยากเย็นขนาดนั้น และทำไมถึงขายดีจัง ขายปุ๊ปหมดปั๊ปตลอดเลย


👄LOVEPOTION Magic Lip Oil💄

ตัวนี้เป็นลิปออยล์เนื้อฉ่ำวาว ช่วยทำให้ปากดูอิ่มฟู สุขภาพดีทันทีที่ทา นอกจากนี้ยังมี Vitamin E ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากที่คล้ำให้กลับมาดูอิ่มฟูสดใส ไปลองมาแล้วบอกเลยว่าสวยทุกสี มาพร้อมแพคเกจสุดแสนจะน่ารักโซคิ้วท์ ขนาดกำลังดีพกพาง่ายมาก


เนื้อลิปมีความบางเบา ชุ่มชื้น ไม่เหนียวเหนอะหนะปาก มีกลิ่นหอมแนวฟรุ๊ตตี้ หัวแปรงเค้าออกแบบเป็น big doe foot ที่ตัวแปรงมีขนาดใหญ่ ทาได้แบบสะใจ รอบเดียวก็เอาอยู่ทั่วทั้งริมฝีปาก แถมช่วยประหยัดเวลาในการทาอีกด้วย


❤️สีที่ขวัญซื้อมาคือ “Rouge” เป็นลิปออยสีแดงใสที่ไม่เข้มหรืออ่อนจนเกินไป ให้ฟีลริมฝีปากจุ๊บุ บอกก่อนว่าไม่ค่อยทิ้งสเตนนะแท่งนี้ จะทาแบบเดี่ยว ๆ หรือทาเป็นท็อปลิปสติกอีกทีก็ได้หมดเลย ลิปให้ความฉ่ำแบบสะใจมาก แนะนำว่าถ้าอยากได้แบบทิ้งสเตนต้องลองรุ่นที่เขาออกใหม่นะคะ อันนั้นจะมีทิ้งสเตนอยู่ที่ริมฝีปากน้า (สีรุ่นแรกมีทั้งหมด 4 สี และสีที่ออกมาใหม่จะมี 3 สีนะคะ)


ก่อนหน้านี้เคยอัดคลิปลงใน Tiktok ไปว่าเขาไม่ได้ว้าวขนาดนั้น ตอนนี้ขอถอนคำพูดค่ะ 5555 เพราะพอลองใช้ไปหลาย ๆ ครั้งเข้า ดันกลายเป็นติดใจไปสะแล้ว เนื้อไม่เหนียว ไม่หนักหรือเหนอะปาก ทาแล้วริมฝีปากชุ่มชื้นนานอยู่นะ ทาเติมได้ไม่เป็นคราบ ให้ความฉ่ำสะใจ กลิ่นหอมอ่อน ๆ โดยรวมเนื้อลิปคือโอเคเลยแหละ แต่ในเรื่องของสีดูจากในแท่งจะเข้ม ๆ แต่พอทาที่ปากจริง ๆ แล้วไม่ได้ออกสีชัดขนาดนั้นนะ ให้ฟีลเรื่อ ๆ มากกว่า ในส่วนของแพคเกจนี้ให้เต็ม10ไม่หักเลย ชอบมาก มันเป็นอะไรที่น่ารักม๊อบแม๊บมาก ชอบสไตล์แบบนี้ เป็นคนหน้าโหดแต่หัวใจอยู่ในโหมดฟรุ้งฟริ้ง


🛒ถ้าถามว่าได้มาจากที่ไหน ซื้อออนไลน์มั้ย? บอกเลยว่าไม่ค่ะ 555 โชคดีที่บังเอิญไปเจอในร้าน Multy Beauty สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต มีครบทุกสี ราคา 199 บาท ก็เลยได้ลองสมใจอยากสักที ก่อนหน้านี้บอกอาจจะไม่ซื้อซ้ำ แต่ตอนนี้ขอกลับคำตัวเอง เพราะว่ามีซื้อซ้ำต่อแน่นอน ดันติดใจไปสะแล้วฮับ อิอิ


What's new
ResKiehl’s สิว! รีวิว NEW! Kiehl’s Blemish-Clearing Solution เซรั่มแต้มสิวแบบ SOS สยบสิวไวภายใน 24 ชม. แจกขนาดจริง 15 ml. จำนวน 50 รางวัลรีวิวรองพื้น BSC รองพื้นเนื้อเซรั่ม เสกผิวสวย ติดทนไม่มีดรอป!รีวิว KYLIE Cosmetics ยกทัพเหล่าไอเทมน่าช้อป เยือนไทยครั้งแรกใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน ป้ายยา 5 แชมพูลดผมร่วง บอกลาผมขาดหลุดร่วง ฟื้นฟูผมสวยสุขภาพดี7 รองพื้นเนื้อบางเบา ได้งานผิวเล่นแสง คุมมัน ไม่หยาไม่อุดตันพาส่องบลัชออน SHEENE Airy 2 รุ่น 2 สไตล์ สีสวยฉ่ำ แก้มนัว ติดทนนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 7 - 13 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 8/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ แชมพูขจัดรังแค VICHY DERCOS Anti-Dandruff Shampoo จำนวน 50 รางวัล