คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!

งานผิวที่ถูกต้อง!!

15 ก.ค. 2567  |  218   0  



การแต่งหน้าให้งานผิวผ่อง เนียน สวยฉ่ำ คืองานผิวที่ถูกต้อง ไถหน้าจอเจอโพสต์ของคุณ Amy Kittiya หรือคุณแอม ที่ใช้คุชชั่นของเจ้านางเลยลองตำตาม ลองใช้แล้วโคตรจะเวิร์ค เป็นงานผิวที่ถูกต้องที่สุด ตัวนี้คือจะบินไปไกลแค่ไหนก็เอามาด้วย แพ็คเกตจึ้งสวยเว่อร์ หรูหราหมาเห่า



เนื้อคุชชั่นก็เริ่ด ลงหน้าแล้วบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปกปิดรอยต่างๆได้ดีมากๆ ติดทนนาน ทาแล้วเหมือนเป็นการเตรียมผิวให้เครื่องสำอางติดทน ล็อคเม็ดสีให้แนบสนิทติดผิว (Cover corol look) และยังปรับผิวให้เรียบเนียน (Hocox) กระชับรูขุมขน คุมมัน และช่วยลดการเกิดสิวอีกด้วย พูดได้เต็มปากเลยว่า คุณภาพคับตลับจริงๆค่ะคุณน้าา




ฟินิชลุคแล้วจึ้งตาแตก เพราะมีเทคโนโลยีที่เรียกว่า Glow Filter ที่ทำให้หน้าฉ่ำวาวตลอดทั้งวัน และช่วยฟื้นฟูผิวจากริ้วรอย พร้อมทั้งการสร้างผิวชั้นที่ 2 ให้กับผิวเราด้วย (Second skin) เพื่อปกป้องผิวจากมลภาวะ และแบคทีเรียนั่นเอง



ที่สำคัญเจ้านางยังใส่ไฮยาลูรอน 3 ชนิด (Triple Hyaluronic Acid) ที่จะช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวทำให้ผิวมีสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวอิ่มฟู อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิว จากรังสียูวี SPF 30 PA++ ตลับเดียวแต่ตอบโจทย์แทบจะทุกปัญหาผิวเลยค่ะ คุ้มเกินคุ้ม!


สีที่ไอติมเลือกใช้วันนี้จะเป็นสี C21 Natural Beige นะคะ ซึ่งคุชชั่นเจ้านางเขามีทั้งหมด 4 เฉดสี ได้แก่

01 Ivory เหมาะกับผิวขาวอมชมพู

C21 Natural Beige เหมาะกับผิวขาวเหลือง

02 Honey Beige เหมาะกับผิวสองสี

03 Classic Tan เหมาะกับผิวเข้ม


ใครอยากได้งานผิว งานฟินิชลุคแบบจึ้งตาแตกก็ไปหาซื้อกันได้เลยที่

💙 Facebook : Chaonangthailand เจ้านาง

🌈 Watsons


What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล