เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

รองพื้นสูตรพิเศษของ Arty มีกันแดดแถมคุมมัน

17 ก.ค. 2567  |  231   0  


สายเมคอัพต้องมีสิ่งนี้! ล่าสุด Arty เค้าออกรองพื้นใหม่มาอีกแล้ว เราชอบมากกว่าตัวเก่าอีก ใครชอบงานผิวสวย ผิวเป๊ะคุมมันและกันแดดในตัว ตัวนี้คือตอบโจทย์ที่สุด ไม่หนา ไม่หยาระหว่างวันด้วยนะ


Arty Professional 

Pro Skin Fit Foundation SPF50 PA++++




เป็นรองพื้นที่ผสมกันแดดในตัว มี Soft Touch Powder Technology ที่มาช่วยดูดซึมความันส่วนเกินบนใบหน้า ไม่ให้หน้าเรามันระหว่างวัน มีสารบำรุงอย่าง Tea Tree Oil และ Vitamin E ด้วย พร้อมปกป้องผิวเราจากรังสี UV ด้วย SPF50 PA++++




ครบจบในขวดเดียว ทั้งรองพื้น บำรุงและกันแดด

 ไม่มีไม่ได้แล้ว

ที่สำคัญ มี 4 เฉดสีให้เลือกเลย




C1 Dawn สำหรับผิวขาว

C2 Beige สำหรับผิวขาวเหลือง

C3 Tawny สำหรับผิวสองสี

N1 Caramel สำหรับผิวเข้ม/แทน



วิธีใช้ :

เราเป็นคนผิวแห้งชอบใช้เทคนิคนี้

-วอร์มรองพื้นลงบนหลังมือก่อน

-ใช้นิ้วป้ายรองพื้นให้ทั่วใบหน้า

-ใช้ฟองน้ำชุบน้ำหมาดๆเกลี่ยรองพื้นให้เนียนไปกับผิว


วิธีนี้คือผิวเนียนกริบแบบ 10/10 ตัวรองพื้นคือเริ่ดมาก กลืนไปกับผิวเลยแถมปกปิดรอยแดงต่างๆได้ดีด้วย




ผลลัพธ์จึ้งมาก เราชอบเนื้อรองพื้นสุดๆเพราะมีความเบาบางและยังปกปิดรอยแดงได้ดี ทาลงบนผิวแล้วไม่หนาเกินไป ยังให้งานผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ ใครชอบแต่งหน้าแบบงานผิว ผิวสวยแบบธรรมชาติ รองพื้นตัวนี้ตอบโจทย์ หรือในเวลาที่เร่งรีบก็ตัวนี้ได้เลย ไม่ต้องพกเยอะเพราะรองพื้นเค้ามีบำรุงและกันแดดในตัว ใช้ตัวเดียวเดี่ยวๆก็ได้อะเอาจริง เริ่ดขนาดนี้ไม่ซื้อไหวหรอทุกคน🥰




Finish Look คือผิวเป็นธรรมชาติมาก ชอบลุควันนี้สุดๆ

ใครกำลังมองหารองพื้นงานผิว ที่ปกปิดดี ติดทนนาน ไม่หนา ไม่หยา รองพื้นตัวนี้คือคำตอบ!




ถ่ายกลางแดดไปอีก1 อันนี้คือเตรียมจะล้างหน้าถอดคอนแทคเลนส์ไปแล้ว แต่ผิวยังสวยอยู่เลยทุกคน🥹 รองพื้นคือไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบเลยสักนิด จึ้งเกิน




ไปลองสีก่อนไปช้อปจากฟิลเตอร์ได้นะคะ แปะ QR ไว้ให้แล้วสแกนได้เลยนะคะ 

🖤🖤🖤




What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!5 อันดับคอนซีลเลอร์ ยี่ห้อไหนดี กลบรอยสิว ปกปิดเนียนกริบ จากรีวิวผู้ใช้จริงดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล