คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!

รีวิวรองพื้นตัวใหม่ ARTY PROFESSIONAL ผิวสวยเหมือนใส่ฟีลเตอร์

18 ก.ค. 2567  |  325   0  




งานรองพื้นมาอีกแล้ว ยังคงอยู่กับแบรนด์ ARTY PROFESSIONAL แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำ ที่ได้ลองเล่นเครื่องสำอางเขากี่ชิ้นต่อกี่ชิ้น ก็ตกหลุมรัก! ล่าสุดกับรองพื้นตัวใหม่ PRO SKIN FIT FOUNDATION SPF50 PA++++ รองพื้นที่ให้มากกว่ารองพื้น ทั้งปกปิด ปกป้อง และบำรุง ให้ผิวเนียน แมตสวย ไม่หนาเตอะ และไม่แห้งกรัง ลองแล้วเลิฟ ถ้าไม่เชื่อ ไปดูรีวิวเต็มๆ กันเลย!






ARTY PROFESSIONAL PRO SKIN FIT FOUNDATION SPF50 PA++++




ตัวนี้เป็นรองพื้น ที่ช่วยทั้งปกปิด และปกป้องผิวจากแสงแดดไปพร้อมๆ กัน เนื้อรองพื้นเกลี่ยง่าย ให้ความรู้สึกเบาสบาย แถมติดทนนานด้วย มาพร้อม SOFT TOUCH POWDER TECHNOLOGY ที่ช่วยดูดซึมความมันส่วนเกินบนใบหน้า เผยผิวสวย อีกทั้งผสานการบำรุงอย่างล้ำลึกจาก TEA TREE OIL และ Vitamin E พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UV ด้วย SPF 50 PA++++ เป็นรองพื้นที่มากกว่ารองพื้น เริ่ด!




เขาออกมาทั้งหมด 4 เฉดสี ที่เหมาะกับสีผิวของสาวเอเชีย เนื้อรองพื้นจะมีความเหลว ไม่หนึด ไม่ข้นเกินไป เกลี่ยง่าย แนบสนิทไปกับผิวได้ดีเลยค่ะ ทั้งยังให้การปกปิดในระดับปานกลาง - Full Coverage ไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบ ฟินิชผิวแบบแมตซ์แต่ไม่แห้งกรัง เป็นผิวแมตที่เบาสบายและดูสุขภาพดี


มี 4 โทนสีให้เลือก

C1 DAWN

C2 BEIGE

C3 TAWNY

N1 CARAMEL






ผลลัพธ์ : ผิวเนียนมาก! เนื้อรองพื้นจะไม่ได้หนัก หรือหนา มีความเหลว ที่เกลี่ยง่าย และเบาสบายผิว ฟินิชแบบแมต แต่ไม่แห้งกรัง คือคนผิวแห้งแบบเรา ใช้ได้ หลังลงไปแล้ว ยังให้ความรู้สึกสบาย ผิวหายใจได้ หน้าเนียน เบลอรูขุมขนดี ปกปิดได้ตั้งแต่ปานกลาง - Full Coverage และแม้จะให้ฟินิชแบบแมต แต่เป็นผิวแมคที่ดูสุขภาพดี ชอบมาก อยากให้ลองไปตำมาใช้กันดู




เป็นอีกหนึ่งรองพื้นที่ปังมาก แม้ฟินิชผิวจะไม่ได้ดิวอี้ฉ่ำๆ แต่ก็เนียนสวย และเป็นผิวแมคที่ดูดี เหมือนใส่ฟีลเตอร์ ชอบมาก ใครสนใจ ลองไปตำมาใช้กันดู หรือถ้าใครลองแล้ว รู้สึกยังไง แวะมารีวิวได้เลยที่ใต้โพสต์นี้


ราคา : 750 บาท



ไปลองสีรองพื้นก่อนไปซื้อได้นะคะสแกนได้ที่นี่เลย


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย



What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล