คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!

รีวิว Kindness Easy Peasy Makeup Melting Cleanser ล้างสะอาด ไม่ต้องใช้สำลี!

18 ก.ค. 2567  |  217   0  


     เพื่อน ๆ มีวิธีการคลีนเครื่องสำอางกันยังไงบ้างคะ? มายเป็นคนนึงที่ปกติจะคลีนเครื่องสำอางแบบดับเบิ้ลคลีนเซอร์ คือล้างด้วย point make up remover ก่อน 1 รอบ และก็ตามด้วยคลีนซิ่งวอเตอร์อีกรอบเพื่อให้มันใจว่าสะอาดจริง ๆ แต่ล่าสุดมายได้ลองใช้ Kindness Easy Peasy Makeup Melting Cleanser ขอบอกเลยล้างเครื่องสำอางได้ครบแบบจบให้ครั้งเดียว!



Kindness Easy Peasy Makeup Melting Cleanser / ขนาด 100 มล. ราคา 980 บาท

     สำหรับ Kindness Easy Peasy Makeup Melting Cleanser ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งครีม ใช้สำหรับล้างเครื่องสำอางโดยที่ไม่ต้องใช้สำลี🚿 โดยเค้าว่าเป็นสูตรที่ช่วยถนอมผิว ใช้ได้กับจุดที่มีความบอบบางอย่างบริเวณรอบดวงตา เพราะฉะนั้นคนที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้หายห่วง แถมคนที่เป็นสิวง่ายก็ใช้ได้เช่นกันนะคะ (ไม่มีซิลิโคน, ไม่มีแอลกอฮอล์, ไม่มีน้ำมัน, ไม่มีสีสังเคราะห์, ไม่มีสารกันเสีย, ไม่มีน้ำหอม และไม่มีสาร SLS/SLES)


     เนื้อคลีนซิ่งพอบีบออกมาจะเป็นครีม เมื่อสัมผัสกับน้ำก็จะเปลี่ยนเป็นน้ำนม🧴 ละลายเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกที่เกาะอยู่บนผิวได้ดี แถมยังช่วยปลอบประโลมผิว ให้ความผ่อนคลายนิด ๆ เวลาใช้ พร้อมด้วยส่วนผสมแบบอัดแน่น!

🫧 Witch Hazel : ช่วยให้ผิวกระชับ ละเอียดเรียบเนียน ลดอาการระคายเคือง

🫧 Grape Seed Oil : คงความชุ่มชื้น สร้างคอลลาเจน ลดการเสื่อมของเซล ปรับผิวให้ดูกระจ่างใส

🫧 Chamomile : เพิ่มความชุ่มชื้น ปลอบประโลม ลดการอักเสบจากแสงแดด

🫧 Cucumber Extract : เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวสดชื่น ยืดหยุ่น ลดการบวมแดง และสมานผิว

🫧 Aloe Vera : ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ เนียนเรียบ รูขุมขนกระชับ และลดอาการอักเสบของผิว


นวดวนบนผิวแห้ง 2-3 นาที หรือจนกว่าเมคอัพจะละลาย แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

📌ความรู้สึกหลังใช้ : ส่วนตัวรู้สึกได้เลยว่าคลีนซิ่งครีม Kindness Easy Peasy Makeup Melting Cleanser ล้างเครื่องสำอางออกได้ค่อนข้างดี แต่ถ้าเป็นตามรอบดวงตาอย่างเช่นอายไลนเนอร์ หรือมาสคาร่าที่กันน้ำมาก ๆ อาจจะยังต้องใช้ make up remover ในการเช็ดอยู่นิดหน่อย แต่ถ้าวันไหนที่แต่งหน้าน้อย ๆ ตัวนี้ตัวเดียวก็จบอยู่ ส่วนในเรื่องความรู้สึกหลังล้าง ให้ความสดชื่นดีมาก ไม่ทิ้งความมัน และก็ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง แบบว่ายังคงความชุ่มชื้นที่ผิวอยู่ อันนี้คือดี


     สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังมองหาคลีนซิ่งล้างเครื่องสำอางแบบตัวเดียวจบ มายแนะนำให้ลอง Kindness Easy Peasy Makeup Melting Cleanser เลยค่ะ ล้างออกได้แบบไม่ต้องใช้ลำลี ดีมาก! ส่วนพิกัดการซื้อ 📍ก็สามารถหาได้ที่ Beautrium, Eveandboy, Watsons, Konvy และช่องทาง official ของ Kindness โล้ดดดด สำหรับไว้นี้ไปก่อนแล้วค่ะ ครั้งหน้ามีอะไรมารีวิวอีก ฝากติดตามด้วยนะคะ บัยยยยย


What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล