เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

รองพื้นที่ทั้งปกปิด กันแดด แถมบางเบา สบายผิว มันมีจริงๆหรอ!!?

22 ก.ค. 2567  |  276   0  

พิสูจน์มาแล้วค่ะ ว่ามันมีจริงๆ ฮัลโหลววววทุกคน วันนี้เราจะมารีวิว+ป้ายยา รองพื้นที่ตอนแรกซื้อมาลองใช้เล่นๆ แต่ปรากฎว่าใช้ไปใช้มาติดใจจริงแบบขาดไม่ได้เลย (โนสปอนนะคะ ซื้อมาลองใช้แล้วชอบเอง)


ขอเกริ่นก่อนว่าเราค่อนข้างเป็นคนผิวหน้าแพ้ง่าย มีผิวผสม บางวันหน้าก็มันมากๆ บางวันหน้าก็แห้งมากๆ แล้วแต่สภาพอากาศ เราเป็นคนแต่งหน้าบ่อยแทบทุกวัน ด้วยอาชีพที่ทำ ทำให้ต้องแต่งหน้าตลอดแทบไม่ได้พักหน้าเลย เลยชอบรองพื้นที่มีความบางเบาแต่ปกปิดได้ระดับนึง ไม่หนักหน้า ติดทนนาน ไม่เยิ้ม ไม่เป็นคราบ และใช้แล้วไม่แพ้ ปกติเราจะเป็นคนชอบลองอะไรใหม่ๆอยู่แล้ว ด้วยความที่เบื่อรองพื้นตัวเดิมที่ใช้อยู่เลยลองซื้อ ARTY PROFESSIONAL PRO SKIN FIT FOUNDATION SPF50 PA++++ มาลองใช้ก่อน ทีแรกซื้อมาแค่เฉดสีเดียวแต่ลองใช้แล้วติดใจเลยไปจัดเพิ่มมาให้ครบทุกเฉดเลย เอาไว้ออกงงออกงาน


ขอเริ่มรีวิวเลยนะคะ รองพื้น ARTY PROFESSIONAL PRO SKIN FIT FOUNDATION SPF50 PA++++ ตัวแพ็คเกจมีความเล็ก กระทัดรัด พกพาง่าย ดีไซน์ทันสมัย ใช้งานง่ายเป็นขวดปั๊ม ปริมาณ 30 ml. ขนาดเราแต่งหน้าบ่อยแต่ใช้ได้นานมากกกกกก เป็นรองพื้นผสมกันแดด ที่มีความบางเบาสบายผิว ติดทนนานสุดๆ ตั้งแต่เช้ายันเย็น หน้าไม่เยิ้มเลย เนื้อมีความเป็นเนื้อแมท แต่ให้งานผิวที่สวยละมุนมาก เค้ามีสารสะกัดที่ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า และมีสารบำรุงด้วยนะคะ


มีทั้งหมด 4 เฉดสี

C1 DAWN เหมาะกับผิววอร์มโทน ค่อนข้างติเหลือง

C2 BEIGE เหมาะกับผิววอร์มโทน

C3 TAWNY เหมาะกับผิวคลูโทน

N1 CARAMEL เหมาะกับคนผิวเข้ม

ส่วนตัวเราใช้เบอร์ C1 เพราะเป็นคนผิววอร์มโทน ในวันสบายๆจะเซ็ทแค่แป้งฝุ่น ส่วนวันไหนต้องออกงานจะใช้แป้งผสมรองพื้นทับอักที ส่วนเบอร์ N1 ก็นำมาใช้เป็นเฉดดิ้งได้ด้วย ตั้งแต่เปลี่ยนมาใช้รองพื้นตัวนี้ก็สบายใจมากเวลาต้องออกไปข้างนอกนานๆแต่ผิวก็ยังสวย ไม่ว่าแต่ละวันสภาพอากาศจะแตกต่างกันแค่ไหน ผิวก็ยังดูสดใสไม่เยิ้มเหมือนพึ่งแต่งหน้ามาใหม่ๆตลอดเวลา555+ และลดขั้นตอนการแต่งหน้าด้วยเพราะไม่ต้องลงกันแดดก่อน รองพื้นตัวนี้เค้าผสมกันแดดมากแล้ว หลังจากลงบำรงเสร็จแล้วสามารถลงรองพื้นตัวนี้ได้เลย



อยากให้ทุกคนลองเปิดใจใช้รองพื้น ARTY PROFESSIONAL PRO SKIN FIT FOUNDATION SPF50 PA++++ ดูแล้วจะติดใจ ช้อปได้ที่เคาน์เตอร์ ARTY PROFESSIONAL ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และช้อปออนไลน์เลยค่ะ



What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล