13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

Hera บุกไทยแล้ว! เมนเจนนี่แบบเราพลาดไม่ได้ 🖤🩷

ขอกรี๊สดังๆ ความสุขมันแน่นอก เมนเจนนี่แบบเราตายตาหลับ ในที่สุด Hera ก็เข้าไทยสักที รอมานานม๊ากกกกกกกก วันนี้ขอมาป้ายยาความสับตามพี่สาวเจนนี่สัก 1 กรุบนะคะ บอกเลยว่าปังทุกชิ้น!


3 ชิ้นแน่นๆ กันแดดผิวฉ่ำ คุชชั่นตัวปัง ลิปสติกเนื้อฉ่ำ โอ้ยแก อธิบายความปังไม่หมด มันดีมากจริงๆ มาเริ่มกันเลย


HERA UV PROTECTOR MULTI-DEFENSE FRESH SPF50+/PA++++


ครีมกันแดดมอยส์เจอร์ ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มน้ำ ดูแลผิวแบบครบจบ ป้องกันรังสียูวี + ลดริ้วรอย + ผิวกระจ่างใส น้องเป็นกันแดดสูตรอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว


Texture ดีมาก เนื้อครีมบางเบา เกลียง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าผิวไวมาก ทาแล้วไม่หนักผิวเลยนะคะ ส่วนตัวเราเป็นคนผิวแห้งมาก เจอกันแดดตัวนี้ไปคือฉ่ำ ไม่ต้องเตรียมผิวให้วุ่นวายหลายขี้นตอนเลย หลังทากันแดด ผิวดูฉ่ำขึ้นในระดับนึงเลยค่ะ ดีมากๆ เป็นการลงกันแดดเตรียมผิวก่อนแต่งหน้าได้ดีสุดๆ


BLACK CUSHION FOUNDATION


คุชชัน Luxury No.1 ของเกาหลี เป็นคุชชันเนื้อซอฟต์ซาติน ที่บางเบาแต่ปกปิดได้ดีมากๆ และขอยกให้เป็นคุชชันที่ติดทนนานโคตรๆ ยิ่งนานผิวยิ่งสวย คือลงแรกๆสวยแล้วนะ แต่ผ่านไปสักพัก เหงื่อออกฉ่ำ ยิ่งสวย! ไม่เป็นคราบหรือจับตัวเป็นก้อนเลย ใครที่อยากเน้นการปกปิดเหมาะสุด! ใครที่หน้าแห้งใช้แล้วผิวสวยมาก 


Texture ดีม๊ากกกกกกกก คือมันเหมาะกับสาวเอเชียแบบเรา ไม่ว่าจะเฉดสีเอย เนื้อคุชชันเอย ดีไปหมด ส่วนตัวเราใช้สี 21N1 นะคะ เข้ากับสีผิวมาก กลืนไปกับผิวเลย เป็นเมคอัพกันเหงื่อที่ดีเลยน้า ด้วยประเทศไทยที่ร้อนจัด บวกกับเราเป็นคนที่เหงื่อออกเยอะ ใช้คุดชั่นตัวนี้ รอด! ยิ่งเหงื่อออกผิวยิ่งสวย 


SENSUAL POWDER MATTE LIQUID 


ลิป Velvet Tint ฟินิช สีชัด เป็นธรรมชาติ แบบ Neutral Soft Look ด้วยเนื้อกำมะหยี่ นุ่มละมุน เม็ดสีชัด เป็นลิปที่เบลนง่ายมากโดยที่ไม่ต้องใช้เทคนิคอะไรใดๆเลย 


Texture ละมุนมาก เนื้อดี ทาแล้วสวยเลย บอกเลยว่าสวยทุกสี สาวเอเชียแบบเราทารอดทุกสี ใครปากคลำปากดำรอดนะคะ กลบสีปากได้ดีมาก เนื้อละมุนมากๆ ติดทนสุดด้วยค่า ดือมาก 


133 Baby Cheek ส้มน้ำตาลที่ถูกต้อง ขับผิวสุดๆ


435 Pampas ส้มนัวที่ถูกต้อง จะมีความส้มเข้มกว่า 133 ขึ้นมาระดับนึงนะคะ ให้ลุคสาวขี้เล่นกรุบ เห็นสีนี้แล้วนึกถึงเจนนี่เลย ใช่มาก 


187 Sexual Chocolate ชมพูก่ำที่ถูกต้องที่สุด! ทาแล้วรอด ไม่ป่วย ผิวสีทาแล้วจึ้งแน่นอน สายฝอ 300%


426 Earl Grey นู้ดชมพูที่จริงใจ ขับผิวมาก ทาแล้วหน้าใส หวานกรุบ


ไปค่าทุกคน อยากให้ลองมาก คือเราไม่รู้ว่าจะอธิบายความปังของน้องให้หมดในโพสต์เดียวยังไง อันนี้เป็นการป้ายยาแบบสั้นๆแล้วนะ ถ้าอยากรู้ว่าปังเป็นยังไง ไปลองค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน


ตอนนี้ขอยกให้เป็นแบรนด์เดียวในใจเลยค่ะ เมนเจนนี่แบบเราคอมพลีทมาก 🩷 ได้ใช้แบรนด์เดียวกับเมนที่ชอบ ได้ใช้เครื่องสำอางที่มีคุณภาพ ไม่ผิดหวังเลย นี่แหละ เจนนี่เลือกสิ่งที่ดีที่สุดในบลิ้งค์อยู่แล้วค่ะ 🖤🩷


ขอแปะพิกัดให้น้า : Lazada: HERA หรือ Facebook: HERA Thailand หรือ TikTok: herabeauty.th

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล