เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

รีวิว BSC Mellow Matte Lipstick ลิปหนึ่งแท่ง กับลุคสุดละมุน ที่แต่งตามได้ง่าย

15 ส.ค. 2567  |  400   0  



พอดีได้ลิปสติกของ BSC Mellow Matte Lipstick มาลอง แล้วเนื้อดีมาก สีที่ได้มาก ก็พอดีกับตัวเองเลย ตัวนี้เป็นลิปเนื้อแมท ที่ให้เม็ดสีแน่นชัด เนื้อดี แม้จะเป็นเนื้อแมท แต่ไม่แห้งค่ะ พอทาแล้ว ปากจะดูเงา สบายปาก แล้วไม่ตกร่อง ไม่ทำให้รู้สึกแห้งกรังด้วย วันนี้อยากหยิบน้องมารีวิวให้ได้ดู แล้วขอแต่งตาม พส. จีนหน่อย ลิปหนึ่งแท่ง กับลุคที่เรียกได้ว่า ละมุนใจ จะเป็นยังไง ไปดูรีวิวในวันนี้กันเลยจ้า!





รีวิว BSC Mellow Matte Lip

ลิปสติกจาก BSC ไม่เคยทำให้ผิดหวังสักครั้ง รุ่นนี้ก็เช่นกันค่ะ เป็นลิปสติก ที่มาพร้อมเนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม บางเบา เกลี่ยง่าย และเม็ดสีสดเข้มคมชัด ทาแล้วไม่ตกร่อง ให้ริมฝีากที่เรียบเนียน เติมเต็มร่องลึก และไม่แห้งจนเกินไป ซึ่งเขามาพร้อมส่วนผสมของ น้ำมันเมล็ดดอก Camellia จากเกาะเชจูประเทศเกาหลีใต้ ที่จะมาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก พร้อมบำรุงให้เรียบเนียนและดูมีสุขภาพดี และยังอัดแน่นไปด้วย Tocopheryl Acetate ซึ่งเป็นอนุพันธ์ของวิตามินอี ที่จะมาช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น แลดูอ่อนวัยเป็นธรรมชาติ


เขาออกมาทั้งหมด 3 เฉดสี ซึ่งสีที่เราเลือกมา จะเป็นสี PN - SMOOTHY PINK เป็นสีชมพูตุ่นๆ เม็ดสีคมชัด เนื้อเกลี่ยง่ายจริงๆ สังเกตดีๆ แม้เขาจะเป็นลิปแมท แต่ให้ความชุ่มชื้นได้ดีเลย คนปากแห้งทาได้นะ ชอบสีชมพูประมาณนี้ มีความละมุน ไม่อ่อน หรือดูจัดเกินไป สีแบบสวย ทาเบาๆ อ่อนๆ หรือทาแบบเข้มๆ ก็ได้ทั้งนั้น สวยมาก!


มาค่ะ เรามาแต่งตาม พส. จีน กัน ใช้ลิปหนึ่งแท่งนี้นี่แหละ ในการสร้างลุคหนึ่งลุค ลองแต่งตามกันได้เลยค่ะ แต้มไปตามจุดที่เราลงแบบนี้เลย แล้วใช้พัฟเกลี่ยๆ ให้ฟุ้งๆ มาดูกันว่า ฟินิชลุคที่ได้ออกมาจะเป็นยังไง




และนี่ก็คือ ฟินิชลุคที่ได้จากการใช้ลิป BSC Mellow Matte Lipstick สี PN - SMOOTHY PINK เลยค่ะ มาในเมคอัพลุคโทนสีชมพูตุ่นๆ ละมุนใจมาก เสกลุคแบบสาวหวาน สาวน้อยสุดๆ ไปเลย แต่งตามได้ง่ายๆ ลองไปแต่งตามกันดูได้เลยค่ะ ส่วนตัวชอบนะ เนื้อลิปแบบเกลี่ยง่ายเลย สามารถทาแก้ม ทาเปลือกตาได้ ไม่แมทจนแห้งเกินไปด้วย ชอบ!



สำหรับใครที่ยังไม่เคยลองลิปตัวนี้ ลองไปตำมาใช้กันดูได้ ราคาน่ารัก แล้วสีสวย อย่างที่บอกเลยว่า เขามีเฉดสีให้เลือกใช้นอกเหนือจากที่เราหยิบมารีวิวอีกสองสี สามารถไปหาดูเพิ่มเติมกันได้เลยนะคะ หรือถ้าเพื่อนๆ คนไหนลองแล้ว รู้สึกยังไง ก็แวะมาแชร์กันได้นะจ๊ะ

ราคา 149 บาท
พิกัด Shopee, Lazada, Watsons , OCC

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย



What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 20/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล