บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น

รีวิวคสอ. ARTY PROFESSIONAL พร้อมขนทัพไอเทมใหม่ สวยกด like งานปัง ทำถึงเวอร์!

20 ส.ค. 2567  |  354   0  


คอลเลกชันใหม่ ที่มาในคอนเซปต์สุดปัง ‘ Clean World, Clean Girl ’ ที่ไม่เพียงแต่งแต้มความสวยให้กับเรา แต่ยังมีส่วนร่วมในการรักษ์โลกด้วย มันเริ่ดมากแก! ซึ่งในวันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปส่องไอเทมใหม่ในคอลเลกชันล่าสุดของ ARTY PROFESSIONAL พร้อมไขข้อข้องใจเกี่ยวกับคอนเซปต์ของเขากันด้วย แต่ขอบอกเลยว่า ไอเทมแต่ละอย่างที่เขาปล่อยออกมาก มันสวยมากค่ะคุณน้า! ต้องมีของจริง แต่จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลยดีกว่า




‘ Clean World, Clean Girl ’

คอนเซปต์นี้ ไม่ได้มาเล่นๆ นะยู! ก็อย่างที่บอก นอกจากจะแต่งแต้มความสวยให้กับเราแล้ว ยังมีส่วนร่วมในการรักษ์โลกด้วย เพราะบรรจุภัณฑ์ของเขาทำจากไฟเบอร์ไม้ไผ่และ 𝗣𝗖𝗥 𝟯𝟬% เพื่อความยั่งยืนและความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ช่วยลดการปนเปื้อนในดินและน้ำ ทั้งยังช่วยลดการใช้พลาสติกและขยะที่ไม่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วย ตัว Terra Blush On บรรจุภัณฑ์ทำจากไฟเบอร์ไม้ไผ่ 15% และจานวีอลูมิเนียมที่สามารถรีไซเคิลได้ 100% กล่องบรรจุภัณฑ์ได้รับการรับรองจาก 𝗙𝗦𝗖 ว่าเป็นกระดาษที่อยู่ในโครงการป่าทดแทน นั่นหมายความว่าเมื่อใดก็ตามที่เราใช้กระดาษ ก็มีการปลูกทดแทนกลับคืน และยังเลือกใช้หมึกพิมพ์จากถั่วเหลือง (𝗦𝗼𝘆 𝗜𝗻𝗸) ทำให้บรรจุภัณฑ์ยิ่งเป็นมิตรมากยิ่งขึ้น โอ้โห! พูดง่ายๆ เลยคือ ไม่ใช่แค่เสกความสวย แต่ยังดีต่อโลกของเราด้วย มันเริ่ดมากค่ะ ทำถึงสุดๆ ไปเลย!






ARTY Terra Blush On

พูดถึงเรื่องแพ็กเกจของเขาไปแล้ว คราวนี้เรามาส่องไอเทมทั้งหมดไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า เริ่มกันที่ ARTY Terra Blush On บลัชออนสีสวย เนื้อเมตต์ เกลี่ยง่าย ให้สีชัด พร้อมเบลอรูขุมขน ให้แก้มเนียนสวย ไม่เป็นคราบ ออกมาทั้งหมด 4 เฉดสี ขอบอกเลยว่า สุดปัง! ไม่ว่าจะโทนสีไหน ก็น่ารัก พร้อมเสกแก้มของเรา ให้ดูสวย สดใส มีชีวิตชีวา และยังเป็นโทนสีที่หยิบมาใช้ได้ บ่อยๆ อีกด้วยนะ






ARTY Terra Blush On 4 เฉดสี

F2 peach

F3 coral

R1 rouge

R3 rosewood






ARTY Matte Lip Clay

ถัดมาที่งานลิปกันบ้าง ในคอลเลกชันนี้ เขาออกลิปมา 2 แบบ มาดูกันที่แบบแรก ตัวนี้เป็นลิปแมทเนื้อโคลน เนื้อนุ่มมาก เกลี่ยง่าย ให้ริมฝีปากเบลอฟุ้ง สวยมาก ออกมาทั้งหมด 4 เฉดสี แม้เขาจะเป็นเนื้อแมท แต่ไม่ถึงขั้นแห้ง พอทาลงไปที่ริมฝีปากแล้ว ยังรู้สึกเบาสบายริมฝีปากอยู่นะ แต่ถ้าใครที่ปากแห้งมากๆ อาจจะต้องบำรุงก่อน แล้วค่อยทา ในส่วนของเม็ดสี คือชัดมาก ชัดแบบตะโกน โทนสีที่เขาทำออกมา ก็เป็นโทนสีที่เราหยิบมาทาได้บ่อยๆ ด้วย และแน่นอนว่า เข้ากับได้ทุกๆ โอกาสเลยค่ะ






ARTY Matte Lip Clay 4 เฉดสี

PP sweet floral

NP gentle nude

PF natural peach

RR red harmony






ARTY Transforming Lip Tint Oil

และไอเทมสุดท้าย ที่ขอเชียร์เลยว่า ต้องมีจริงๆ นั่นก็คือ ARTY Transforming Lip Tint Oil ลิปออยล์ตัวใหม่ ออกมา 4 สี ซึ่งกลิ่นของเขา หอมมาก แล้วกลิ่นไม่เหมือนกันทั้ง 4 สี พูดรวมๆ แล้ว กลิ่นของเขาจะเป็นกลิ่นผลไม้หอมๆ ชอบมาก! เขาเป็นลิปออยล์ที่เปลี่ยนสีตามค่า 𝗽𝗛 ของผิว ช่วยให้ริมฝีปากดูชุ่มชื้นและสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ทาแล้วปากฉ่ำมากๆ ให้ความชุ่มชื้นได้ดี แล้วสีคือสวย สีน่ารักเลยค่ะ ของมันต้องมี ไอเทมนี้คือ แนะนำสุดใจ!






ARTY Transforming Lip Tint Oil 4 เฉดสี

F0 yuzu orange

V0 grape

G0 green apple

S0 blue berry






ผลลัพธ์หลังใช้ : ส่วนตัวเลิฟลิปออยล์มาก สวยมาก ทำถึงมาก เนื้อออยล์เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ไม่มันเยิ้ม ให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปากได้ดี แถมชอบสีหลังทาด้วย สีแบบน่ารักปุ๊กปิ๊ก แล้วกลิ่นหอม ส่วนบลัชออน เนื้อดีเลย เวลาปัดแล้ว ไม่เป็นผงฝุ่นๆ สีชัดเจน พอปัดลงไปที่แก้มแล้ว แอบรู้สึกว่า รูขุมขนถูกเบลอ ผิวเนียนขึ้น สีไม่ได้เข้มมาก แต่สวย ชอบ! และสุดท้าย ลิปโคลน ส่วนตัวเป็นคนปากแห้ง แน่นอนว่า ทาลิปแมทไม่รอด ก็จะอาศัยการบำรุงก่อน แล้วค่อยทา เนื้อลิปนุ่มมาก เม็ดสีแบบชัด แล้วเนื้อเกลี่ยง่ายเลยค่ะ ใช้ได้ทั้งแปรง และนิ้วเกลี่ยได้ เม็ดสีชัดเจน กลบสีปากเดิมได้เลย ทาแล้วไม่ตกร่อง ฟินิชคือ ปากไม่ได้แห้งกรังขนาดนั้น ยังคงรู้สึกว่า เบาสบายปากอยู่นะ




ขอบอกเลยนะ คอลเลกชันนี้ ต้องมี! ลิปออยล์คือสวยมาก งานปากฉ่ำ ปากอมชมพู มันเริ่ด! ราคาจับต้องได้ ใครสนใจ ตามไปตำกันได้แล้ววันนี้ หรือถ้ายังไม่แน่ใจว่าตัวเองเหมาะกับบลัชหรือลิปสีไหน สามารถสแกนคิวอาร์โค้ด ที่เราแปะไว้ให้ ลองฟีลเตอร์กันดู ว่าโทนไหนเหมาะกับเราที่สุด จะได้ซื้อมาแล้ว ได้ใช้บ่อยๆ ด้วย


ARTY Terra Blush On : ราคา 490 บาท

ARTY Matte Lip Clay : ราคา 350 บาท

ARTY Transforming Lip Tint Oil : ราคา 350 บาท

พิกัด : เคาน์เตอร์ 𝗔𝗥𝗧𝗬 𝗣𝗥𝗢𝗙𝗘𝗦𝗦𝗜𝗢𝗡𝗔𝗟 ในห้างสรรพสินค้า Robinson และ Central ทุกสาขาทั่วประเทศ


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย



What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 20/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล