เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

Item แต่งหน้าแบบรักษ์โลก “ Clean World,Clean Girl ” By ARTY PROFESSIONAL

5 ก.ย. 2567  |  351   0  

สวัสดีค่าสาวๆ ทุกคน ทางแบรนด์ ARTY PROFESSIONAL ได้ออกเครื่องสำอางคอลเลคชั่นให

ม่มา ซึ่งเป็นการรวมนวัตกรรมความงามและความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมไว้ด้วยกัน


คอลเลคชั่นนี้จะมีทั้งหมด 3 อย่างเลยค่า ก็จะมีบรัชออน ปัดแก้ม ลิปทินท์ออยล์เปลี่ยนสี และลิปแมทเนื้อเคลย์ ขอบอกเลยว่าสีสวยเริ่ดมากกกก เดี๋ยววันนี้ณิชาจะมาสวอชให้ดูครบทุกสีเลยค่า


แต่ขอณิชาเล่าให้ฟังก่อนนะว่าตัวบรรจุภณฑ์เนี่ย ทำจากไฟเบอร์ไม้ไผ่ 15% และจานวีอลูมิเนียมที่สามารถรีไซเคิลได้ 100% ส่วนกล่องบรรจุภัณฑ์ได้รับการรับรองจาก FSC ว่าเป็นกระดาษที่อยู่ในโครงการป่าทดแทน นั่นหมายความว่า เมื่อไดก็ตามที่เราใช้กระดาษ ก็จะมีการปลูกทดแทนกลับคืน เพื่อรักษาสมดุลของธรรมชาติเอาไว้ และยังเลือกใช้หมึกพิมพ์ (Soy Ink) ทำให้บรรจุภัณฑ์ยิ่งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้นด้วยค่า


เริ่มกันที่ ARTY Terra Blush On

บรัชออนปัดแก้ม มีมาให้เลือกทั้งหมด 4 เฉดสี ได้ทั้งลุคบางเบาดูเป็นธรรมชาติ หรือจะแต่งให้สีเข้มชัดก็ยังได้ เนื้อสัมผัสนุ่มละมุน บางเบา เกลี่ยง่าย กระจายตัวได้ดี ไม่เป็นปื้น ตลับสวยพกพาสะดวก มีกระจกมาให้ด้วย


สวอชออกมาได้สีสวยมากกกก มีครบทุกโทนทุกเฉดสีเลยค่า

สี F2 #peach จะมีความโทนส้ม

สี F3 #coral จะออกโทนส้มน้ำตาล

สี R1 #rouge จะเป็นโทนสีชมพู สดใสแบ๊วๆ สี

R3 #rosewood จะเป็นโทนสีแดงเลยค่า


ARTY Transforming Lip Tint Oil

 มีมาให้เลือกทั้งหมด 4 กลิ่นเลยค่า

สีฟ้า กลิ่น Blue berry

สีเขียว กลิ่น Green Apple

สีม่วง กลิ่น Grape

สีส้ม กลิ่น Yuzu Orange


เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีเทคโนโลยี Pink Magic Color Change ที่จะเปลี่ยนสีไปตามค่า pH ของผิว ทำให้ได้สีปากอมชมพูระเรื่อดูเป็นธรรมชาติมากค่า แถมยังมีวิตามินซี และ Sodium hyaluronate ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากเนียนนุ่มดูสุขภาพดี แพ็คเกจน่ารักมากค่าา


ARTY Matte Lip Clay

ลิปแมทเนื้อเคลย์ ให้ความสัมผัสแบบเนื้อกำมะหยี่ เนียนนุ่ม เบาสบายปาก เม็ดสีแน่นชัดมาก ติดทนนาน พร้อมสารสกัดช่วยบำรุง Argan oil, Sweet almond oil และ Camellia seed oil ทำให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นสุขภาพดี แพ็คเกจน่ารัก พกพาสะดวกใช้งานง่ายมากๆค่ะ


มีให้เลือกทั้งหมด 4 เฉดสี ตามนี้เลยค่า ได้ทั้ง Everyday look หรือจะทาออกงาน ไปปาร์ตี้ เข้าสังคม ทำงานก็เอาอยู่


Finish Look ของณิชาวันนี้ค่า ณิชาได้เลือกใช้เป็นบรัชออนปัดแก้ม สี F3 #coral ส่วนริมฝีปากจะใช้ลิปทินท์ออยล์ก่อน จากนั้นก็จะใช้ Matte lip clay PP #sweet floral ทาให้ทั่วทั้งปาก ตามด้วยเอาสี RR #red harmony ทาด้านในปาก เพื่อเพิ่มมิติมากขึ้นค่า


ก่อนไปซื้อสามารถลองสีก่อนได้นะคะจากฟิลเตอร์ของแบรนด์ค่า

แปะ QR ไว้ให้สแกนได้เลยค่าาาา



เป็นยังไงบ้างค้า หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบกันน้า >//<





What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล