5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

🥰🌈☀️rom&nd Nu Zero Cushion คุชชั่นกึ่งแมท ฟินิชผิวสวยจึ้ง 🥰🌈☀️


ฮัลโหล...หลักสี่รีวิว หายหน้าไปนาน เพราะมีโปรเจคย้ายบ้าน ใช้พลังกายไปเยอะมาก คิดถึงเพื่อนๆมากจริงๆค่ะ วันนี้ถือเป็นวันดี ที่ได้กลับมารีวิว พร้อมเม้าท์มอยกับเพื่อนอีกครั้ง เลยขอมาทำ แกะกล่องรีวิว คุชชั่นที่เต้ยเล็งมานานมาก มีโอกาสได้ลองซักกะทีจ้า

.



rom&nd Nu Zero Cushion

.

ขนาด 15g ราคา 899บาท

📌พิกัด: https://s.shopee.co.th/8f9PKhM2uh

.

คุชชั่นเนื้อกึ่งแมท บางเบา สบายผิว จากโรแมนด์ ให้ผิวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ติดทนนนานตลอดวัน กันแดด SPF24 PA++

.



มีให้เลือก 5 เฉดสี

#17 Porcelain

#21Pure

#21 Natural

#23 Beige

#25Sand

.



เต้ยเลือกสี #23Beige มา ตอนซื้อออนไลน์ ดูว่าสีเข้ม แต่ของจริงรู้สึกขาวกว่าที่คิดไว แต่พอลงบนผิวแล้วไม่รู้สึกวอกนะคะ รู้สึกว่าผิวถูกปรับให้ผ่องขึ้น เนื้อคุชชั่น ไม่ใช่ครีมมี่แน่นๆ เหมือนคุชชั่นแมททั่วไป แต่ไม่ถึงกับเหลว พัฟคุชชั่นนุ่มยืดหยุ่นดีมาก ใช้ในการลงผลิตภัณฑ์ได้ดี ลงคุชชั่นง่าย ไม่ต้องแทปเพื่อเติมผลิตภัณฑ์บ่อยๆ แตะครั้งเดียว ลงได้ทั้งหน้าเลย

.



การปกปิดระดับกลาง ปิดรอยแดงได้ดี แต่รอยดำยังคงเห็นจางๆ เมื่อบิ้วเพิ่มตรงรอยดำดูจางลง แต่ยังเห็นรอยได้บางๆอยู่ค่ะ

.

ฟินิชงานผิวกึ่งแมท ให้ผิวสวยเลย สำหรับคนผิวมันแบบเต้ย รู้สึกว่าไม่แมทจนด้าน และไม่มันวาวจนดูเยิ้ม เต้ยไม่ได้ลงแป้งฝุ่นต่อเลย แต่งหน้าออกมาได้ผิวสวยแบบที่ชอบเลยค่ะ

.



ใครสนใจลองไปเล่นดูได้น้า น้องมีขายทั้ง online และ offline เลยค่ะ ส่วนเต้ยก็เหมือนเดิม Tiktok Shop กับ Shopee โลดค่า วันนี้ไปก่อนแล้ว คิดถึงมากๆ จากนี้ไปจะพยายามหาเวลามาเม้าท์ด้วยบ่อยๆค่า ร๊ากกกก บะบัย...

.

#romand #Cushion #คุชชั่นกึ่งแมท #makeup #รีวิวคุชชั่น #รีวิวบิวตี้ #ติดเทรนด์ #ถูกและดี #บอกต่อของดี #ป้ายยา #สวยหลักร้อย #40บวกไม่สะดวกแก่ #หลักสี่รีวิว #laksireview

.



3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณสำหรับรีวิวนะคะ
17 ก.ย. 2567 เวลา 15:53 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากกกก
17 ก.ย. 2567 เวลา 16:01 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
28 ก.ย. 2567 เวลา 13:43 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล