เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

รีวิวฉบับจัดเต็มสำหรับ คอลใหม่คอนเซปต์รักษ์โลก ARTY PROFESSIONAL CLEAN WORLD CLEAN GIRL

11 ก.ย. 2567  |  183   0  
อัพเดทเพราะไม่อยากตกเทรนด์ เทรนด์ Eco-Friendly Beauty กำลังมา ซึ่งจะเห็นเมคอัพเริ่มหลากหลายมากขึ้น แต่ขอแวะมาป้ายยาสัก 1 คอลเลคชั่น ที่ทัชใจสุดๆเพราะว่า นอกจาก ความรับผิดชอบและใส่ใจ ต่อสิ่งแวดล้อม แต่ละสีมีความน่ารักโดดเด่น แพคเกจมีความมินิมอล น่าพกสุดๆ ซึ่งแบรนด์ที่ที่เล็กพูดถึงก็คือ จากแบรนด์ ARTY PROFESSIONAL ข้อดีของแบรนด์ที่เล็กสัมผัสได้คือเค้าออกคอนเซปต์ ที่ชัดเจนทุกคอลมีความแตกต่างดึงจุดเด่นของคอนเซปต์ออกมาไม่ซ้ำคอลเก่าๆเลย มันทำให้รู้สึกทั้งน่าใช้ทั้งน่าสะสมไปพร้อมๆกัน


ARTY PROFESSIONAL มาใน Concept CLEAN WORLD CLEAN GIRL






เริ่มกันที่


ARTY Terra Blush On ♥

ความพิเศษที่เราเห็นตั้งแต่ก่อนได้ใช้คือ บรรจุภัณฑ์ ซึ่งเค้าทำจากไฟเบอร์ไม้ไผ่ 15% และจานวีอลูมิเนียมที่สามารถรีไซเคิลได้ นั่นหมายความว่าเมื่อใดก็ตามที่เราใช้กระดาษ ก็มีการปลูกทดแทนกลับคืน เพื่อรักษาความสมดุลของธรรมชาติและความอุดมสมบูรณ์ของดิน และยังเลือกใช้หมึกพิมพ์จากถั่วเหลือง 





มาด้วยกัน 4 โทนสี หลักๆเน้นโทนพีช และชมพู เป็นสีที่น่ารักวัยใสมาก มีความสนุก สดใส ซึ่งบอกเลยว่า เห็นจากตลับเป็นสีไหน สีที่ทาออกมาตรงกับตอนที่อยู่ในตลับเลยทุกคน ไม่มีเฟด หรือต้องทาย้ำหลายรอบ เกลี่ยง่าย กลืนผิว ออกเป็นบลัชแบบแมทๆ ไม่ทำให้ผิวมัน

R1 rouge

R3 rosewood

F2 peach

F3 coral


ต่อที่ลิปในคอลนี้จะแยกมาด้วยกัน 2 แบบ Matte และ Tint


เริ่มจาก


ARTY Matte Lip Clay ♥

ความแมทเนื้อโคลนที่จริงใจเกลี่ยง่าย เม็ดสีแน่น สัมผัสกับริมฝีปากเวลาเกลี่ยคือนุ่มมาก เป็นตัวที่เล็กทาแล้วช่วยเบลนออกมาเกินขอบปากแล้วดูเนียนดูฟุ้ง สีสวยชัด ติดทนทั้งวัน ไม่ขลุยไม่ตกร่อง มาทั้งหมด 4 เฉดสี

PF natural peach

NP gentle nude

PP sweet floral

RR red harmony

ARTY Transforming Lip Tint Oil ♥



ลิปออยล์น่าจุ๊ฟ เพราะกลิ่นน่ารักมากๆ เป็นลิปออยล์จะเปลี่ยนเป็นสีที่เหมาะกับค่า pH ของผิวแต่ละคน ทำให้ได้สีที่สวยงามและเป็นธรรมชาติ เติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก เวลาทาจะมีกลิ่นฟีลผลไม้ ฟีลขนม ลอยมาแตะจมูก หอมอ่อนๆ ทาแล้วปากอิ่มปากฉ่ำ ดูสุขภาพดี และสามารถทาซ้ำได้หลายรอบเลย และตัวนี้ ไม่เหนอะไม่เป็นเมือก บางเบากับริมฝีปาก มาทั้งหมด 4 กลิ่น 4 เฉดสี

G0 green apple

S0 blue berry

F0 yuzu orange

V0 grape



จะแต่งโทนพีชก็ดูเป็นสาวติดแกรมแบบเฮลตี้



หรือจะแนวโทนชมพูดู Cute ก็มีชีวิตชีวา ดูสดชื่น


รวมๆแล้วเป็นโทนที่สามารถใช้ได้จริงในทุกๆวัน เป็นโทนสีน่ารักเน้นเป็นธรรมชาติ หยิบพกใส่กระเป๋าติดไว้เลย ใช้ได้ทุกโอกาส แถมมีส่วนช่วยในการรักษ์โลกด้วยน๊า

แปะพิกัดความน่ารักไว้ให้ตรงนี้เลย


หรือลองใช้ฟิลเตอร์เพื่อลองโทนสีก่อนตัดสินใจได้น๊า


 ARTY Terra Blush On : ราคา 490 บาท

ARTY Matte Lip Clay : ราคา 350 บาท

ARTY Transforming Lip Tint Oil : ราคา 350 บาท

พิกัด : เคาน์เตอร์ ARTY PROFESSIONAL ในห้างสรรพ

สินค้า Robinson และ Central ทุกสาขาทั่วประเทศ



What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล