เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

ลิปมาส์กสีฟ้าจาก GetBeaute

18 ก.ย. 2567  |  66   4  


สวัสดีค่าทุกคน วันนี้จะมาแนะนำลิปมาส์กออกใหม่ของแบรนด์ GetBeaute ให้ได้ชมกัน บอกเลยว่าก่อนหน้านี้ใช้บลัชสติ๊กเขาแล้วชอบมาก สีสวย ใช้ง่ายน่ารัก ตอนนี้เขาออกลิปมาส์กมาใหม่ บอกเลยว่าดีไม่แพ้กันเลยค่ะ


🌊GetBeaute Rolling Blue Lip Mask💦

ลิปมาส์กสีฟ้าที่บำรุงริมฝีปากอย่างล้ำลึก จนได้ขนานนามว่า "ลิปมาส์กปากคืนชีพ" บรรจุมาใน Air Tight Container แพคเกจจิ้งที่ถูกสุขลักษณะ ลดการสัมผัสจากอากาศ และนิ้วมือ ทำให้ผลิตภัณฑ์ไม่เกิด Oxidation สามารถเก็บกักประโยชน์ของสารสกัดไว้ตลอดการใช้งาน


มีสารสกัดสำคัญหลายชนิดที่ช่วยบำรุง ทำให้ริมฝีปาก เรียบเนียน อวบอิ่มกระจ่างใส ลดหมองคล้ำ ไม่ว่าจะเป็น

💙Blue Spirulina สาหร่ายสีฟ้า บลู สไปรูลิน่า สุดยอดอาหารแห่งอนาคต Superfood ที่มีสารอาหารและอุดมไปด้วย Phycocyanin มากกว่า 40% ซึ่งต้านอนุมูลอิสระ และต้านการอักเสบ รวมถึงมีวิตามินมากกว่าวิตามินซี 20 เท่า ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้น ไม่เป็นขุย เรียบเนียน อวบอิ่มน้ำ ลดความหมองคล้ำ

💙Hyaluronic Acid 16x Molecule ไฮยารูลอน 16 โมเลกุล ที่ช่วยเก็บกักน้ำ ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื่น ฟื้นฟูริมฝีปากให้เนียนนุ่มไม่แห้งกร้าน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ด้วยลักษณะโครงสร้าง Hya ที่แตกต่างกันทำให้สามารถเพิ่มความชุ่มชื้นจากภายในสู่ภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ

💙Peptide เปปไทด์ (Argireline Peptide) เปปไทด์ใหม่ที่ถูกพัฒนาขึ้น สามารถออกฤทธิ์ครบ 5 ชั้นผิว จัดเป็น biodegradable peptide ที่ไม่ทำร้ายสิ่งแวดล้อม ช่วยเรื่องริ้วรอย เติมร่องลึก ทำให้ริมฝีปากอิ่มฟู เนียนนุ่ม


วิธีใช้ไอเลิฟมาก เพียงแค่หมุน ลิปมาส์กสีฟ้าออกมาทาที่ริมฝีปาก เป็นอันจบ เนื้อมาส์กเนียน นุ่ม มีสีฟ้าอ่อน ๆ ที่เกิดจากส่วนผสมของสาหร่ายสีฟ้า Blue Spirulina แต่เมื่อทาลงริมฝีปากแล้วไม่เกิดสีใดใด มีกลิ่นหอมธรรมชาติ ช่วยปลอบประโลม rolling out ริมฝีปากที่ไม่เรียบและเป็นขุยออกไป  


เนื้อลิปคือฉ่ำสะใจมาก เห็นฉ่ำแบบนี้แต่ไม่เหนียวและไม่หนักริมฝีปาก ให้ความชุ่มชื้นได้สูงมาก ๆ อีกทั้งยังสามารถใช้ได้แบบ Day & Night เลยนะคะ

ที่ขวัญชอบแบรนด์นี้มาก ๆ คือเขาเป็นผลิตภัณฑ์ Vegan ปราศจากแอลกอฮอล์, น้ำหอม, พาราเบน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ และที่สำคัญมากสำหรับขวัญที่ทำให้รักแบรนด์นี้คือ ไม่มีการทดลองในสัตว์ (No Animal Testing) อันนี้รักมาก ๆ เลยค่ะ


สำหรับใครที่สนใจและอยากลอง GetBeaute Rolling Blue Lip Mask แอบบอกว่าพิเศษ!! โปรโมชั่นเปิดตัว ราคา 399 บาท จาก 529 บาทเท่านั้นจ้า

ไปหาตำกันได้ที่ Shopee: GetBeaute Official Store

หรือจะดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ Facebook: GetBeaute ก็ได้ค่ะ


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ว้าวว ริมฝีปาก ดูชุ่มชื้นขึ้นค่ะ น่าลองมาก
19 ก.ย. 2567 เวลา 9:53 น.
ความคิดเห็นที่ 2
แพกเกจน่ารักดี ถ้าไม่อ่านดีๆ ไม่รู้เลยค่ะว่าสำหรับทาปาก 
19 ก.ย. 2567 เวลา 10:16 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลอง
19 ก.ย. 2567 เวลา 23:10 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลอง
20 ก.ย. 2567 เวลา 1:20 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 20/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล