เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

✈️ 𝗕𝗘𝗔𝗨𝗧𝗬𝗕𝗢𝗫𝗬 กับไอเทมสุดพิเศษในเดือนกันยายน | Nanearlybird

28 ก.ย. 2567  |  32   5  

𝗚𝗼𝗼𝗱 𝗠𝗼𝗿𝗻𝗶𝗻𝗴 ✈️
𝗔𝗹𝗹 𝗽𝗮𝘀𝘀𝗲𝗻𝗴𝗲𝗿𝘀, 𝗧𝗵𝗶𝘀 𝗶𝘀 𝘆𝗼𝘂𝗿 𝗰𝗮𝗽𝘁𝗮𝗶𝗻 𝘀𝗽𝗲𝗮𝗸𝗶𝗻𝗴.

เรียน ท่านผู้โดยสารโปรดทราบ....
-
กัปตัน และลูกเรือทุกคน มีความยินดีต้อนรับทุกท่าน ด้วยไอเทมสุดพิเศษ ของสายการบิน BEAUTYBOXY เที่ยวบินที่ BB09-2024 ซึ่งจะพาทุกท่านเดินทางไปยังทั่วทุกมุมโลก ผ่านไอเทมที่ทางเราคัดสรรมาโดยเฉพาะค่ะ

เป็นยังคะ เปิดกระทู้มาปุ๊บ แนนก็พาทุกคนเหินฟ้า ก่อนอื่นขอสวัสดีเพื่อนๆทุกคนนะคะ นานแค่ไหนแล้วที่เราไม่ได้มาเจอกัน เม้าส์มอยพูดคุยกันในนี้

แนนหวังว่าทุกคนในนี้จะสบายดีกันนะคะ และแน่นอนครั้งนี้แนนก็ได้นำไอเทมลับมาเปิดเผยให้เห็นกันชัดๆเลยค่ะว่า เดือนกันยายนที่ผ่านมา แนนได้รับไอเทมอะไรเด็ดๆมาบ้าง

ถ้าฟ้าจะบิน ฟ้าจะต้องได้สั่ง BeautyBoxy ซักกล่องก่อน ฮั่นแน่ !!! ถ้าใครยังไม่ได้ box set ในเดือนกันยานี้ นี่คือโอกาสสุดท้ายของทุกคนแล้ว เพราะเขาจัดหนักจัดเต็มกับไอเทมสุดพิเศษที่คัดมาให้พวกเราทุกคน

กันยายนนี้ มาในตีม

𝗕𝗲𝗮𝘂𝘁𝘆𝗕𝗼𝘅𝘆 𝗔𝗿𝗼𝘂𝗻𝗱 𝗧𝗵𝗲 𝗪𝗼𝗿𝗹𝗱 ยกขบวนบิวตี้แบรนด์ดังจากทั่วโลก ทั้งสกินแคร์ เมคอัพ บอดี้แคร์ และน้ำหอม เพราะBeautyBoxy ใส่ใจในทุกๆรายละเอียด พร้อมหอบหิ้วกระเป๋าเดินทางกล่องนี้ ที่เปรียบเสมือนเป็นกล่องอุ่นใจ ให้ทุกคนได้มีความสุขกับการได้ทดลองและท่องโลกกว้างไปด้วยกันค่ะ

แล้วในกล่องมีไอเทมอะไรเด็ดๆบ้าง
ไปดูกันเลยค่ะ :)


 พิเศษ!!!
สำหรับแบรนด์ 𝗖𝗛𝗔𝗥𝗠𝗜𝗦𝗦 ✨
แจกโค้ดส่วนลดทันที 20 บาท
โดยใส่โค้ด " CHARBEBTX "

>> โค้ดใช้ได้ถึงวันที่ 30 กันยายนนี้ เท่านั้น

แต่ถ้าใครอดใจไม่ไหว อยากจุ่ม อยากทดลอง
เพราะความสวยมันรอไม่ได้  ก็รีบเลยฮัฟ
.
.
.
#BeautyBoxy
#BeautyBoxyAroundTheWorld
#unboxing



5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
28 ก.ย. 2567 เวลา 21:08 น.
ความคิดเห็นที่ 2
คุ้มมากค่ะ
28 ก.ย. 2567 เวลา 21:24 น.
ความคิดเห็นที่ 3
คุ้มมาก
28 ก.ย. 2567 เวลา 23:26 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ของปังๆมากค่า
29 ก.ย. 2567 เวลา 0:25 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณสำหรับรีวิวดีๆนะคะ 💖
29 ก.ย. 2567 เวลา 0:27 น.
What's new
แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนรีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย FIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวันบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 29/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล