เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400

ลุคสดใส กับแบรนด์น้องใหม่ GetBeaute


สวัสดีค่าาาา วันนี้ปลามาพร้อมกับของเล่นใหม่!! สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบการแต่งหน้า เเละบอกเลยวันนี้เน้นรวดเร็วทันใจ 


ปกติเเล้วเราก็เคยๆใช้กันแต่ปัดแก้มแบบฝุ่น แบบเนื้อครีม หรือเอาลิปมาทาแก้มกันเลย 5555 แต่รู้ไหมคะว่าการเอาลิปที่ไม่สามารถทาแก้มได้มาทา ทำให้หน้าเกิดรอยกระได้น้า 


กลับมาที่ของเล่นใหม่ที่อยากภูมิใจนำเสนอค่ะ ปัดแก้มแบบแแท่ง! GetBeaute Blush Stick ไปค่ะ ไปลองใช้พร้อมๆกันเลยยย 




แพคเกจหน้ารักมากกกก กับน้องตัวนี้ GetBeaute Blush Stick สี Always you เป็นสารสกัดจากธรรมชาตินะคะ คนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน เพราะน้องเขาไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน รวมถึงไม่มีแอลกอฮอล์เลยนะคะ 




ให้ดูใกล้ๆ กันก่อนนะคะ สีลูกคุณมากกกก เกลี่ยง่าย สีชัด เราชอบแบบแท่งตรงที่แค่ปาดก็จบเลย ให้ฟิลสดใสสุดๆ อีกอย่างคือ น้องเขาเล่นเเสงดีมาก เหมือนหน้ามีประกายตลอดเวลา




ส่วนใครที่กลัวสีจะไม่เข้ากับผิวตัวเองเเล้วละก็ หายห่วงได้เลยนะคะ เพราะมีการ research มาเเล้วว่า สีนี้เอาอยู่ เข้าได้กับทุกๆ สีผิวเลยค่ะ ไม่เชื่อก็ต้องลองน้าาาา




ไปกันต่ออออ กับ GetBeaute Rolling Blue Lip Mask #ลิปมาส์กฟ้า ใครที่มีปัญหาปากแตก ปากแห้ง ตัวนี้ช่วยได้เยอะจริงๆ ค่ะ ด้วยความที่ปกติลิปที่เราใช้กันก็จะโดนอากาศ ทำให้คุณภาพของลิปจะไม่คงที่มากนัก แต่น้องลิปตัวนี้แพคเกจจิ้งจะเป็นแบบที่ลิปไม่โดนอากาศ อยากใช้เมื่อไหร่ก็หมุนออกมา ทำให้คุณภาพจะยังคงอยู่ตลอดเลยค่ะ 




ด้วยความที่มีสารบำรุงแบบจัดหนักจัดเต็มทำให้กู้ปากได้เร็วทันใจกันเลยค่ะ เเถมที่เราชอบเลยคือเขามีเทคโนโลยีที่ล็อคความชุ่มชื่นให้ปากเรา 24 ชม.! ต้องยกให้เป็น #ลิปมาส์กปากคืนชีพ เพราะช่วยกู้ริมฝีปาก แตก แห้ง เป็นร่องได้ดีมากเลยค่ะ ส่วนเนื้อลิปมาส์กสีฟ้าอ่อน นี้ได้มาจาก สาหร่ายสีฟ้า Blue Spirulina ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระที่สูงงงง มาก ช่วยเรื่องความหมองคล้ำ ได้ดีทีเดียวค่ะ



สำหรับสาวๆที่อยากลองอะไรใหม่ๆ หรือใช้ตัวเดิมๆ แล้วยังไม่ตอบโจทย์ แนะนำเลยค่ะ ทั้งตัว GetBeaute Blush Stick หรือตัว GetBeaute Rolling Blue Lip Mask บอกเลยว่าทีเด็ดจริงๆค่ะ สำหรับวันนี้ลาไปก่อนนน ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันด้วยนะคะ สวัสดีค้าบบบ


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
4 ต.ค. 2567 เวลา 11:39 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณสำหรับรีวิวดีๆนะคะ 💖
4 ต.ค. 2567 เวลา 13:48 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มากค่าา
4 ต.ค. 2567 เวลา 15:22 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
4 ต.ค. 2567 เวลา 15:59 น.
ความคิดเห็นที่ 5
สีสวยสีลูกคุณมากค่า


4 ต.ค. 2567 เวลา 16:13 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล