13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

กันแดดไม่อันตรายต่อผิว เนื้อครีมดีต่อใจ

สวัสดีเพื่อนที่น่ารัก ครั้งนี้ไม่ใช่แค่การสะสมไอเท็มแล้วเอามารีวิว แต่บังเอิญ แบบว่าตัวเองได้ของมาลองใช้แล้ว คันมืออยากบอกต่อ บอกเลยว่าไม่ใช่ม้า ไม่ใช่วัว ไม่ใช่แกะอะไรทั้งนั้น แต่เอามารีวิวเพราะอยากได้ให้คนรู้จักของดีๆ เพราะแดดประเทศไทยเปแบบนี้ล่ะค่ะ ถึงต้องค้นหากันแดดเจ๋งๆซักตัว ปกติเราจะใช้มาหลายตัวเลย อันไหนดีก็ใช้นาน แต่พอหมด และยังไม่ทันหาซื้อยี่ห้อเดิมได้ ก็ไปหาขนาดทดลองตามเซเว่น หรือร้านตามห้าง พอใช้แล้ว อันไหนดีก็เริ่มเปลี่ยนใจ.....แหะๆ อันนี้เป็นครีมกันแดดHelionof A Facial Sunscreen Gel SPF 50PA+++หลักการเลือกกันแดดส่วนตัวของเรา 1. แน่นอนต้องคือประสิทธิภาพในการกันแดด ใช่ว่าจะดูค่าSPF ซึ่งทำหน้าที่ป้องกันรังสีUVB แบบว่าSPF มากๆตามโฆษณาไว้ก่อนใช่จะดีนะคะ เพราะอาจจะก่อความระคายเคืองผิวและแพ้ได้ แต่ทางที่ดีควรดูค่า PA ด้วยนะคะ ว่าสามารถปกป้องผิวจากรังสีUVA ได้ดีแค่ไหน เพราะรังสีUVA มีการทะลุเข้าผิวชั้นลึกได้มากกว่า และก่อผลเสียกับผิวได้มากกว่าUVB เสียอีก ฉะนั้นค่า+ ที่ตามหลังPA จึงบ่งบอกความสามารถในการปกป้องผิวชั้นลึกได้ดี ตัวนี้กำลังดีต่อความต้องการSPF ระดับสูงแต่ไม่มากเกินไป และPA+++ คือว่าค่อนข้างสูงอยู่ทีเดียว 2. ต้องไม่ระคายเคืองผิว หลายคนอาจจะมีอาการทาครีมกันแดดไม่ได้ มีอาการคัน ระคายเคือง ฉะนั้นทางที่ดีควรเลือกครีมกันแดดที่ผ่านรับรองจากผู้เชี่ยวชาญ หรือแพทย์ผิวหนังก่อน เมื่อความมั่นใจในระดับนึง แต่ความไวต่อครีมแต่ละคนต่างกัน จะบอกว่าคนนึงอาจจไม่แพ้ แต่อีกคนอาจจะแพ้ก็ได้ อยากให้ทดสอบกับผิวท้องแขนก่อนลงผิวหน้าHelionof จะเป็นครีมกันแดดที่ขายตามร้านยาซะมากกว่า และมีการรับรองแล้ว และเป็นสูตรพัฒนาสำหรับรพ. เราเลยค่อนข้างมั่นใจ 3. ดูเนื้อครีม แน่นอนว่าคงไม่มีใครชอบแบบทาแล้วหน้ามัน ยิ่งเหงือกออกมากๆ แป้ง รองพื้นละลายไปด้วยคงไม่ไหว แต่สมัยนี้มักมีกันแดดที่ผสมรองพื้น ผสมสารให้ความสว่างแก่ผิว แบบทาปุ๊บ ผิวขาวปั๊บ ซึ่งอาจจะเกิดการอุดตันได้ หรือเกิดอาการแพ้พวกเครื่องสำอางที่ผสมอยู่ก็เป็นได้ แต่กันแดดตัวนี้เนื้อสีเจลจะออกขาวแต่ไม่ขุ่น แต่ก็ไม่ได้ใส
เนื้อลื่นมาก ลื่นแบบไม่เคยเจอครีมลื่นแบบนี้เลย เพราะเป็นเนื้อซิลิโคนเบส การเกลี่ยง่ายไปกับผิวหน้าดีค่ะ เวลาซึมเข้าผิวแล้วผิวจะไม่มีความมันค้างบนผิวหน้าไม่เหนอะหนะให้รำคาญ และผิวก็ไม่ได้แห้งด้วย เรียกว่าทาแล้วไม่หนักหน้า มีPrimer ทำให้เรียบขึ้นก่อนแต่งหน้า ซึ่งเราโอเค อาศัยว่ายังไงก็เช็ดทำความสะอาดประจำอยู่แล้ว ไม่มีปัญหาอุดตัน จริงในท้องตลาดก็มีหลายตัวนะคะที่อยากแนะนำ ซึ่งเราผิวแห้ง เลยเลือกที่เติมความชุ่มชื้นแต่ไม่ชอบแบบชุ่มชื้นจนหน้ามัน ซึ่งHelionof สามารถทำให้ประทับใจความรู้สึกในการใช้ครั้งแรกได้ดีเลย ไม่มีกลิ่นของน้ำหอม หรือแอลกอฮอล์ ส่วนตัวแพ้กลุ่มสารเหล่านี้ค่ะ ถ้ามีสารเหล่านี้ปุ๊บ วันเดียวก็รู้เรื่องเรื่องจะเป็นปื้นๆที่หน้า ใช้ช่วงเช้าก่อนออกไปทำงาน กลางวันลงมากินข้าว ตากแดดแรงๆ ผิวหน้าก็ไม่มันเลย เรียกว่าดีงาม คือใช้ครั้งแรกแล้วรู้เลยว่าใช่สำหรับเรา แต่บางคนที่อาจจะเกิดอาการแพ้พวกซิลิโคน หรือไม่ชอบเนื้อครีมที่ข้นไปก็อาจเป็นได้ ทางที่ดีควรเลือกที่เหมาะกับผิวตัวเองและไลฟ์สไตล์ประจำวันมากกว่าค่ะ ขวดนี้แม้ขวดแรกจะได้ฟรีมา แต่ขวดต่อมาซื้อเองนะจ๊ะ ราคาก็600-900 แล้วแต่แหล่ง อย่างร้านยาบางร้านจะขายถูก แต่อย่างร้านบู๊ทส์อาจจะต้องรอดูโปรโมชั่นเป็นรอบเอา เป็นการประหยัดงบไปในตัว อิอิ

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ค่ะ
2 พ.ค. 2560 เวลา 21:02 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดีงาม
2 พ.ค. 2560 เวลา 23:14 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เริ่ด
3 พ.ค. 2560 เวลา 16:23 น.
ความคิดเห็นที่ 4
แนะนำการ์มูร์กลาเดียนginivเลยคะ
30 ส.ค. 2560 เวลา 13:22 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

16 เม.ย. 2562 เวลา 9:40 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล