แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

[แนะนำ]เทคนิคพิชิตผิวหย่อนคล้อย แบบไม่ต้องพึ่งเข็ม Botox

 สวัสดีค่ะ สาวๆทุกคน ตอนนี้เลข 3ตอนปลายนี้เป็นอะไรที่แบบ.... บอกไงดีกลุ้มใจมากสำหรับสาวๆเป็นที่สุดนั้นก็คือปัญหาเรื่องความหย่อนคล้อยของผิวหน้าค่ะ โดยเฉพาะบริเวณคางที่ไม่กระชับเหมือนแต่ก่อน ซึ่งตัวเราเองก็ได้ปรึกษาเพื่อนๆหลายคนที่เขากังวลปัญหานี้กัน ซึ่งส่วนมากแล้วนั้นจะทำโบท็อกกับฟิลเลอร์เติมจุดบกพร่องกันทั้งนั้นค่ะ แต่ตัวเราเป็นคนที่ กลัวเข็มและยังไม่กล้าผ่าตัดใดๆค่ะ อีกอย่างส่วนมากเห็นเพื่อนๆที่ทำกันต้องไปเติมเพิ่มตลอดทุกๆกี่เดือนก็ว่าไปเรารู้สึกลำบากเกินไปค่ะ เลยว่าคงยากที่จะบำรุงจนล่าสุดเราได้ลองผลิตภัณฑ์ชุดนึงค่ะ เกริ่นก่อนตอนแรกก็ใช้ครีมบำรุงอยู่หลายตัวอยู่แล้วค่ะ ตัวที่ชอบใช้แล้วประทับใจเลยมีหลายตัวมากค่า แต่ขอเลือกมาพูดคร่าวๆก่อนประมาณนึงเนอะ
ตัวแรกเลยเราใช้ลดความหย่อนคล้อยของเรา ตัวนี้พึ่งซื้อมาใช้ไม่นานค่ะ เพราะแวะวัตสันแล้วได้ลองใช้แล้วประทับใจแล้วก็เห็นโฆษณาบ่อยๆ น่าจะช่วยเรื่องหย่อยคล้อยได้ดีเลยซื้อกลับมาค่ะ คือเจ้าEucerin Elastic Fillerเซรั่มขวดทองดูหรูหราตามแบรนด์ค่ะ
ตัวเนื้อเป็นน้ำเหลวๆแบบนี้มันๆหน่อยๆ เกลี่ยง่ายค่ะ ตอนแรกเห็นเป็นเนื้อแบบoil น่าจะเกลี่ยซึมยากแต่บอกเลยค่ะว่าตัวนี้ไม่ยากอย่างที่เห็นแน่นอนค่ะ เนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวง่ายไม่มันอย่างชื่อเลย นวดๆไปก็ซึมเข้าผิวตัวนี้เราใช้เป็นตัวบำรุงขั้นตอนแรกของเราค่ะ
ตัวถัดมาเลยคือไอเทมในไลน์เดียวกันของแบรนด์นี้เช่นกัน (คือจัดขวดแรกมาแล้วจะให้ครบสูตรก็ต้องใช้ให้ครบค่ะ) เป็นตัวครีม ของค่ายนี้ครีมมีแยกทั้งเดย์และไนท์ครีมค่ะ ความแตกต่างจะของพูดกันอีกทีค่ะ มาในส่วนของเดย์ครีมกันก่อนค่ะ มาดูหน้าตาขวดกันค่ะ ขวดเขียนว่ามีกันแดดspf 15 อยู่ด้วยนี้คือจุดเด่นของเดย์ครีมค่ะ
ขวดนี้มีหน้าตาขาวสว่างค่ะ ข้างในมาดูเนื้อนางกันดีกว่า เนื้อนางเป็นสีขาวเหลืองกลิ่นหอมอ่อนๆ ดมแล้วเพลินมากค่ะ ตัวเนื้อเดย์ที่จับแล้วจะรู้สึกเหลวๆลื่นๆค่ะ
สำหรับเนื้อเกลี่ยไม่ยากเลยด้วยค่ะ แค่ลงแล้วถูวนๆซัก3-4รอบก็ซึมเข้าผิวสนิทแล้วค่ะ เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวเลยว่าจะหนักหน้าแต่อย่างใด
ถัดมามาพูดถึงไนท์ครีมกันต่อค่ะ ขวดของไนท์ครีมหน้าตาเป็นแบบนี้เลยจ้า ไม่มีกันแดดนะคะ เพราะเป็นครีมใช้ทาตอนนอน ส่วนจุดมองหลายคนอาจจะเอ๊ะหน้าตาเหมือนกันขนาดนี้ถ้าซื้อมาจะกลัวใช้ผิดรึเปล่าลองสังเกตุได้ค่ะว่าตัวขวดไนท์ครีมจะเป็นสีขุ่มมืดกว่าเดย์ จำง่ายมั๊ยหล่ะ 555+
ส่วนเนื้อครีมตัวนี้จะต่างกับตัวบนนิดนึงค่ะ คือตัวนี้เนื้อจะเหนียวหนึบกว่าแน่นอนว่ามันต้องบำรุงอย่างเข้มข้นกว่าตัวเดย์สินะมันเลยหนึบสีเหมือนกันค่ะ คือออกเหลืองอ่อนกลิ่นก็เหมือนกันค่ะ หวานหอมน่าทานอ่อนๆ55+
เนื้อตัวนี้ยังคง คงคอนเสปเกลี่ยง่ายใน3-4ครั้งในการถูค่ะ ประทับใจมากเช่นกันสะดวกและง่ายดีจริงๆค่ะ
อันนี้เป็นสเตปการลงของเราสำหรับตัวบำรุงสามตัวนะคะ เช้า>> Serum Day Cream กันแดด SPF 50+ (สำหรับวันออกนอกบ้าน ถ้าวันไหนอยู่บ้านทาแค่สองตัวค่ะ) ก่อนนอน>> Serum + Night Cream สำหรับไอเทมบำรุงหลักเราใช้รวมๆอยู่เท่านี้ค่ะ สำหรับวิธีอื่นๆเพิ่มเติมเราก็ยังหมั่นบำรุงร่างกายให้แข็งแรง และกินอาหารเสริมเพิ่มเติมค่ะ
สำหรับอาหารเสริมที่เรากินหลักๆในด้านความงามเลยก็คือ วิตามินซีค่ะ นอกจากจะสร้างภูมิคุ้มกันร่างกายแล้วยังช่วยให้ร่างกายผลิตคอลลาเจนด้วยแม้อายุเยอะก็กินได้เสมอค่ะ อีกตัวที่กินเลยคือวิตามินอีค่ะ เพราะช่วยต้านอนุมูลอิสระในร่างกาย รวมถึงยังกินฟิชออยและคอลลาเจนเพิ่มเติมด้วยจ้า อันนี้เป็นหน้าตาของยาที่ทาในแต่ละวันค่ะ
ปิดท้ายด้วยหน้าเราเอง เป็นยังไงบ้างคะกับวิธีบำรุงในแบบฉบับของเรา ตอนนี้ถือว่าแฮปปี้กับหน้าเพราะด้วยอายุที่ใกล้ขึ้นเลข 4 แล้วแต่หลายๆคนยังคิดว่าเรายังอายุอยู่ในช่วง 20ตอนปลายหรือสามสิบต้นๆแค่นี้ก็ปลื้มใจมากแล้วค่า ใครมีอะไรอยากสอบถามหรือแชร์สามารถทิ้งท้ายไว้เลยนะคะ

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
เนื้อเซรั่มน่าใช้มากๆ
3 มิ.ย. 2560 เวลา 20:03 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล