13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

รีวิว nowso ครีมน้ำมันม้าน่าใช้ by มือใหม่หัดรีวิว

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ขอพื้นที่มือใหม่หัดรีวิวหน่อยนะค้า ส่องบอร์ดมานานเพิ่งมีโอกาสได้ใช้ครีมน้ำมันม้าชื่อดัง เลยขอทำรีวิวมาลงให้เพื่อนๆได้ดูและติชมกันสักหน่อยค่ะ สาวกสายเกาหลีน่าจะพอได้ยินกิตติศัพท์ครีมม้าฮี้ๆมาบ้างเนาะ .....ขนาดนี้จะไม่ลองได้ไง ล่าสุดเราสอยครีมน้ำมันม้าของnowso มาจากโปรซื้อ 1 แถม 1ในเว็บofficial ของแบรนด์ค่ะ (ก่อนที่เงินจะหมดไปกับของเซลล์ช่วงกลางปี 555) คือก่อนหน้านี้เคยขอลองใช้ของพี่สาวอยู่ 2-3 ครั้งแล้วติดใจหน้านิ่มดีเลยขอหุ้นกับพี่ ใช้ไปได้สักพักเกือบเดือนเลยอยากมาแชร์ให้เพื่อนๆได้ดูกันค่ะ

รูปร่างหน้าตาของครีมน้ำมันม้า nowso ค่ะ อ่านจากเว็บที่ซื้อมาเค้าบอกว่าเป็นครีมสัญชาติเยอรมัน ผลิตในเกาหลีค่ะ นอกจากจะมีส่วนผสมของน้ำมันม้าที่สกัดจากน้ำนมม้าจนได้เซราไมด์ซึ่งมีส่วนช่วยในการบำรุงผิวพรรณนั่นเองค่ะ แล้วยังมีทองคำบริสุทธิ์และก็ส่วนผสมอื่นๆอีกเยอะเลยค่ะ คุ้ม!
มาดูครีมข้างในกันดีกว่า สีจะออกขาวเหลืองเหมือนน้ำนมสดๆจากเต้าเลยค่ะ แต่ไม่มีกลิ่นนมนะมีกลิ่มน้ำหอมจางๆแทนแต่เราว่าหอมดีค่ะได้หมดถ้าไม่ใช่กลิ่นสาบม้า555 ครีมมีความข้นแต่ก็มียืดย้อยลงไปบ้างแต่ไม่ยืดเท่าพวกสเนลเจลอ่าค่ะ
พอทาลงไปแล้วเกลี่ยๆก็จะค่อยๆซึมลงไปเกือบในทันที คือทาไว้รอไม่นานก็หายวับลงผิวไปหมดเลย เวลาใช้กับผิวหน้าก็เหมือนกันค่ะ ปกติเราจะใช้ครีมเป็นตัวนี้ตัวเดียวเลย ทาทุกวันเช้าหลังล้างหน้าแล้วทับด้วยครีมกันแดดอีกทีก่อนไปเรียนและก่อนนอนหลังล้างหน้าเสร็จก็จะทาตัวนี้ร่วมกับผงวิเศษเอามาแต้มสิวก่อนนอนค่ะ
มาถึงการรีวิวผลจากการใช้กันบ้าง เกริ่นหน่อยว่าสำหรับปัญหาผิวของเรานะคะ ก็คือเราจะหน้ามันง่าย มีรอยสิวดำจางๆจากตอนเป็นเมนส์ที่หายยากหายเย็นเหลือเกินอะไรทำนองนี้ค่ะ และหลังจากใช้ไปได้ประมาณ 20 วัน เรารู้สึกได้ว่ารูขุมขนมันกระชับขึ้นค่ะ เรื่องผิวขาวอาจจะไม่ได้ทำให้ขาวเวอร์คอลอยอะไรขนาดนั้นนะคงต้องดูผลต่อไปเรื่อยๆ ถ้าเป็น รอยดำจางลงค่ะแต่นิดดดดเดียวนะรอยดำนี่มันดื้อจริงๆ แต่ที่โดนใจที่สุดหลังจากใช้มานี่คือรู้สึกว่าผิวมันฟูๆดูเนียนๆดี เซลฟี่แล้วไม่ต้องใช้แอพเยอะ55 เราว่าเหมาะกับคนที่อยากให้ผิวเรียบเนียนขึ้น เหมือนเติมสารอาหารผิวให้ผิวฟูดูมีน้ำมีนวล นุ่มชุ่มชื้นสามารถโชว์หน้าสดได้ประมาณนี้ค่ะ ก็จบรีวิวเพียงเท่านี้ค่ะ ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีครีมอะไรน่าสนใจหรือกำลังดังก็แนะนำมาได้น้า เผื่อจะหามาลองมารีวิวให้ได้ดูกันอีกค่า บายยยยยย

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจค่ะ
5 ก.ค. 2560 เวลา 22:46 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 6 - 12 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล