แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

คนที่ผิวขาวนีออน เค้าทำบุญด้วยหลอดไฟหรือใช้ครีมอะไรกันคะ? สงสัยมานานแล้ว

เราเห็นบางคนผิวขาวมาก ย้ำว่ามากกกกก ขาวนีออน ขาวสว่าง ขาวแบบมีออร่า ไม่นับพวกพริตตี้นะคะอันนั้นเขาทั้งทาทั้งพอกผิวกัน

เราเลยอยากรู้ว่ามันมีโลชั่นหรือครีมที่ทำให้ผิวเราขาวได้ขนาดนั้นบ้าง?หรือใครใช้ครีมตัวไหนแล้วเห็นความเปลี่ยนแปลงชัดเจนบ้าง?

เพื่อนเราสมัยเด็กก็กระดำกระด่าง แต่ไหงโตมาผิวขาว ดูดีขึ้นได้ก็ไม่รู้ (ไม่สนิทกันเลยไม่กล้าถาม) ใครมีวิธี เคล็ดลับ หรือของใช้อะไรที่ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นแนะนำเราหน่อยนะคะ ไม่นับพวกฉีดผิวนะ อันนั้นเราไม่กล้าจริงๆ ค่าาา

หรือเขาทำบุญถวายหลอดไฟกันคะถึงได้นีออนซะขนาดนั้น (อันนี้ล้อเล่นนะ)

8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ถ้าของเรานะ แบบที่ราคาพอรับได้ก็จะเป็นพวก Vasline, Exxe ค่ะ 
แต่ถ้าเน้นเร็วคงต้องตัวหลัง ตัวแรกใช้เวลานานกว่าหน่อย แต่โอเคทั้งคู่ค่ะ
2 ส.ค. 2560 เวลา 15:47 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เข้ามาคอนเฟิร์มอีกคนค่ะ ครีม EXXE ที่เป็นกลูต้านี่เวิร์คมากจริงๆ เราเป็นคนไม่กล้ากินพวกกลูต้านะ แต่เราเน้นทาๆๆ พอกๆๆ ซึ่งมันโอเคมากกกก หอมด้วย แต่เราก็เน้นทานอาหารที่มีประโยชน์ควบคู่ไปด้วยนะคะ
2 ส.ค. 2560 เวลา 20:28 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เข้าวัดเข้าวาแทน ไม่ต้องออกไปตากแดดร้อนๆตอนกลางวันก็ช่วยได้นะครับ 555
3 ส.ค. 2560 เวลา 1:28 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ใช้ของบำรุงผิวก็ช่วยให้ขาวใสขึ้นได้นะ  เราก็ดำ ก็ใช้โน้นนี้ไปเรื่อย แต่ใช้สบู่ แพรอทเฮอร์เบิล สูตรมะรุม ก้อนน้ำตาล ช่วยได้เยอะอยู่นะ เพราะตั้งแต่ใช้สบู่แพรอท ผิวมันใสขึ้น ผิวเรียบเนียนขึ้น
3 ส.ค. 2560 เวลา 10:10 น.
ความคิดเห็นที่ 5
เราทั้งทาครีม ทั้งกินอาหารเสริมเลย กินมารีนคิวเท็น ของแบลคมอร์ส ขาวใส ผิวสว่างขึ้น ใสแบบธรรมชาติ ไม่โบ๊ะเกินไป ดูรวมๆคือมีออร่าค่ะ
3 ส.ค. 2560 เวลา 13:09 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ทำสปาผิว+ทานวิตามินก็ช่วยได้ค่ะ ถ้าผิวไม่ขาวไม่ต้องน้อยใจไปค่ะ 
ขอแค่บำรุงผิวให้หอมๆเนียนๆ สีผิวสม่ำเสมอ ไม่มีจุดด่างดำ ก็สวยดูดีแล้วค่ะ
3 ส.ค. 2560 เวลา 14:59 น.
ความคิดเห็นที่ 7
บางคนก็ฉีดผิวนะคะ แต่เราว่าน่ากลัวไป ไม่กล้าจริงๆกลัวแพ้ด้วย ขอแบบที่ปลอดภัยไว้ก่อนแล้วกัน
4 ส.ค. 2560 เวลา 20:39 น.
ความคิดเห็นที่ 8
เราใช้ครีมกลูต้า EXXE ค่ะ ตัวนี้ปลอดภัยและเห็นผลแน่นอน ขายในวัตสันมานานมาก เราเองก็ใช้มานานมากแล้วเหมือนกัน คือไปเที่ยวจนแขน 2 สี กลับมาแปปเดียวก็หาย ผิวกลับมาดีเหมือนเดิมเลยค่ะ ไม่แพงด้วยนะ ร้อยกว่าบาทมั้ง
4 ส.ค. 2560 เวลา 22:19 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล