รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวัน

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

แชร์ประสบการณ์ที่เคาน์เตอร์ Aesop [เรื่องดี ๆ]

          ขอเล่าก่อนเลยว่า Aesop เป็นแบรนด์ที่บีชสนใจ แล้วนั่งอ่านรีวิวมาสักพักล่ะ แต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้อุดหนุนสักที เพราะของที่มีอยู่ยังใช้ไม่หมดเลย แหะๆ แต่ได้ฤกษ์มาเดินพารากอนพอดี เลยโฉบไปดูซะหน่อย เออคนแอบเยอะดีเลยลองเข้าไปส่องๆดูซะหน่อยดีกว่า คือบีชไม่ค่อยชอบเข้าไปแล้วเจอพนักงานประกบติดรู้สึกอึดอัด พอเดินเข้าไปที่เคาน์เตอร์ Aesop ก็ลองเดินหาAesop B&C Facial Balancing Gel ตัวเด่นสุดของแบรนด์นี้ที่เค้าว่ากันว่าใช้แล้วมันเลิศมาก ยืนงงๆหาไม่เจออยู่สักพัก จนพี่พนักงานเข้ามาทักทายแล้วก็เอาชามาเสิร์ฟ พี่เขาชื่อพี่ฟ้าค่ะ เราถามพี่เขาว่าอยากดูAesop B&C Facial Balancing Gel พี่ฟ้าก็บอกว่าเรียนเชิญตรงนี้ดีกว่าค่ะ พาเราไปที่อ่างล้างมือใหญ่ ๆ กลางเคาน์เตอร์ ตกแต่งเคาน์เตอร์ได้เก๋ดีบีชชอบ
           แล้วก็ถามว่ามีเวลาสักครู่มั้ยคะ เราก็อ่อ ๆ ค่ะ พี่ฟ้าขออนุญาตล้างมือ แล้วก็สอบถามความกังวลในเรื่องผิวของบีช พี่ฟ้าเอาผลิตภัณฑ์ Aesop ออกมาให้เราลองหลายตัวอย่างใจเย็น คุยกันยาวนานมาก คือแบบผลิตภัณฑ์ของ Aesop น่าสนใจทุกตัวเลยค่ะ อ่านรีวิวมาเยอะก็ยังไม่มั่นใจเท่ากับมาลองกับตัวเอง บีชชอบเลยล่ะ กลิ่นดีทุกตัว รู้สึกธรรมชาติ ผ่อนคลายมาก ๆเลย จนมาถึงไฮไลท์ หลังจากที่พี่ฟ้าเตรียมผิวให้เราเรียบร้อยแล้ว ก็ถึงเวลาได้ลองAesop B&C Facial Balancing Gel พี่ฟ้าอธิบายว่าตัวนี้เป็นที่สุดของAesop เลย ใช้เวลานานมากมากกว่าจะคิดค้นออกมาได้ เพราะส่วนผสมที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้สุขภาพดีถูกอัดแน่นอยู่ในนี้ รวมถึงยังช่วยปลอบประโลมผิวจากมลภาวะด้วย แล้วพี่ฟ้าตักเนื้อเจลออกมาจากกระปุก มันเป็นเจลใสที่เข้มข้นมาก ๆ เหมือนน้ำผึ้งเลย แล้วก็ตักใส่มือพร้อมกับอธิบายวิธีใช้ว่าให้นวดที่ผ่ามือนะคะ แล้วเจลจะแตกตัวออกเป็นน้ำ เป็นการแอคทิเวตตัวเจลให้พร้อมใช้บำรุงผิว คอนเซปดีมาก แล้วเจลก็แตกตัวเป็นน้ำ ไม่หนืดเหมือนในตอนแรก หลังจากนั้นก็เอามากดลงบริเวณผิวเพื่อให้เจลซึมเข้าสู่ผิว ซึ่งบีชลองที่หลังมือ กด ๆ สองสามทีก็ซึมเข้าผิวไปหมดเลย ลองเทียบหลังมือสองข้าง เออมันแตกต่างกันจริง ๆ ข้างที่ใช้B&C ผิวดูตึงขึ้นมาเลย มือดูเด็กลงในพริบตา
          บีชก็ถามพี่ฟ้าว่า มันเห็นผลเร็วแบบนี้เลยเหรอคะ ครีมของAesopแรงมั้ยคะ บีชกลัวแพ้ เขาเลยเล่าว่า Aesop ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ บวกกับใช้เทคโนโลยีในการช่วยให้ทุกผลิตภัณฑ์ทำงานได้ตรงกับความต้องการของผิว ดังนั้นพอผิวเราได้รับอะไรที่เขาต้องการ มันก็จะตอบสนองได้ดี และเห็นผลได้อย่างรวดเร็วค่ะ พี่ฟ้าแนะนำดี ให้ความรู้ดี จากที่เคยไม่อยากเจอพนักงานตามเคาน์เตอร์เพราะมักจะถูกยัดเยียดให้ซื้อ แต่สำหรับที่Aesopนี่รู้สึกว่าพนักงานเข้าใจและรู้จริงเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทุกตัว แล้วก็สามารถแนะนำให้ความรู้การดูแลผิวได้อย่างน่าฟัง(จนเคลิ้ม) ไม่ดูยัดเยียด คือทำให้เราสามารถอยู่ในเคาน์เตอร์ได้ร่วมชั่วโมงได้อย่างสบายใจเลยค่ะ ซึ่งพี่เขาก็ไม่พยายามที่จะขายบีชเลยนะ แค่อธิบายว่าแต่ละตัวช่วยแก้ปัญหาผิวของบีชได้ยังไง มีผลลัพธ์ยังไงบ้าง ซึ่งวันนั้นบีชก็ยังไม่ตัดสินใจซื้ออะไรนะคะ ก็ว่าจะเลี่ยง ๆ เดินออกจากเคาน์เตอร์ไป แต่พี่เขาก็เดินไปหยิบ Aesop B&C Facial Balancing Gel มาให้บีชลองใช้ดูก่อน ส่งมาให้บีช 3 ซอง พี่ฟ้าแนะนำว่าใช้วันละซองนะคะ ทาเฉพาะตอนกลางคืน
            เดินกลับออกมาแบบคิดในใจอยากได้ทุกตัวของAesop เลย 555+ กลับบ้านมาก็ลองใช้คืนนั้นเลย ชอบความรู้สึกตอนที่นวดแล้วเจลแตกตัวเป็นน้ำ แล้วเอามากดที่ผิว มันให้ความรู้สึกสบาย เนื้อเจลแม้จะเข้มข้นแต่ก็ซึมเข้าสู่หน้าได้เร็วดีค่ะ พอตื่นเช้ามา รู้สึกดีเลยล่ะ ปกติใช้ครีมอะไรก็ไม่เคยรู้สึกถึงผลลัพธ์ในครั้งแรกที่ใช้ขนาดนี้ ผิวหน้านุ่มๆดูตึง แล้วก็ผิวใสขึ้นด้วย คือรัก >,< ก็เลยอยากแชร์เพื่อน ๆ นะคะ ใครสนใจAesopอยู่ อยากให้แวะไปลองค่ะ พี่ ๆ ที่เคาน์เตอร์น่ารัก ดูแลเทคแคร์ลูกค้าดีมากๆจริงๆ คอนเฟิร์ม! แล้วได้ทดลองผลิตภัณฑ์เจ๋งๆหลายตัวด้วย ส่วนตัวตอนนี้หลงรัก B&C Facial Balancing Gelไปเรียบร้อยแล้ว ขอเก็บเงินก่อนค่ะ คงได้แวะไปเคาน์เตอร์อีกเร็ว ๆ นี้แน่นอน

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากเลยค่ะ
7 ส.ค. 2560 เวลา 20:23 น.
What's new
รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวันรีวิวมาสคาร่าขนตาพลุ ตัวใหม่จาก Maybelline ขนตาพุ่งกระจาย มีวอลลุ่มแบบ 360 องศาCute Press จัดเต็มคอลใหม่! "Wave Up Make Up" 40 ชิ้น จุกๆ แมทช์สนุกสุดทุกสีสัน!ใหม่ลิปออยล์แท่งฟ้า Gala Camille ริมฝีปากชุ่มชื้น สีสวยชัด ฟินิช Glossy Glowอาการชาปลายนิ้ว บอกอะไรได้บ้าง? สัญญาณจากปลายนิ้วที่ต้องรู้!7 น้ำหอมเซเว่นยี่ห้อไหนดี ราคาถูกและดี กลิ่นหอมโดนใจอัปเดต 10 คุชชั่นแบรนด์ไทยยี่ห้อไหนดี สร้างงานผิว ปกปิดดี กันน้ำกันเหงื่อดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 20 - 26 ต.ค. 67 (ทุกราศี) แชร์ทริคย้อมผมสีสว่างแบบไม่กัด ไม่ฟอก ทำง่ายไม่ต้องง้อร้านกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen เผยผิวหน้ากระจ่างใสพร้อมท้าแดด จำนวน 250 รางวัล